[Infographic] Cải thiện dịch vụ giúp khách hàng hài lòng
Khách hàng hài lòng có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong dài hạn. Theo Ninja Metrics, công ty ...
Khách hàng hài lòng có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong dài hạn. Theo Ninja Metrics, công ty ...
Khi nhắc đến những doanh nghiệp đi đầu thị trường, chúng ta thường liên tưởng đến các tên tuổi lớn ...
Từ ngày 1-7, ông Toshinori Aoki vào vị trí tổng giám đốc điều hành của Dentsu Aegis Network Việt Nam, ...
Khách hàng thường lên mạng để tìm những thông tin mà họ cần cho việc ra quyết định cho lần ...
Giai đoạn bán hàng cuối năm luôn đóng vai trò quan trọng đối với doanh thu của các doanh nghiệp. ...
Hầu hết giới lãnh đạo ngành tiếp thị đều khẳng định rằng dịch vụ khách hàng nghèo nàn chính là ...
Trong cuốn sách The Colors of Customer Service (tạm dịch: Những sắc màu về dịch vụ khách hàng) do Nhà ...
Nói theo một khẩu hiệu quảng cáo khá được chuộng, đến thành quen thuộc, gần đây, thì phụ nữ nào ...
Nếu đến bây giờ mà truyền thông xã hội chưa phải là một yếu tố quan trọng trong chiến lược ...
Tuân thủ các nguyên tắc về dịch vụ khách hàng luôn là nền tảng quan trọng để gặt hái thành ...
Có một câu chuyện về nghệ thuật huấn luyện nhân viên dịch vụ khách hàng như sau. Đúng lúc Bích ...
Theo ý kiến tư vấn của các nhà quản lý tại Công ty Rostin Ventures (đã có hơn 20 năm ...
Serving Ladies and Gentlemen là kim chỉ nam trong hoạt động hằng ngày của đội ngũ nhân viên Ritz - ...
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.