Bộ phận tiếp thị và bộ phận dịch vụ khách hàng khi khai thác các kênh truyền thông xã hội có vai trò như thế nào trong việc làm cho khách hàng hài lòng, gắn bó và trung thành với doanh nghiệp? Bộ phận tiếp thị có thể thông qua các mạng xã hội và tập trung vào việc xây dựng các nội dung để gắn kết với khách hàng.
Dịch vụ khách hàng cũng khai thác các mạng xã hội, các chương trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM)… để tương tác với khách hàng và tạo ra những trải nghiệm tích cực cho họ trong quá trình giao dịch với doanh nghiệp. Dưới đây là những nghiên cứu của Sentiment, công ty cung cấp các giải pháp kết nối khách hàng với doanh nghiệp, về các mục tiêu, công cụ, kỹ năng mà bộ phận tiếp thị và dịch vụ khách hàng sử dụng để hỗ trợ và gắn kết khách hàng.
- Xem thêm: Tăng trưởng nhờ chăm sóc khách hàng
- Xem thêm: Chăm sóc khách hàng nhỏ lẻ