Nâng cao mức độ giữ chân khách hàng
Tình trạng khách hàng chỉ đến mua sắm một lần rồi không bao giờ quay lại là một trong những ...
Tình trạng khách hàng chỉ đến mua sắm một lần rồi không bao giờ quay lại là một trong những ...
Đối với ngành bán lẻ trên toàn thế giới, các tiêu chuẩn về sự gắn kết với khách hàng đã ...
Nhiều người tin rằng khách hàng thường bỏ tiền mua hàng khi giá bán thấp. Điều đó là hiển nhiên, ...
Là một nhà quản trị doanh nghiệp, bạn phải lường trước được mọi rủi ro có thể xảy ra đối ...
Để biến người mua trở thành khách hàng trung thành, những điều sau đây tuy không khó để thực hiện ...
Hầu hết giới lãnh đạo ngành tiếp thị đều khẳng định rằng dịch vụ khách hàng nghèo nàn chính là ...
Theo kết quả nghiên cứu do Satmetrix (công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp ...
Khi thành lập một công ty mới hay mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty hiện hữu sang ...
Lời từ chối của khách hàng là một trong những điều gây thất vọng lớn đối với các nhân viên ...
Nói theo một khẩu hiệu quảng cáo khá được chuộng, đến thành quen thuộc, gần đây, thì phụ nữ nào ...
Đôi khi, vì quá tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới hoặc nỗ lực để giữ lại khách ...
Thông thường, các nhân viên bán hàng thích tập trung công sức vào việc thu hút khách hàng mới hoặc ...
Thời gian qua đã xuất hiện một lực lượng khá đông khách hàng khó tính thích sử dụng truyền thông ...
Bạn có gặp phải trường hợp đã rất nỗ lực xây dựng website và chọn lựa các sản phẩm hoặc ...
Một trong những điều mà giới hoạt động tiếp thị nhắc nhở nhau là “Có thể giả sử người tiêu ...
Chào đón mùa lễ hội, nhà hàng Oriental Pearl tại tầng 66 của khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.