Thứ Năm tuần này là “một ngày mới” ở Burberry. Nhà thiết kế thời trang Riccardo Tisci, người đứng đầu bộ phận sáng tạo của Burberry đã hé lộ logo mới đầu tiên của thương hiệu Anh quốc này trong vòng 20 năm qua.
Logo mới “Burberry London England” với những chữ in hoa đơn giản, mạnh mẽ, hiện đại, thay thế cho kiểu chữ tròn và mềm hơn mà nhãn hiệu này đã sử dụng trước đây.
Thương hiệu danh tiếng cũng giới thiệu họa tiết monogram mới với những chữ “T” và “B” cài vào nhau – là hai chữ cái đầu tiên từ tên của nhà sáng lập nhãn hiệu này là Thomas Burberry.
Giám đốc mỹ thuật – nhà thiết kế đồ họa người Anh Peter Saville là người chịu trách nhiệm thiết kế logo và họa tiết mới này. Saville nổi tiếng với những thiết kế bìa album mang tính biểu tượng cho các ban nhạc như Joy Division và từng hợp tác với các nhãn hiệu thời trang, trong đó có logo mới nhất của Calvin Klein.
- Xem thêm: Đã đến lúc thay đổi logo?
Riccardo Tisci là nhà thiết kế thời trang ngôi sao được Burberry thuê gần đây để làm mới hình ảnh thương hiệu này. Trước đó, Tisci đã từng hợp tác với Givenchy trong một thời gian dài.