Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
26/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Thương hiệu xe hơi và “những lựa chọn linh hoạt”

Sỹ Anh Đăng bởi Sỹ Anh
12/12/2017
Trong Marketing
Thương hiệu xe hơi và “những lựa chọn linh hoạt”
Share on Facebook

Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu xe hơi như Porsche, Audi, BMW, Cadillac và mới đây nhất là Lincoln và Volvo đã tung ra những gói dịch vụ linh hoạt, phục vụ theo yêu cầu khách hàng. Đây là một nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm và mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng.

Thương hiệu Lincoln của Ford sẽ thử nghiệm dịch vụ đăng ký thuê xe theo tháng vào năm 2018, bắt đầu tại một số thị trường tại bang California, Mỹ. Các nhà quản lý của thương hiệu này cho biết khung giá dịch vụ trọn gói (bao gồm bảo hiểm, bảo trì, trợ giúp dọc đường đi, giao và nhận xe tận nơi) sẽ thấp hơn đáng kể so với những đối thủ khác. Chẳng hạn, dịch vụ Book by Cadillac ra mắt ở thị trường New York với mức giá là 1.500 USD mỗi tháng và sau đó nâng lên 1.800 USD khi mở rộng đến Dallas và Los Angeles.

  • Xem thêm: Những công ty chú trọng khách hàng nhất châu Á

Khách hàng của Lincoln cũng có thể đổi xe hằng tháng và mức giá sẽ phụ thuộc vào loại xe. “Đối tượng khách hàng thuộc thế hệ thiên niên kỷ (khoảng 22-35 tuổi) đã quá quen thuộc với các loại dịch vụ thuê bao hằng tháng và họ đang thúc đẩy sự phát triển những hình thức linh động hơn trên thị trường cho thuê”, Kumar Galhotra – Chủ tịch của thương hiệu Lincoln nói.

Audi cũng đang đầu tư lớn vào “tính cơ động trong dịch vụ”. Sau chương trình đầu tiên Audi at home được khách hàng Hongkong đón nhận nồng nhiệt, thương hiệu cao cấp này tiếp tục giới thiệu dịch vụ Audi on demand tại thị trường này vào cuối tháng 11 vừa qua. Hongkong là thành phố thứ tư tham gia chương trình này sau San Francisco, Munich và Bắc Kinh.

Nếu như Audi at home chỉ phục vụ tại các tòa nhà thì chương trình mới lại mở rộng dịch vụ cho mọi khách hàng, khách có thể đăng ký qua ứng dụng web của Audi. Audi on demand cho thuê xe theo giờ và ngày, phí trọn gói bao gồm cả xăng, vệ sinh xe, bảo hiểm, trợ giúp dọc đường đi 24/24 và hỗ trợ khách hàng. Với một vài “serie”, khách hàng có thể đặt thuê trong thời gian từ một giờ đến tối đa 28 ngày. Phí thuê hằng giờ dao động trong khoảng từ 160-1.200 đôla Hongkong (460 nghìn – 3,5 triệu đồng) tùy thuộc vào mẫu xe được yêu cầu.

Theo ông Lothar Korn, Giám đốc điều hành của Audi Hongkong, nhu cầu xe hơi cao cấp ở thành phố này rất cao, chỗ đậu xe tại các khu dân cư lại rất hạn chế. Vì thế, Audi on demand sẽ mang lại sự lựa chọn linh hoạt cho cư dân của Hongkong, đồng thời mở rộng hơn sự tiếp cận của người tiêu dùng đối với thương hiệu Audi. Audi cũng muốn dùng Hongkong làm “ngọn hải đăng” để phát triển mạnh dịch vụ này tại thị trường Trung Quốc đại lục.

Nhiều chương trình khác có thể kể đến là DriveNow của BMW, Care by Volvo và Drive to Go by Toyota.

  • Xem thêm: Để làm dịch vụ khách hàng hiệu quả

Drive to Go by Toyota hướng đến đối tượng khách hàng trẻ ở Nhật. Ý tưởng này kết hợp chức năng của một “showroom” với nơi cho thuê xe và không gian cà phê – nhà hàng để phục vụ khách hàng thư giãn. Mọi người có thể đến với không gian này và nạp đủ năng lượng cho cả phương tiện di chuyển và chủ nhân trước một cuộc hành trình. Thương hiệu xe hơi của Nhật Bản muốn làm cho quá trình thuê xe trở nên dễ dàng như “đi mua một ly cà phê hay bánh mì sandwich”.

Với cuộc đua lựa chọn linh hoạt này, các công ty xe hơi không chỉ hy vọng lan tỏa mạnh hơn ánh hào quang của thương hiệu mà còn bắc chiếc cầu nối đến với kỷ nguyên “chia sẻ xe hơi” đang rộ lên và thậm chí là xe hơi không người lái. 

Từ khoá: Audidịch vụ khách hàngLincolnToyotaVolvo
Bài trước đó

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Bài kế tiếp

Vòng loại giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong 2017: Sanna Khánh Hòa hòa BoeungKet Angkor

Bạn có thể quan tâm

VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Vòng loại giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong 2017: Sanna Khánh Hòa hòa BoeungKet Angkor

Vòng loại giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong 2017: Sanna Khánh Hòa hòa BoeungKet Angkor

MỚICẬP NHẬT

Bộ trang sức hoàng gia nạm sapphire và kim cương được trưng bày tại Galerie d’Apollon, Bảo tàng Louvre – một trong tám món báu vật bị đánh cắp trong vụ trộm táo tợn tháng 10/2025. Ảnh: Reuters.
Hội họa

Những bài học từ vụ trộm ở Louvre: Khi di sản cũng cần được bảo vệ như một sinh mệnh

Đăng bởi Minh Nguyệt
25/10/2025

Người ta vẫn nghĩ Louvre là thành trì của văn minh châu Âu – nơi Mona Lisa mỉm cười qua...

Xem thêmDetails
Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

25/10/2025
Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

25/10/2025
VSMCamp 2025

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam - 2

Cargill – 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam

24/10/2025

NỔI BẬT

  • Truyền thuyết về ông Nam Hải 7

    Truyền thuyết về ông Nam Hải

    658 chia sẻ
    Chia sẻ 263 Tweet 165
  • Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • “Bước chuyển bản thể”: Nghệ thuật và thực hành khai vấn chuyển hóa

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Người săn sếu đầu đỏ: Khi ánh sáng trở thành lời cầu nguyện cho thiên nhiên

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Huyền bí điệu múa xoay tròn Thổ Nhĩ Kỳ

    200 chia sẻ
    Chia sẻ 80 Tweet 50
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.