Trước sự phát triển như vũ bão của nền công nghiệp tiếp thị trực tuyến, một hình thức tiếp thị...
Xem thêmNhững lời nhận xét của khách hàng trên mạng internet đem lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và...
Xem thêmThiết kế, tốc độ của trang web, các nhận xét của khách hàng về sản phẩm trên mạng và một...
Xem thêmKhi được hỏi điều gì làm nên một thông điệp tiếp thị hay quảng cáo tốt, chuyên gia nổi tiếng...
Xem thêmSo với khách hàng tiêu dùng cá nhân, cuộc chiến tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp luôn gian nan hơn...
Xem thêmĐể mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, trước hết giới doanh nghiệp cần có một định...
Xem thêmTheo Score.org, một tổ chức hỗ trợ tư vấn cho các doanh nghiệp nhỏ, các công ty lớn chưa hẳn...
Xem thêmỞ Mỹ, 41% doanh thu của các cửa hàng trực tuyến là do đóng góp của những khách hàng quay...
Xem thêmNgười tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động...
Xem thêmĐó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công. Đặt trọng tâm Những doanh...
Xem thêmCác nhà làm tiếp thị thường nghĩ đến khách hàng của mình chỉ bao gồm những người đã mua hàng...
Xem thêmThống kê cho thấy, cứ 10 người tiêu dùng thì có đến tám người không mua hàng của một công...
Xem thêmĐã có nhiều tài liệu và các khóa đào tạo phân tích về mối quan hệ giữa người mua và...
Xem thêmĐa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện...
Xem thêmSự phát triển nhanh chóng của thương mại di động (mobile commerce hay m-commerce), một hình thức thương mại điện...
Xem thêmTại chặng 18 TP Đà Lạt, giải xe đạp toàn quốc Truyền hình TPHCM tranh Cup HTV - Tôn Đông...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.