Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo...
Xem thêmTrong thể thao, người ta thường dùng từ “đại chiến” để chỉ một cuộc so tài đỉnh cao, ví như...
Xem thêmTheo kết quả khảo sát về phản ứng với quảng cáo được thực hiện gần đây của Công ty Nghiên...
Xem thêmCác công ty thường nghĩ rằng, để chinh phục khách hàng thì câu chuyện về nhãn hiệu phải nói về...
Xem thêmTheo một báo cáo của Altimeter cách đây một năm, ba mục đích chính mà các công ty thường hướng...
Xem thêmCách đây mười năm, truyền thông xã hội vẫn còn trong giai đoạn sơ khai. Tiếp thị di động, nội...
Xem thêmMục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người....
Xem thêmCon người thường thích những câu chuyện, bởi một câu chuyện thú vị luôn là thứ làm mê đắm nhiều...
Xem thêmNgày 4-7 vừa qua, tại hội thảo Xây dựng, phát triển, định giá và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp...
Xem thêmMô hình AIDA trong quy trình tiếp thị và bán hàng được phát triển từ năm 1898 và đến nay...
Xem thêmCác nhà làm tiếp thị hiểu rất rõ rằng cần phải làm cho thông điệp tiếp thị của mình đơn...
Xem thêmCó thể nhiều người không biết rằng phía sau “chợ” Amazon là một đội quân đường dẫn liên kết (affliate...
Xem thêmTrong cộng đồng tiếp thị, luôn có sự khác biệt sâu sắc giữa hai trường phái. Một tập trung vào...
Xem thêmChâu Á giờ đã khác. Vậy khác thế nào? Khác nhiều hơn là bạn nghĩ. Người tiêu dùng thế hệ...
Xem thêmTiếp thị bằng email có thể là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và giữ...
Xem thêmChương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ do Bộ Văn hoá, Thể thao...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.