Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
08/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Tổ chức một sự kiện thành công

Gia Trịnh Đăng bởi Gia Trịnh
21/11/2019
Trong Featured, Marketing
Tổ chức một sự kiện thành công -2
Share on Facebook

Tổ chức sự kiện được giới doanh nhân nhìn nhận là một công cụ hiệu quả trong việc gắn kết bền chặt với các nhóm khách hàng mục tiêu thông qua việc thắt chặt các mối quan hệ nhằm tăng cường doanh số bán hàng. Để phát huy tốt tác dụng của công cụ này, cần thiết lập một kế hoạch hành động thật gọn gàng và hiệu quả, bao gồm những yếu tố quan trọng dưới đây.

Chủ đề sự kiện

Bí quyết chọn lựa chủ đề nằm ở chỗ biết giải quyết hợp lý giữa nhu cầu với gói ngân sách cho phép để biểu hiện hình ảnh của doanh nghiệp. Sau đây là một số gợi ý tham khảo khi chọn lựa chủ đề cho sự kiện:

Viết ra dòng thông điệp tiếp thị chính của doanh nghiệp hoặc một phần thông điệp của doanh nghiệp, đặc biệt chú ý đến điều muốn quảng bá.

Xác định rõ đâu là mẫu khách hàng hàng mục tiêu mà sự kiện hướng đến.

Lấy ý kiến của các phòng ban trong công ty để nắm bắt chính xác đâu là những điểm kết giao giữa thông điệp tiếp thị với nhu cầu và thị hiếu của những khách hàng tham gia sự kiện.

Sau đây là một thí dụ về cách một công ty thiết kế nội thất đã lập mô hình sự kiện dành cho nhóm khách hàng mục tiêu của họ.

  • Thông điệp tiếp thị: Tạo nên một bầu không gian thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cái đẹp nhưng vẫn đề cao tính thực dụng của nội thất.
  • Đặc tính chung của khách mời: Làm việc tại các quán spa, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, siêu thị bán lẻ và văn phòng luật đang tìm kiếm những mẫu nội thất độc đáo phục vụ cho việc đón tiếp khách hàng. Phụ nữ chiếm số đông và phần lớn là người địa phương tham dự.
  • Ý tưởng khơi gợi ban đầu: Xây dựng một sự kiện đi cùng khái niệm “văn phòng tương lai”. Sử dụng chính thiết kế tại nơi diễn ra sự kiện để lột tả các xu hướng thiết kế nội thất mới, có thể sử dụng một không gian spa dành cho các khách mời là nữ doanh nhân.
  • Xem thêm: Cải thiện thông điệp tiếp thị

Tổ chức một sự kiện thành công -1

Tổ chức sự kiện

Không ít người cho rằng tạo ra danh sách khách mời chính là một công việc khó trong khâu tổ chức sự kiện. Danh sách khách mời hoàn hảo phải bao gồm cả những khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng. Sự kết hợp ấy sẽ cho phép pha trộn những người mua hàng tương lai với các khách hàng quen thuộc và họ sẽ trao đổi với nhau, mà về bản chất thì đó lại là sự quảng cáo giúp cho doanh nghiệp.

  • Xem thêm: “50 lạng vàng” và nhiệm vụ của nhà quản lý

Bất cứ thứ gì tại sự kiện đều được chăm sóc một cách cẩn thận. Cần tận dụng tối đa cơ hội này để trình diễn mọi kỹ năng độc đáo và đa dạng của doanh nghiệp, từ đó gầy dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí người tham dự. Tạo cho họ những bất ngờ bằng cách chuẩn bị kỹ từng chi tiết và duy trì sự trình diễn thương hiệu một cách nhất quán, thông suốt. Cần chú ý tận dụng cơ hội này để trao cho các khách tham dự những món quà nhỏ nhằm xây dựng mối quan hệ với họ. Tuyệt vời nhất là người nhận có thể chia sẻ món quà ấy với bạn bè, đồng nghiệp hoặc sử dụng hằng ngày.

Ngay sau sự kiện, việc chủ động kết nối và dõi theo các vị khách đã tham dự sự kiện là việc làm rất quan trọng. Đây cũng là một dịp để doanh nghiệp thể hiện lòng trân trọng bằng việc gửi đến họ lời cảm ơn đã tham dự sự kiện và gợi mở thêm những khả năng hợp tác với họ trong thời gian tới.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: doanh nghiệpdoanh số bán hàngkhách hàngthông điệp tiếp thịtổ chức sự kiện
Bài trước đó

Aston Martin DBX – SUV siêu sang đầu tiên dành cho các đại gia

Bài kế tiếp

Quốc hội thông qua Bộ Luật Lao động sửa đổi, tăng tuổi nghỉ hưu từ năm 2021

Bạn có thể quan tâm

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025
Di sản xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam: Biên giới mới của tư duy bảo tồn
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Di sản xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam: Biên giới mới của tư duy bảo tồn

Đăng bởi Minh Nguyệt
07/08/2025
Khi nỗi đau trở thành nghệ thuật: Một nốt lặng của Phan Quang giữa thị giác đô thị
Nghệ thuật

Khi nỗi đau trở thành nghệ thuật: Một nốt lặng của Phan Quang giữa thị giác đô thị

Đăng bởi Thiên Di
07/08/2025
127 dự án trọng điểm: TP.HCM đang mở ra “sân chơi” nào cho nhà đầu tư?
Cà phê kinh tế

127 dự án trọng điểm: TP.HCM đang mở ra “sân chơi” nào cho nhà đầu tư?

Đăng bởi Bình Nguyên
07/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Tĩnh lặng vừa đủ – Ký họa không gian sống mang tinh thần Japandi
Không gian sống

Tĩnh lặng vừa đủ – Ký họa không gian sống mang tinh thần Japandi

Đăng bởi Minh Nguyệt
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận
Cà phê kinh tế

BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Quốc hội thông qua Bộ Luật Lao động sửa đổi, tăng tuổi nghỉ hưu từ năm 2021

Quốc hội thông qua Bộ Luật Lao động sửa đổi, tăng tuổi nghỉ hưu từ năm 2021

MỚICẬP NHẬT

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Xem thêmDetails
Tin tốt: Bạn không cần đi 10.000 bước mỗi ngày để khỏe mạnh

Tin tốt: Bạn không cần đi 10.000 bước mỗi ngày để khỏe mạnh

08/08/2025
Range Rover Sport SV Nocturne Edition 2026 sắc đen huyền bí, thiết kế mạnh mẽ - 2

Range Rover Sport SV Nocturne Edition: Khi màn đêm cũng trở thành nghệ thuật chuyển động

07/08/2025
Di sản xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam: Biên giới mới của tư duy bảo tồn

Di sản xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam: Biên giới mới của tư duy bảo tồn

07/08/2025
Tùng Dương & Nguyễn Văn Chung - Việt Nam - Tự hào tiếp bước tương lai

Hai “đối cực” âm nhạc: Tùng Dương & Nguyễn Văn Chung với cú chạm nghệ thuật đầy bất ngờ

07/08/2025

NỔI BẬT

  • ẩm thực biển đảo_hương vị quê nhà

    Ẩm thực biển đảo – Dòng ký ức chảy qua từng con sóng

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Nhiếp ảnh gia – Nhà báo Giản Thanh Sơn: Đời cơ bản là vui!

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1145 chia sẻ
    Chia sẻ 458 Tweet 286
  • Hai “đối cực” âm nhạc: Tùng Dương & Nguyễn Văn Chung với cú chạm nghệ thuật đầy bất ngờ

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Mắm Việt Nam – Hương muôn miền trong từng giọt mặn

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.