Ngày 07-11 vừa qua, VSMCamp & CSMO Summit 2019, sự kiện hai trong một thường niên trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sẽ diễn ra trong hai ngày 04 và 05-12-2019 tại TP. Hồ Chí Minh.
Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc) và CSMO Summit (Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing) được kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số.
Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.
Năm nay, VSMCamp & CSMO Summit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những bài học giá trị từ kinh nghiệm “thực chiến” trong việc chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.
Trong đó, có thể kể đến một vài cái tên quen thuộc như: Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; Ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS; Ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành CSCI Indochina, đồng sáng lập Elite PR School; Bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam; Bà Nguyễn Việt Hà, CEO Kennet,…
VSMCamp 2019 diễn ra vào 4-12-2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.
Với CSMO Summit 2019 diễn ra vào ngày 5-12-2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”…
Từ nay đến hết 12-11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMO Summit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập http://tickets.vsmcamp.com