Nên chú trọng sản phẩm, danh tiếng hay nhãn hiệu?
Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính ...
Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính ...
Doanh nghiệp nào cũng muốn đưa nhãn hiệu của mình đến vị trí đứng đầu thị trường. Nhưng điều gì ...
Doanh nghiệp có thể nghĩ rằng mối quan hệ giữa khách hàng và nhãn hiệu của mình khá đơn giản. ...
Cuối năm thường là thời điểm doanh nghiệp xây dựng kế hoạch chiến lược cho hoạt động kinh doanh trong ...
Có thể thấy hiện nay cách phản ứng của các hãng hàng không giá rẻ trước sự cạnh tranh về ...
Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã ...
“Mục đích” đang là từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh hiện nay khi các doanh nghiệp đang ...
Các nhà làm tiếp thị thường nghĩ đến khách hàng của mình chỉ bao gồm những người đã mua hàng ...
Trong môi trường kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B), mặc dù việc mua hàng thường do một nhóm người ...
Các chuyên gia tiếp thị quan niệm rằng làm tiếp thị có nghĩa là tham gia vào một cuộc chiến ...
Theo các học thuyết kinh tế truyền thống, giá cả được quyết định bởi quan hệ cung cầu và biến ...
Ngày 19/11/2024, tại TP.HCM, AstraZeneca một lần nữa được vinh danh trong danh sách “100 Nơi làm việc tốt nhất...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.