Tiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây...
Xem thêmTrong môi trường kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B), mặc dù việc mua hàng thường do một nhóm người...
Xem thêmHiện nay, khách hàng thường xuyên bị “dội bom” bởi những thông điệp quảng cáo tràn ngập trên các bảng...
Xem thêmKhi chọn lựa một nhãn hiệu, khách hàng đặt vào đó niềm tin của cá nhân và giá trị của...
Xem thêmMức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử đang ngày càng được cải thiện,...
Xem thêmGiai đoạn bán hàng cuối năm luôn đóng vai trò quan trọng đối với doanh thu của các doanh nghiệp....
Xem thêmTrên thực tế, nhiều khi doanh nghiệp phải làm mới lại nhãn hiệu trong một thời gian rất ngắn vì...
Xem thêmTrước xu hướng phát triển mạnh mẽ của các hình thức tiếp thị hướng nội (inbound marketing) như tiếp thị...
Xem thêmHiện nay đã có rất nhiều người sử dụng YouTube theo những mục đích riêng. Là nhà quản trị doanh...
Xem thêmMới đây, Công ty nghiên cứu thị trường APCO Insight đã công bố danh sách 100 công ty được yêu...
Xem thêmTruyền thông xã hội đã trở thành một trong những nền tảng tuyên truyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ...
Xem thêmTình trạng khách hàng chỉ đến mua sắm một lần rồi không bao giờ quay lại là một trong những...
Xem thêmCác tổng giám đốc điều hành (CEO) của các công ty mới thành lập thường chú trọng vào việc phát...
Xem thêmĐối với ngành bán lẻ trên toàn thế giới, các tiêu chuẩn về sự gắn kết với khách hàng đã...
Xem thêmNhững nhãn hiệu đơn giản được hiểu là những nhãn hiệu có sản phẩm và chính sách giá rõ ràng,...
Xem thêmĐại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.