16 điều giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ
Serving Ladies and Gentlemen là kim chỉ nam trong hoạt động hằng ngày của đội ngũ nhân viên Ritz - ...
Serving Ladies and Gentlemen là kim chỉ nam trong hoạt động hằng ngày của đội ngũ nhân viên Ritz - ...
Chúng ta nói nhiều và rất nhiều đến việc làm thỏa mãn khách hàng, đem lại cho khách hàng những ...
Việc tặng quà nhân dịp cuối năm nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng hoặc các đối tác hay ...
Những khách hàng khó tính luôn làm cho các nhân viên bán hàng mệt mỏi và căng thẳng, nhất là ...
Các doanh nghiệp thường đưa yếu tố chú trọng đến khách hàng như là một phần trong triết lý kinh ...
Chúng ta thường nghĩ rằng mọi nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra khách hàng mới cho doanh nghiệp. Tuy ...
Khi khách hàng tỏ ra lịch sự và nhã nhặn với nhân viên tiếp thị trong buổi tiếp xúc giữa ...
Hầu hết các nhà tiếp thị vẫn cho rằng cách tốt nhất để giữ lấy khách hàng chính là thông ...
Một chiến thắng lịch sử đã được viết nên khi đội tuyển futsal nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.