Là nhà bán lẻ có cửa hàng trên đường phố đông người qua lại nhưng bạn vẫn đang có nguy...
Xem thêmMối quan hệ của bạn với những người trong ngành truyền thông càng mật thiết thì giá trị mà họ...
Xem thêmTiếp thị truyền miệng là một trong những cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất để phát triển...
Xem thêmNăm ngoái, có thể tóm gọn các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông xã hội bằng cụm từ “tiếp...
Xem thêmTrước nay, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm...
Xem thêmTiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây...
Xem thêmTrong môi trường kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B), mặc dù việc mua hàng thường do một nhóm người...
Xem thêmHiện nay, khách hàng thường xuyên bị “dội bom” bởi những thông điệp quảng cáo tràn ngập trên các bảng...
Xem thêmKhi chọn lựa một nhãn hiệu, khách hàng đặt vào đó niềm tin của cá nhân và giá trị của...
Xem thêmMức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử đang ngày càng được cải thiện,...
Xem thêmGiai đoạn bán hàng cuối năm luôn đóng vai trò quan trọng đối với doanh thu của các doanh nghiệp....
Xem thêmTrên thực tế, nhiều khi doanh nghiệp phải làm mới lại nhãn hiệu trong một thời gian rất ngắn vì...
Xem thêmTrước xu hướng phát triển mạnh mẽ của các hình thức tiếp thị hướng nội (inbound marketing) như tiếp thị...
Xem thêmHiện nay đã có rất nhiều người sử dụng YouTube theo những mục đích riêng. Là nhà quản trị doanh...
Xem thêmMới đây, Công ty nghiên cứu thị trường APCO Insight đã công bố danh sách 100 công ty được yêu...
Xem thêmTP.HCM, ngày 23/4/2024: Sau bốn tháng tranh tài sôi nổi, Cuộc Thi Giải Quyết Tình Huống Kinh Doanh HSBC (HSBC...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.