Để làm dịch vụ khách hàng hiệu quả
Khi có vấn đề không hay hoặc sự cố xảy ra thì cần phải xin lỗi khách hàng, đây là ...
Khi có vấn đề không hay hoặc sự cố xảy ra thì cần phải xin lỗi khách hàng, đây là ...
Hiểu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu mà thương hiệu nào cũng hướng tới. Tuy nhiên, ...
Cuối và đầu năm là thời điểm tốt để doanh nghiệp nhìn lại các chiến lược, kế hoạch kinh doanh ...
Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu xe hơi như Porsche, Audi, BMW, Cadillac và mới đây nhất là Lincoln ...
Sản phẩm của doanh nghiệp thường là một kỳ công mà họ phải vất vả tạo nên. Nhưng chúng ta ...
Nhiều người chắc hẳn từng không ít lần bực dọc phải nghe nhạc chờ khi gọi đến bộ phận chăm ...
Ngày 5-11 vừa qua, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách ...
Trong tương lai, chất lượng dịch vụ khách hàng của một công ty sẽ được đánh giá bởi số cuộc ...
Mặc dù chỉ là một đoạn thoại ngắn được doanh nghiệp ghi âm trước để trả lời tự động các ...
Theo Ifbyphone, công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động dựa trên tiếng nói, đa số các ...
Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern một lần nữa được vinh danh tại giải Rồng Vàng năm 2014 do Thời ...
Ngày 5-3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã chính thức khai ...
Samsung đã làm thế giới phải gọi tên bởi những sáng tạo công nghệ toàn cầu và khẳng định thương ...
Bộ phận tiếp thị và bộ phận dịch vụ khách hàng khi khai thác các kênh truyền thông xã hội ...
Khách hàng hài lòng có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong dài hạn. Theo Ninja Metrics, công ty ...
Việt Nam, ngày 19/4/2024 - CHINT, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng thông minh, vừa...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.