XANH SM đón chào khách hàng thứ 6 triệu và hành trình đổi mới xanh vượt trội
XANH SM vinh danh khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng hoạt động. Thành tựu này là minh ...
XANH SM vinh danh khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng hoạt động. Thành tựu này là minh ...
Về chủ đề này, đã có rất nhiều người đề cập và làm sao để tăng độ gắn kết với ...
Lòng trung thành của khách hàng là tất cả đối với một doanh nghiệp non trẻ. Việc giành được khách ...
Giọng văn tỉnh, hài hước, thấu đáo những góc khuất nhỏ bé của con người. Và một kỹ thuật cấu ...
Phát triển sự tự tin và khả năng đặt những câu hỏi có giá trị là một trong những kỹ ...
Các nhà kinh doanh hẳn đều thấu hiểu rằng lòng trung thành và sự tín nhiệm đối với thương hiệu ...
Một trong những điều kiện quan trọng nhất để làm thỏa mãn khách hàng là trao quyền cho các nhân ...
Tổ chức sự kiện được giới doanh nhân nhìn nhận là một công cụ hiệu quả trong việc gắn kết ...
Đa số các doanh nghiệp nhỏ thường thành công nhờ đưa được một ý tưởng sáng tạo ra thị trường ...
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể mất hàng giờ đồng hồ giam mình trong phòng cùng với các ...
Đối với các doanh nghiệp nhỏ vốn có ngân sách hạn hẹp, việc tạo ra những thứ hào nhoáng bên ...
Khi giao dịch với một doanh nghiệp thông qua người chủ trực tiếp của doanh nghiệp đó, bạn có được ...
Khi làm tiếp thị, các công ty thường muốn nhắm đến nhóm khách hàng trung thành hoặc những người ủng ...
Khách hàng luôn muốn cảm thấy được quan tâm, đánh giá cao và những dịp lễ hội cuối năm là ...
Khách mang máy in đến tiệm sửa nhưng nhân viên cho biết chỉ cần vệ sinh máy thôi và tử ...
Xuân chớm sang cũng là lúc mọi người tạm gác lại công việc để trở về bên gia đình, dành...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.