Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: Hãy “chạm” cho đúng
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. ...
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. ...
Ngày 07-11 vừa qua, VSMCamp & CSMO Summit 2019, sự kiện hai trong một thường niên trong lĩnh vực sales ...
Nếu như phải đi tìm một doanh nghiệp điển hình trong số những nhà bán lẻ đang làm tốt việc ...
Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential VN (Prudential Finance) vừa được Tổ chức Global Banking & Finance Review của ...
Ngày 26-7, Lazada đã chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) thông qua việc bổ nhiệm ...
Để mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, trước hết giới doanh nghiệp cần có một định ...
Để hiểu biết rõ hơn trải nghiệm của khách hàng, từ đó điều chỉnh các hoạt động tiếp thị, làm ...
Ngày 16/11/2024, tại sự kiện Lễ hội Quốc tế Khoa học Công nghệ & Đổi mới sáng tạo Thủ Đức...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.