Tiếp thị cá nhân hóa (personalized marketing) là hình thức tiếp thị bằng cách đem đến cho từng khách hàng...
Xem thêmMột trong những nhiệm vụ khó khăn nhất của một nhà làm tiếp thị là tạo ra những câu tiêu...
Xem thêmCuối năm thường là thời điểm doanh nghiệp xây dựng kế hoạch chiến lược cho hoạt động kinh doanh trong...
Xem thêmNăm 2014 sắp đi qua và nếu muốn tạo nên những thành công mới lớn hơn trong năm 2015, doanh...
Xem thêmBộ phận tiếp thị và bộ phận dịch vụ khách hàng khi khai thác các kênh truyền thông xã hội...
Xem thêmTheo một báo cáo gần đây của McKinsey Global Institute, trung bình “dân công sở” dành khoảng 28% thời gian...
Xem thêmKhách hàng hài lòng có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong dài hạn. Theo Ninja Metrics, công ty...
Xem thêmCó thể thấy hiện nay cách phản ứng của các hãng hàng không giá rẻ trước sự cạnh tranh về...
Xem thêmMùa lễ hội cuối năm cận kề cũng là thời điểm mua sắm quan trọng nhất trong năm. Với các...
Xem thêmNhững kỹ năng gì là quan trọng nhất đối với nhà làm tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số...
Xem thêmDường như không doanh nghiệp nào muốn bỏ lỡ mùa mua sắm cuối năm, vì đây là thời điểm người...
Xem thêmCông nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã...
Xem thêmKhoảng 70% các nhà làm tiếp thị cho biết tiếp thị bằng thư điện tử đang là một trong những...
Xem thêmTheo một nghiên cứu mới đây của StrongView, một công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị theo hoàn...
Xem thêmLàm thế nào để tiếp thị bằng tin nhắn qua điện thoại di động (sms marketing) có hiệu quả? Để...
Xem thêmLand Rover Việt Nam vừa chính thức ra mắt Range Rover Velar mới tại TP.HCM, một biểu tượng của sự...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.