Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
13/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Để doanh nghiệp nhỏ được khách hàng yêu mến

Văn Nhất Đăng bởi Văn Nhất
09/11/2019
Trong Marketing
Để doanh nghiệp nhỏ được khách hàng yêu mến-3
Share on Facebook

Đối với các doanh nghiệp nhỏ vốn có ngân sách hạn hẹp, việc tạo ra những thứ hào nhoáng bên ngoài để gây sự chú ý và lấy được tình cảm của khách hàng là điều… xa xỉ! Nếu khách hàng thật sự yêu mến doanh nghiệp thì họ thường xuyên quay trở lại mua hàng, bởi vậy, tốt nhất vẫn là làm cho khách hàng thân thiết với doanh nghiệp bằng những hành động, sự quan tâm thiết thực dưới đây.

1. Thưởng cho khách hàng thường xuyên

Có câu châm ngôn: “Hãy làm quen với những người bạn mới nhưng nhớ giữ lại những người bạn cũ. Bạn mới là bạc, còn bạn cũ là vàng”.

Doanh nghiệp nào chẳng muốn có thêm nhiều khách hàng mới, nhưng chính những khách hàng cũ trung thành mới là xương sống của doanh nghiệp và doanh nghiệp cần dành cho họ những phần thưởng xứng đáng.

Cách dễ thực hiện là tặng họ thẻ khách hàng thân thiết có tích lũy điểm thưởng sau mỗi lần mua hàng và quy thành quà tặng khi đạt được mức nhất định nào đó.

2. Đem đến cho khách hàng những thứ ngoài mong đợi của họ

Có nhiều cách làm sáng tạo để tạo ra sự ngạc nhiên cho khách hàng, chẳng hạn khi khách hàng mua một món hàng làm quà tặng thì giúp họ gói quà miễn phí.

Một hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa đối với khách hàng sẽ để lại trong họ những ấn tượng sâu sắc về doanh nghiệp.

3. Tích cực đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay

Không khách hàng nào hài lòng khi bị chỉ chạy từ nơi này qua nơi khác, nhất là khi họ muốn hỏi một điều gì đó hay muốn than phiền về sản phẩm của doanh nghiệp.

Khi khách hàng yêu cầu nhân viên của doanh nghiệp giúp đỡ một việc gì đó thì tốt nhất là tìm mọi cách giúp ngay, đừng nên chuyển yêu cầu của họ cho người khác xử lý.

Khách hàng sẽ đánh giá rất cao sự tích cực của từng cá nhân và sẵn lòng chờ đợi lâu hơn một chút để được một đầu mối duy nhất phục vụ.

Để doanh nghiệp nhỏ được khách hàng yêu mến-2

4. Tạo điều kiện để khách hàng dễ liên hệ với doanh nghiệp

Khi khách hàng gọi điện thoại đến doanh nghiệp, xin đừng để điện thoại đổ chuông quá lâu. Trang web của doanh nghiệp phải thể hiện thông tin liên lạc rõ ràng và dễ tìm.

Nếu đã cài đặt các chế độ thư thoại hay thư điện tử trả lời tự động các cuộc gọi đến của khách hàng thì phải giữ đúng lời hứa gọi lại cho họ.

Một khi khách hàng cảm thấy khó liên lạc với doanh nghiệp, họ sẽ mất kiên nhẫn và đi tìm nhà cung cấp khác và đó rất có thể là đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp.

  • Xem thêm: 7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

5. Cải thiện trang web

Hãy yêu cầu vài người thân hay bạn bè đưa ra những nhận xét chân thật nhất về trang web của doanh nghiệp.

Hỏi họ có dễ tìm ra những thông tin quan trọng (giờ mở cửa, vị trí đặt cửa hàng, số điện thoại, số đường dây nóng của dịch vụ chăm sóc khách hàng…) không, trang web có phản ảnh được hình ảnh mà doanh nghiệp muốn tạo ra không.

6. Chân thành khi nói chuyện với khách hàng

Hãy chào khách hàng bằng một giọng nói thể hiện rằng bạn thật sự vui mừng khi gặp họ. Tránh cách làm thái quá, cũng không nên lê thê dài dòng kiểu “rào trước đón sau”.

Để doanh nghiệp nhỏ được khách hàng yêu mến-1

7. Linh hoạt

Mỗi doanh nghiệp đều có những chính sách và quy định riêng. Tuy nhiên, không nên thực hiện những chính sách, quy định ấy quá cứng nhắc.

Đôi khi, khách hàng không hoàn toàn đúng nhưng doanh nghiệp cần phải cân nhắc một số trường hợp ngoại lệ nhằm củng cố quan hệ lâu dài với khách hàng.

Các doanh nghiệp nhỏ thường có lợi thế hơn các doanh nghiệp lớn trong việc linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi cảm thấy được đối xử đặc biệt, khách hàng chắc chắn sẽ khó quên doanh nghiệp.

8. Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên

Doanh nghiệp nhỏ thường có ít nhân viên và mạng lưới hoạt động cũng không lớn. Vì vậy, nên ưu tiên tuyển dụng những người giỏi và đáng tin cậy, có thể đại diện một cách tốt nhất cho hình ảnh của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp phải chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên một cách toàn diện. Nên lắng nghe phản hồi của khách hàng để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và nhanh chóng truyền đạt lại cho nhân viên.

Để doanh nghiệp nhỏ được khách hàng yêu mến-4

9. Hiểu biết về sản phẩm hay dịch vụ của mình

Khách hàng sẽ yêu mến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp nếu được giới thiệu về chúng với sự hiểu biết và nhiệt tình. Đây cũng là điểm mà các doanh nghiệp nhỏ có thể làm tốt hơn các doanh nghiệp lớn.

10. Chứng tỏ đáng tin cậy

Trong mọi hoàn cảnh, cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản là luôn đúng giờ khi hẹn gặp khách hàng, luôn thực hiện đúng các cam kết và không hứa quá mức những gì có thể làm được.

Đôi khi, chỉ cần phạm một lỗi lầm nhỏ là doanh nghiệp có thể đẩy khách hàng sang các đối thủ cạnh tranh. Khi có sơ suất, cần xin lỗi khách hàng và tìm cách khắc khắc phục ngay.

Nếu biết cách xử lý than phiền của khách hàng hợp tình hợp lý, doanh nghiệp sẽ được khách hàng yêu mến hơn.

  • Xem thêm: 10 phẩm chất của những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới

11. Đem đến cho khách hàng sự khác biệt

Doanh nghiệp làm gì để nổi hơn các đối thủ cạnh tranh và khiến khách hàng nghĩ đến mình trước tiên? Hãy sáng tạo để đem đến cho khách hàng những điều khác biệt.

Nếu không tạo ra được sự khác biệt trong sản phẩm, nên nghĩ đến những hoạt động khác để đem đến những giá trị đặc thù cho khách hàng, chẳng hạn tổ chức những cuộc thi, đố vui có thưởng cho khách hàng, giúp họ vừa giải trí, vừa tăng cường sự hiểu biết về một vấn đề thiết thực nào đó.

Để doanh nghiệp nhỏ được khách hàng yêu mến-5

12. Nhất quán

Khách hàng thường cảm thấy nghi ngại khi nhận được hai câu trả lời khác nhau từ hai nhân viên của doanh nghiệp, nhất là khi họ than phiền về một vấn đề nào đó.

Cần phải xây dựng một môi trường truyền thông nội bộ để tất cả nhân viên đều nhất quán trong suy nghĩ và cách xử lý khi làm việc với khách hàng.

Nên làm cuốn sổ tay dịch vụ khách hàng và yêu cầu các nhân viên đọc kỹ trước khi tiếp xúc với khách hàng, xem đó là phần đào tạo bắt buộc đối với tất cả nhân viên.

13. Lắng nghe khách hàng

Nếu khách hàng tỏ ra là người có hiểu biết sâu rộng, hãy đề nghị họ chia sẻ sự hiểu biết. Nên đặt câu hỏi và lắng nghe khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Có thể thăm dò ý kiến của khách hàng nhưng nên làm việc này theo nhiều cách sáng tạo khác nhau chứ không đơn giản là để một hộp thư góp ý, ví dụ nhờ trả lời phiếu thăm dò ý kiến khách hàng và giới thiệu ngay những ý kiến hay lên bảng thông báo để mọi người cùng đọc.

Chính những than phiền của khách hàng là một nguồn thông tin quý để doanh nghiệp cải thiện hoạt động, do đó ngoài những cách trực tiếp xử lý than phiền của khách hàng, nên xây dựng các diễn đàn trực tuyến để khách hàng trút bớt những điều bức xúc của họ và chia sẻ với họ ngay trên diễn đàn đó.

  • Xem thêm: Để khách hàng gắn bó với bạn hơn

14. Làm cho khách hàng cảm thấy họ là người đặc biệt

Một trong những lý do hàng đầu mà khách hàng muốn ủng hộ các doanh nghiệp nhỏ là họ muốn sự ủng hộ của họ được đánh giá cao. Họ muốn được đối xử một cách đặc biệt, khác với khi họ giao dịch với những công ty lớn.

Nên tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của họ hoặc tạo sự thuận tiện nhất cho họ, thậm chí sẵn sàng làm điều có thể vượt qua cả chuẩn cơ bản trong dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp, ví dụ giúp khách hàng mang miễn phí món hàng vừa mua được đến đúng địa chỉ cần thiết.

Nguồn AllBusiness
Từ khoá: chất lượng sản phẩmdoanh nghiệp nhỏđội ngũ nhân viênhỗ trợ khách hàngkhách hàng
Bài trước đó

Tứ giác vàng – di sản Sài Gòn xưa

Bài kế tiếp

4 & 5-12-2019 | Sự kiện VSMCamp & CSMO Summit 2019 tại TP.HCM

Bạn có thể quan tâm

sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

Đăng bởi Trâm Anh
18/04/2025
Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025
Marketing

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025

Đăng bởi Trâm Anh
10/04/2025
MMA CEO - CMO 2025
Marketing

MMA CEO & CMO Summit 2025 – Cuộc gặp gỡ chiến lược của các lãnh đạo cấp cao

Đăng bởi Trâm Anh
02/04/2025
Sự kiện marketing MMA
Marketing

Tăng cường sức mạnh thương hiệu từ hệ sinh thái marketing

Đăng bởi Trâm Anh
26/03/2025
MMA Global
Marketing

MMA Global – Hơn một thập kỷ thúc đẩy đổi mới marketing và tăng trưởng kinh doanh tại Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
19/03/2025
MMA Viet Nam
Marketing

MMA Executive Dialogues 2025: Dẫn dắt ngành Tiếp thị Chăm sóc Sức khỏe đang bùng nổ tại Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
27/02/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2024
Hội thảo

VSMCamp & CSMOSummit 2024 – Khai phá kỷ nguyên phát triển bền vững

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/11/2024
CSMOSummit 2024
Hội thảo

Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2024 với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/11/2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024
Hội thảo

VSMCamp & CSMOSummit 2024: Chuyển đổi xanh trong ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
18/11/2024
Xem thêm
Bài kế tiếp
Sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2019 tại TP.HCM -1

4 & 5-12-2019 | Sự kiện VSMCamp & CSMO Summit 2019 tại TP.HCM

MỚICẬP NHẬT

Rolls-Royce Phantom – Hành trình của sự im lặng quyền lực xuyên suốt một thế kỷ - 3
Xe hơi

Rolls-Royce Phantom – Hành trình của sự im lặng quyền lực xuyên suốt một thế kỷ

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/05/2025

Không có tiếng động nào to hơn sự im lặng của một chiếc Rolls-Royce Phantom. Không cần tăng tốc, không...

Xem thêmDetails
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030 - 1

Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

12/05/2025
Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

12/05/2025
Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

12/05/2025

NỔI BẬT

  • Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    1750 chia sẻ
    Chia sẻ 700 Tweet 438
  • Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Summer Wine Fair 2025 – Hương vị mùa hè trong từng ly vang

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.