Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
28/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Bánh mì và Agency

Võ Minh QuânĐăng bởi Võ Minh Quân
17/04/2020
Trong Marketing

Trong những lần trao đổi, có một số câu hỏi mà khách hàng rất hay đặt ra như “Tại sao anh nên làm việc với bên em thay vì với bên X/Y/Z?” hay “Mảng này em có team trong nhà làm hay outsource cho bên khác?”. Hoặc thân hơn một chút thì nói vui “Những việc này bên chị làm được hết, mà không có đủ thời gian nên mới cần thuê agency thôi”,…

Bánh mì và Agency

Những câu hỏi hoặc nhận xét này cũng đều có thể quy về một chuyện là khách hàng đang cần mua gì từ agency, và muốn biết là cái mình nhận được có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không.

Bài viết này dùng hình ảnh chiếc bánh mì để cung cấp câu trả lời cho câu hỏi trên.

Bánh mì = dự án Marketing

Nói nôm na thì một dự án Marketing cũng giống như một ổ bánh mì.

Và cái hay nhất của bánh mì là khả năng biến tấu mạnh mẽ. Chỉ cần một ổ bánh mì không, mổ ra, rồi thêm thắt các loại nguyên liệu khác nhau là mình có các bữa ăn hoàn toàn khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Rẻ thì có bánh mì chả lụa, ốp la. Sang hơn một chút thì có bánh mì heo quay hay thập cẩm. Mình đã từng xem trên Youtube một video clip giới thiệu một ổ bánh mì 100USD với các nguyên liệu đắt tiền như nấm truffle. Và một số quán hay địa phương có các công thức để cho ra đời các cách kết hợp rất riêng như bánh mì Hội An hay bánh mì Huỳnh Hoa. Nhưng dù là gì đi nữa, thì một ổ bánh mì đơn giản nhất cũng là sự kết hợp của nhiều thành phần khác nhau như bánh mì, pate, bơ, chả, nước tương, ngò, tiêu.

• Xem thêm: 5 Lý Do Mà Các Doanh Nghiệp Nên Thuê Marketing Agency

Một dự án hay chiến dịch Marketing cũng như một chiếc bánh mì, bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như SEO, thiết kế, nội dung, kỹ thuật, quảng cáo, website, … Làm ra được một chiến dịch Marketing hiệu quả cũng giống với cách làm được một ổ bánh mì ngon. Người làm Marketing phải hiểu rõ họ đang có trong tay những tài nguyên gì, và mục tiêu cần đạt được là gì, để chọn phương án mua cả một ổ bánh mì hoàn chỉnh hay là mua các thành phần còn thiếu để mang về nhà tự chế biến.

Đi mua bánh mì = Thuê ngoài hoàn toàn

Đây là lựa chọn đơn giản nhất. Chỉ cần bỏ ra 15k – 20k là được cô bán bánh mì đưa ngay cho một ổ với đầy đủ bánh, chả lụa, thịt nạc, bơ, pate, dưa chua, hành ngò. Thao tác này cũng giống như khi một công ty thuê agency để họ xây dựng kế hoạch và triển khai một chiến dịch từ A đến Z.

Nhưng cũng giống như cách mà mỗi cửa hàng bán một số loại bánh mì riêng, theo những công thức của riêng mình, các agency cũng có những thế mạnh cụ thể. Một số bên chuyên về Branding, một số nơi lại phục vụ chủ yếu cho nhóm các công ty FMCG hay Giáo dục. Các chủ doanh nghiệp hay Marketing Manager cần hiểu rõ đề bài (brief) của mình và lựa chọn các đối tác có chuyên môn (và khung giá) phù hợp.

Bên cạnh đó, không có một agency nào đủ tiền để nuôi một đội quân có khả năng làm được tất cả mọi thứ, cũng giống như không có người bán bánh mì nào tự làm chả, làm cá mòi, làm xíu mại, dưa chua, bánh mì, nước sốt, trồng rau, … trong nhà hết cả. Việc các agency nắm vững một số mảng, và outsource các mảng khác ra ngoài là chuyện đương nhiên. Nhưng họ phải phối hợp nhịp nhàng các bộ phận trong và ngoài agency lại với nhau để đảm bảo được kết quả đầu ra của toàn dự án. Khách hàng chỉ cần làm việc với một đầu mối để quản lý tiến độ và chất lượng của chiến dịch.

Mua nguyên vật liệu về tự làm = Tìm các nhà cung cấp giải pháp cụ thể

Còn đối với ai ở nhà đã có sẵn các nguyên liệu như chả, pate, bơ, … rồi thì chỉ cần mua bánh mì không, cùng một vài nguyên liệu còn thiếu nữa thôi. Nhưng để có được ổ bánh mì đàng hoàng thì cũng phải mất công cắt chả, chiên trứng, phết pate, rửa hành ngò… và sau đó thì phải rửa dụng cụ làm bếp.

Tương tự như vậy, nếu trong nội bộ công ty có sẵn các nguồn lực để làm một số hạng mục, thì người quản lý cần biết rõ là mình còn thiếu những năng lực gì, và tìm kiếm những nhà cung cấp các giải pháp cụ thể bên ngoài. Trong trường hợp này, công ty sẽ linh động hơn, tiết kiệm được một số chi phí, nhưng trách nhiệm của đội ngũ sẽ nặng nề hơn. Ngoài chuyện tìm kiếm và lựa chọn các đơn vị có khả năng triển khai tốt, doanh nghiệp sẽ cần đảm bảo được sự đồng bộ và phối hợp hiệu quả của tất cả các hạng mục từ nhiều bên.

5 Lý Do Mà Các Doanh Nghiệp Nên Thuê Marketing Agency - 1

Khi đó, người quản lý cần đưa ra các mục tiêu hợp lý và công bằng cho từng nhà cung cấp. Bạn không thể yêu cầu cửa hàng bán chả lụa cam kết là ổ bánh mì mình làm sẽ ngon xuất sắc. Chả ngon mà không được kết hợp được với các thành phần khác thì cũng không thể cho ra một món ăn ngon miệng được. Yêu cầu này cũng khó như việc bắt buộc một đơn vị làm SEO (Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) phải cam kết doanh số. Bởi vì SEO là công đoạn trung gian để thu hút những người đang tìm kiếm các nội dung phù hợp với từ khoá và dẫn họ về website. Việc có chuyển đổi lượng traffic đó thành leads và sau đó thành khách hàng hay không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác, và có thể sẽ do các đội ngũ khác đảm nhận. Người quản lý phải là người xây dựng được bức tranh lớn, lắp ráp các miếng ghép vào những vị trí phù hợp, và chịu trách nhiệm cuối cùng cho dự án của mình.

  • Xem thêm: Kinh doanh và Marketing như thế nào trước con sóng COVID-19

Thông qua hai ví dụ trên, Q. hy vọng là người đọc có cho mình câu trả lời cho câu hỏi khi nào nên thuê agency, và nên thuê họ cho những việc gì. Không có một câu trả lời chung vì hoàn cảnh của từng công ty hay thương hiệu rất khác nhau. Quan trọng nhất là chủ doanh nghiệp/nhà quản lý nắm rõ được mục tiêu của mình và các tài nguyên hiện có để đưa ra các đầu bài cụ thể, và tìm kiếm những agency có các năng lực phù hợp.

Từ khoá: Agencychủ doanh nghiệpdự án Marketingnhà quản lýoutsourcethuê agencyxây dưng chiến dịch Marketing
Nguồn IMP – Inbound Marketing Partner
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

17/10/2025

THEODÒNG

Tấm pano đỏ của Four Paws đặt giữa đại lộ Nguyễn Huệ, kêu gọi người dân Việt Nam báo cáo hành vi buôn bán thịt chó mèo bất hợp pháp.
Sang ngày mới

Một tấm pano giữa trung tâm Sài Gòn và câu hỏi dành cho lòng nhân ái

Đăng bởi Naomi Dang
27/10/2025
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Cargill – 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam

Đăng bởi Thanh Anh
24/10/2025
thị trường đồ uống hỗ trợ dinh dưỡng
Doanh nghiệp

Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng

Đăng bởi Trâm Anh
24/10/2025
Toàn cảnh Bến Nhà Rồng bên sông Sài Gòn, nơi TP.HCM dự kiến mở rộng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh và công viên ven sông.
Sang ngày mới

Khi đất ven sông thôi làm nhà: Một quyết định đáng nhớ của Sài Gòn

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/10/2025
Thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025 của Honda Việt Nam tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025

Đăng bởi Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim - 1
Doanh nghiệp

Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

Đăng bởi Thanh Anh
18/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota trao áo phao cứu sinh cho học sinh tại Thái Nguyên
Doanh nghiệp

Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
27/10/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

22/10/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Đam mê tạo ra những trải nghiệm du lịch khác biệt
Nhân vật

Đam mê tạo ra những trải nghiệm du lịch khác biệt

Đăng bởi Thủy Bích
04/03/2019
Gặp gỡ 19 cựu nhân viên Facebook đang dẫn đầu những tập đoàn startup nổi tiếng nhất trên thế giới (Phần 1) 7
Người dẫn đầu

Gặp gỡ 19 cựu nhân viên Facebook đang dẫn đầu những tập đoàn startup nổi tiếng nhất trên thế giới | P.1

Đăng bởi Avery Jay
08/05/2019
Sofitel Saigon Plaza –  15 năm định hình dấu ấn Pháp giữa lòng Sài Gòn
Nhân vật

Sofitel Saigon Plaza – 15 năm định hình dấu ấn Pháp giữa lòng Sài Gòn

Đăng bởi Phan Lê
28/02/2019

SỰKIỆN

Chuyển đổi kép

Diễn đàn “Đầu tư tác động – Thúc đẩy chuyển đổi kép”: Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

23/10/2025
VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

20/10/2025
Honda Việt Nam miễn phí thay dầu – kiểm tra xe hư hại sau bão số 11 tại 5 tỉnh phía Bắc

Honda Việt Nam miễn phí thay dầu – kiểm tra xe hư hại sau bão số 11 tại 5 tỉnh phía Bắc

16/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

15/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

HUAWEI WATCH Ultimate 2

HUAWEI WATCH Ultimate 2: Biểu tượng đẳng cấp của doanh nhân hiện đại yêu thích khám phá

28/10/2025
Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp - 4

Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp

27/10/2025
Tấm pano đỏ của Four Paws đặt giữa đại lộ Nguyễn Huệ, kêu gọi người dân Việt Nam báo cáo hành vi buôn bán thịt chó mèo bất hợp pháp.

Một tấm pano giữa trung tâm Sài Gòn và câu hỏi dành cho lòng nhân ái

27/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
Các thành phố sụt lún và phương pháp đối phó

Các thành phố sụt lún và phương pháp đối phó

27/10/2025
Trường Tươi Đồng Nai bất bại trên sân, nhưng thất bại trên bảng xếp hạng - 3

Trường Tươi Đồng Nai bất bại trên sân, nhưng thất bại trên bảng xếp hạng

27/10/2025
Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích

Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích

26/10/2025
"Thủy chiến" kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền - 3

“Thủy chiến” kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền

26/10/2025
Bộ trang sức hoàng gia nạm sapphire và kim cương được trưng bày tại Galerie d’Apollon, Bảo tàng Louvre – một trong tám món báu vật bị đánh cắp trong vụ trộm táo tợn tháng 10/2025. Ảnh: Reuters.

Những bài học từ vụ trộm ở Louvre: Khi di sản cũng cần được bảo vệ như một sinh mệnh

25/10/2025
Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

25/10/2025
Bài kế tiếp
Vở nhạc kịch The Phantom of the Opera phát sóng miễn phí trên kênh Youtube - 1

Vở nhạc kịch The Phantom of the Opera phát sóng miễn phí trên kênh Youtube

Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.