Khi có vấn đề không hay hoặc sự cố xảy ra thì cần phải xin lỗi khách hàng, đây là...
Xem thêmĐối với doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) thì tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị thông qua mạng xã hội,...
Xem thêmHằng ngày, người tiêu dùng bị bao vây bởi quá nhiều “tạp âm” từ rất nhiều thương hiệu. Những câu...
Xem thêmSử dụng truyền thông xã hội đang được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả đối với hầu...
Xem thêmTrong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng...
Xem thêmMỗi ngày chúng ta tương tác với hai loại hình hàng hóa. Loại thứ nhất là sản phẩm kỹ thuật...
Xem thêmHiểu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu mà thương hiệu nào cũng hướng tới. Tuy nhiên,...
Xem thêmNhững ngày này, khi mà các con đường được trang hoàng bởi nghệ thuật ánh sáng và các cửa hàng...
Xem thêmCuối và đầu năm là thời điểm tốt để doanh nghiệp nhìn lại các chiến lược, kế hoạch kinh doanh...
Xem thêmYêu cái đẹp và hành tinh - Love Beauty and Planet là tên một dòng sản phẩm mới của Tập...
Xem thêmNgười mua sắm thường chọn món hàng mà họ mua dựa vào màu sắc. Nhưng ảnh hưởng của màu sắc...
Xem thêmCác công ty phải dành rất nhiều thời gian và tiền của để tạo dựng danh tiếng cũng như xây...
Xem thêmLàm thế nào để chuyển một khách hàng chỉ mới mua hàng một lần thành khách hàng trung thành của...
Xem thêmPhát biểu tại Ngày hội tiếp thị (Festival of Marketing) diễn ra tại London vào tháng 10-2017, bà Sophie Blum...
Xem thêmThời gian gần đây, nhiều thương hiệu xe hơi như Porsche, Audi, BMW, Cadillac và mới đây nhất là Lincoln...
Xem thêmNgành sản xuất Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, với chỉ số tăng trưởng đạt 8,6%...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.