Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential VN (Prudential Finance) vừa được Tổ chức Global Banking & Finance Review của Anh công nhận và trao tặng giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất về dịch vụ khách hàng tại VN năm 2018”. Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chính sách quản lý trải nghiệm khách hàng.
Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Prudential Finance trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng và truyền thông tích hợp đến khách hàng. Khách hàng được tiếp đón niềm nở, cung cấp thông tin đầy đủ với quy trình tiện lợi và nhanh chóng nhờ việc chuẩn hóa nội dung tin nhắn và email cũng như tiếp cận tiện ích dịch vụ qua các ứng dụng di động và kỹ thuật số. Giờ đây, khách hàng đã có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại các chi nhánh và phòng giao dịch. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7, giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào. Có hơn 50% tổng cuộc gọi đến đã dùng qua hệ thống này.
Chất lượng dịch vụ cũng được củng cố để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, công bằng và chăm sóc tốt nhất. Hướng dẫn “Dịch vụ khách hàng chuẩn mực” được soạn thảo và lưu hành để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất. Phòng Chăm sóc khách hàng của công ty luôn tìm hiểu kỹ nhu cầu, từ đó xây dựng các chương trình phù hợp để nâng cao dịch vụ khách hàng. Công ty thường xuyên rà soát và điều chỉnh quy trình để thời gian duyệt khoản vay ngày càng cải thiện.