Doanh nghiệp làm gì để tăng cường bảo mật dữ liệu khi đề xuất nhiều ưu đãi tốt cho khách hàng
Trong những đợt mua sắm vào dịp lễ, doanh nghiệp thường tổ chức các chương trình quảng cáo giảm giá ...
Trong những đợt mua sắm vào dịp lễ, doanh nghiệp thường tổ chức các chương trình quảng cáo giảm giá ...
Mọi tương tác trên mọi điểm tiếp xúc (Touch-point) mà thương hiệu có với khách hàng đều là một phần ...
Manulife Việt Nam vừa đánh đấu cột mốc mới trong quá trình phát triển với sự kiện kỷ niệm 22 ...
Báo cáo mới của Infobip: Doanh nghiệp tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cần chuyển đổi số ...
“Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” của chuyên gia Nguyễn Dương cho chúng ta bài học về các trải nghiệm ...
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. ...
Ngày 07-11 vừa qua, VSMCamp & CSMO Summit 2019, sự kiện hai trong một thường niên trong lĩnh vực sales ...
Nếu như phải đi tìm một doanh nghiệp điển hình trong số những nhà bán lẻ đang làm tốt việc ...
Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential VN (Prudential Finance) vừa được Tổ chức Global Banking & Finance Review của ...
Ngày 26-7, Lazada đã chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) thông qua việc bổ nhiệm ...
Để mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, trước hết giới doanh nghiệp cần có một định ...
Để hiểu biết rõ hơn trải nghiệm của khách hàng, từ đó điều chỉnh các hoạt động tiếp thị, làm ...
Một bên coi hoa hậu là niềm tự hào quốc gia, một bên bảo “thôi đi, thời bikini chấm điểm...
Xem thêmDetailsGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.