Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
07/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Quản trị

Trải nghiệm khách hàng là gì? Làm thế nào để đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng?

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
15/06/2021
Trong Quản trị
Trải nghiệm khách hàng là gì? Làm thế nào để đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng?

Lòng trung thành với thương hiệu ít liên quan đến giá cả hoặc tiền bạc, mà liên quan đến cách người tiêu dùng cảm nhận về thương hiệu. Nguồn: Envato

Share on Facebook

Mọi tương tác trên mọi điểm tiếp xúc (Touch-point) mà thương hiệu có với khách hàng đều là một phần của trải nghiệm khách hàng (Customer Experience).

Customer Experience là gì?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) là toàn bộ mối quan hệ kinh doanh từ thời điểm một người lần đầu tiên nghe về thương hiệu, cho đến khi họ nghiên cứu thông tin, đọc nội dung mà thương hiệu chia sẻ, liên hệ với đội ngũ bán hàng và trở thành khách hàng.

Muốn thực sự hiểu trải nghiệm khách hàng, marketer cần phải suy nghĩ về toàn bộ hành trình, bắt đầu từ nhận thức thông qua khám phá, trau dồi, vận động, mua hàng… và áp dụng thước đo Customer Experience phù hợp tại điểm tối ưu trong suốt hành trình đó. Qua đó, thương hiệu không chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, mà còn mang lại sự hài lòng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Customer Journey).

Mỗi điểm tiếp xúc đều là cơ hội để thương hiệu tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực hoặc tiêu cực. Và càng tạo ra nhiều trải nghiệm tích cực thì càng có thể giữ chân khách hàng và việc kinh doanh sẽ tốt hơn.

Mỗi điểm tiếp xúc đều là cơ hội để thương hiệu tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực hoặc tiêu cực.

Tầm quan trọng của Customer Experience

Các doanh nghiệp đều nhấn mạnh rằng Customer Experience luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển, cũng như việc tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp. Đó là vì những nguyên nhân sau:

Doanh thu tăng trưởng

Như một phép toán tỷ lệ thuận, doanh nghiệp nào tạo được ấn tượng và trải nghiệm tốt trong lòng khách hàng, đồng nghĩa với việc doanh thu hàng năm sẽ không ngừng tăng lên. Theo nghiên cứu của American Express, 86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm tốt hơn.

Một ví dụ điển hình, đối với khách hàng của chuỗi cửa hàng cà phê Starbuck, những trải nghiệm đầy tích cực của họ về đồ uống, không gian quán, thái độ nhân viên, những bất ngờ nho nhỏ tạo nên một kỷ niệm mua hàng khó phai… đều làm cho họ mong muốn quay trở lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ tại đây. Chính điều này làm cho doanh thu bán hàng hằng năm của Starbuck thay đổi theo hướng tích cực.

86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm tốt hơn.

Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Một doanh nghiệp muốn hoạt động và duy trì hoạt động thì không thể thiếu khách hàng. Và chính khách hàng là “vũ khí” mạnh nhất trong cạnh tranh. Những khách hàng có trải nghiệm tốt ở một doanh nghiệp sẽ thường xuyên sử dụng sản phẩm/ dịch vụ ở doanh nghiệp đó. Điều này không chỉ làm tăng doanh thu thuần, mà còn tạo ra lợi thế về mặt cạnh tranh cho đơn vị. Theo Gartner, 89% công ty cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Một doanh nghiệp mang cho khách hàng nhiều trải nghiệm tích cực thì chắc chắn họ sẽ vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Gia tăng sự trung thành và ủng hộ của khách hàng

Lòng trung thành với thương hiệu ít liên quan đến giá cả hoặc tiền bạc, mà liên quan đến cách người tiêu dùng cảm nhận về thương hiệu. Điều này có thể thông qua các hoạt động quảng cáo, danh tiếng hoặc trải nghiệm trước đây với thương hiệu. Người tiêu dùng trung thành với một thương hiệu vì họ tin rằng thương hiệu cung cấp dịch vụ tốt hơn và chất lượng cao hơn so với các thương hiệu khác. Điều này xảy ra bất kể giá cả. Đó cũng chính là tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng.

Lòng trung thành với thương hiệu ít liên quan đến giá cả hoặc tiền bạc, mà liên quan đến cách người tiêu dùng cảm nhận về thương hiệu. Nguồn: Envato

Thu hút khách hàng mới

Ngày nay, các doanh nghiệp đều sử dụng mạng xã hội để quảng bá tên tuổi như Facebook, Google, Zalo… Song, một kênh truyền thông “thô sơ” nhưng hiệu quả nhất là truyền miệng. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ và cảm thấy hài lòng, họ có xu hướng mách bảo và truyền thông tin đến bạn bè, người thân để cùng nhau sử dụng. Cách quảng bá này giúp tăng lượng khách hàng mới cho thương hiệu và thường phát triển thành khách hàng trung thành.

Mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” đã trở thành mục tiêu chiến lược hàng đầu của hầu hết các tổ chức.

Bởi, khi được nghe lời giới thiệu từ chính những người đã trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ, đặc biệt là người quen biết, người tiêu dùng thường sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Do đó, trải nghiệm của khách hàng góp vai trò không nhỏ trong việc tạo ra khách hàng mới và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao “mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” đã trở thành mục tiêu chiến lược hàng đầu của hầu hết các tổ chức, theo Bloomberg Businessweek.

Cách đo lường và phân tích Customer Experience?

Đo lường trải nghiệm khách hàng là công việc quan trọng để cải thiện Customer Experience, giúp thương hiệu gia tăng doanh số. Marketer có thể dùng một thang đo nhất định hoặc kết hợp nhiều thang đo với nhau để tìm ra chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng trong doanh nghiệp. Khi có các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, marketer có thể theo dõi, hiểu rõ yếu tố nào tạo nên sự hài lòng của khách hàng, từ đó dễ dàng xác định được hướng đi hiệu quả.

Để đo lường mức độ hài lòng khách hàng, các doanh nghiệp thường sử dụng 3 loại chỉ số sau:

  • Customer Satisfaction Score (CSAT) – Điểm hài lòng: Thể hiện mức độ cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc đối tượng đo lường cụ thể.
  • Customer Effort Score (CES) – Điểm nỗ lực khách hàng: Tìm ra điều gây trở ngại cho khách hàng trên hành trình khách hàng.
  • Net Promoter Score (NPS) – Điểm quảng bá (Chỉ số khách hàng thiện cảm): Thể hiện khả năng khách hàng sẵn sàng giới thiệu công ty, thương hiệu đến bạn bè, hoặc người họ quen biết.

Với sự biến động thị trường cùng nhận thức ngày càng tăng của khách hàng, Công ty Tư vấn Chiến lược Thương hiệu Mibrand Việt Nam đã phát hành bộ chỉ số Brand Beat Score. Với bộ chỉ số này, doanh nghiệp có thể đo lường trải nghiệm khách hàng và có cái nhìn tổng thể về sức khoẻ thương hiệu.

  • Chỉ số liên tưởng và hình ảnh thương hiệu (Brand Perception & Image Index): Đánh giá mức độ liên tưởng, hiểu biết của khách hàng về thương hiệu, những thứ liên kết với trí nhớ khách hàng (niềm tin, cảm giác, sự hiểu biết…) đến thương hiệu từ lý tính đến cảm tính.
  • Chỉ số hiệu quả quảng cáo & truyền thông (Brand Advetising & Communication Index): Đánh giá các tác động của quảng cáo đến các cảm nhận và quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàng sau khi xem quảng cáo.
  • Chỉ số trung thành thương hiệu (Brand Loyalty Index): Đo lường khả năng gắn bó của khách hàng với thương hiệu trong tương lai dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, với dịch vụ chăm sóc khách hàng… và nhận biết các mối đe doạ đến từ một thương hiệu cụ thể, đối với tập khách hàng cụ thể.
  • Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score): Đo lường sự hài lòng và mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng.

Tại mỗi một chặng trên hành trình trải nghiệm khách hàng (Customer Journey), doanh nghiệp cần xác định xem đánh giá yếu tố gì và sử dụng chỉ số, câu hỏi nào cho phù hợp.

Mibrand Vietnam là công ty tư vấn thương hiệu, cung cấp các giải pháp Nghiên cứu thị trường; Đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu, sức khoẻ thương hiệu; và Định giá thương hiệu. Mibrand Vietnam từng có nhiều dự án tư vấn thành công cho các đối tác lớn như Vietcombank, BIDV, VPBank, HDBank…
Nguồn Mibrand Vietnam
Từ khoá: đánh giá chất lượnglợi thế cạnh tranhtrải nghiệm khách hàng
Bài trước đó

Mẫu xe Suzuki Swift 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá 549,9 triệu đồng

Bài kế tiếp

Centara mở rộng thương hiệu ra quốc tế với khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Prudential FSB
Doanh nghiệp

Prudential hợp tác Viện FSB khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
01/09/2024
Lễ tốt nghiệp 2023 của Học viện Quản lý PACE với chủ đề Quản trị bằng văn hóa - 3
Quản trị

Lễ tốt nghiệp 2023 của Học viện Quản lý PACE với chủ đề Quản trị bằng văn hóa

Đăng bởi Thanh Nhã
19/12/2023
AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Quản trị

AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/11/2022
Cởi mở hơn về sức khỏe tinh thần để tránh kiệt sức
Chia sẻ

Cởi mở hơn về sức khỏe tinh thần để tránh kiệt sức

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2022
Schneider Electric tiếp tục được công nhận là “nơi làm việc xuất sắc” tại Châu Á và Việt Nam
Quản trị

Schneider Electric tiếp tục được công nhận là “nơi làm việc xuất sắc” tại Châu Á và Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/10/2022
Ascend Vietnam Ventures vượt mốc gây quỹ 50 triệu USD,
Chuyện làm ăn

Ascend Vietnam Ventures vượt mốc gây quỹ 50 triệu USD, tìm kiếm các startup Việt đa dạng với tiềm năng chinh phục thị trường quốc tế

Đăng bởi Bình Phương Thảo
29/06/2022
Làm thế nào để phát triển và hoàn thiện các kỹ năng?
Quản trị

Làm thế nào để phát triển và hoàn thiện các kỹ năng?

Đăng bởi ChangNg.
27/06/2022
Nên có quy tắc cho mạng xã hội tại nơi làm việc
Quản trị

Nên có quy tắc cho mạng xã hội tại nơi làm việc

Đăng bởi Phạm Tú
30/05/2022
Khi thương hiệu ẩm thực bị “soi”
Quản trị

Khi thương hiệu ẩm thực bị “soi”

Đăng bởi Phạm Tú
18/05/2022
Xem thêm
Bài kế tiếp
Centara mở rộng thương hiệu ra quốc tế với khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

Centara mở rộng thương hiệu ra quốc tế với khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

sự kiện Made by Vietnam day 2025
Sự kiện

MADE BY VIETNAM DAY 2025: Sự kiện kết nối và tôn vinh thương hiệu Việt

Đăng bởi Trâm Anh
06/06/2025

Ngày 8/8/2025, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) sẽ chính thức tổ chức sự kiện “MADE BY VIETNAM DAY 2025 –...

Xem thêmDetails
McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans - 3

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans

05/06/2025
Việt Nam - Mùa hè này, chúng ta không còn là kẻ đứng ngoài cuộc chơi

Việt Nam – Mùa hè này, chúng ta không còn là kẻ đứng ngoài cuộc chơi

05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách - 2

Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách

05/06/2025
Dell Technologies và 'cỗ máy tăng tốc AI' dành cho doanh nghiệp toàn cầu

Dell Technologies và ‘cỗ máy tăng tốc AI’ dành cho doanh nghiệp toàn cầu

05/06/2025

NỔI BẬT

  • Nguyễn Quốc Thống, Giám đốc Công ty Cao Trần: 'Cạnh tranh trong thân thiện' - 2

    Nguyễn Quốc Thống: Cạnh tranh trong thân thiện

    187 chia sẻ
    Chia sẻ 75 Tweet 47
  • Trang sức Ấn Độ: Văn hóa tôn giáo của những viên đá quý

    216 chia sẻ
    Chia sẻ 86 Tweet 54
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1121 chia sẻ
    Chia sẻ 448 Tweet 280
  • Amanoi tung bộ đôi nghỉ dưỡng ‘định nghĩa lại sự xa xỉ’ giữa thiên nhiên Vĩnh Hy

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nhà sưu tập Phạm Ngọc Dũng: Nâng niu gốm cổ giữ hồn sử xanh

    203 chia sẻ
    Chia sẻ 81 Tweet 51
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.