Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
27/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Khách hàng trung thành thật sự phải là những tín đồ của nhãn hiệu

Nhất NguyênĐăng bởi Nhất Nguyên
03/09/2021
Trong Marketing

Nếu doanh nghiệp chỉ xây dựng các chương trình khuyến mãi không thôi thì chỉ mới có thể tạo ra những khách hàng mua hàng theo thói quen chứ chưa thể tạo ra những khách hàng trung thành. Những khách hàng trung thành thật sự của doanh nghiệp chính là những tín đồ của nhãn hiệu doanh nghiệp. Họ không chỉ dừng lại ở việc mua sản phẩm của doanh nghiệp, khuyến khích người khác mua sản phẩm của doanh nghiệp mà còn chủ động tham gia vào các hoạt động tiếp thị, sáng tạo nhằm đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp…

Mỗi tuần, Greg Selkoe, nhà sáng lập của công ty bán lẻ thời trang Karmaloop và các nhân viên của mình đều tập trung trong văn phòng của ông để xem lại các mẫu thiết kế mới. Công việc của nhóm là chọn ra những mẫu thiết kế, bao gồm áo thun cổ tròn (T-shirt), áo khoát và các mẫu quần áo khác để đưa thêm vào các dòng sản phẩm mà Karmaloop đang bán ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Nghe chẳng có gì mới lạ so với các công ty bán lẻ khác, nhưng điều khác biệt mà Karmaloop đang có là ở chỗ các mẫu thời trang mà Selkoe và các cộng sự của mình xem xét mỗi ngày là do các khách hàng cung cấp. Từ tháng 10 đến nay, Karmaloop đã chọn ra được 37 mẫu thiết kế trong số 1.000 mẫu thiết kế mà khách hàng đã gửi đến cho công ty để đưa các dòng sản phẩm mới của mình.

Hiện nay, Karmaloop có một đội ngũ khách hàng hùng hậu hơn 8.000 người. Họ đóng vai trò là những nhân viên bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm cho Karmaloop. Họ làm điều này trước hết vì sự yêu mến của mình dành cho nhãn hiệu của Karmaloop. Nhưng đổi lại, họ cũng có những lợi ích nhất định: được mua hàng giảm giá, được hưởng tiền hoa hồng khi giới thiệu khách hàng khác đến mua hàng tại các cửa hàng của Karmaloop. Họ được Karmaloop gọi là những đại diện bán hàng tự do (sales reps). Họ có thể gửi các mẫu thiết kế mới, các hình ảnh cổ động đến trang web của Karmaloop để chia sẻ với những đại diện bán hàng khác. Tuy các đại diện bán hàng tự do chỉ chiếm chưa tới 1% số khách hàng của Karmaloop nhưng họ có thể tạo ra 15% cho công ty này.

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng là một đề tài đã dành được sự quan tâm của khá nhiều doanh nghiệp từ lâu. Nhưng câu chuyện của Karmaloop ở trên phản ảnh một xu hướng mới trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng: các doanh nghiệp đang nhận ra rằng cách làm tốt nhất để xây dựng một nhóm những “tín đồ của nhãn hiệu” là làm cho họ trở thành những người đóng góp cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, sáng tạo, phát minh và cuối cùng là sự thành công của doanh nghiệp. Những tín đồ này có thể là khách hàng hoặc các nhân viên của doanh nghiệp. Selkoe cho rằng xây dựng một nhóm tín đồ của nhãn hiệu là một cách làm tất yếu đối với một công ty non trẻ, có một số đông khách háng trẻ, “sành điệu”  với thời trang và rất quen thuộc với lĩnh vực Internet như Karmaloop. Nhưng theo các chuyên gia tiếp thị, cách làm này cũng có thể áp dụng cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, dù là mới thành lập hay đã có lịch sử lâu đời, có đối tượng khách hàng là người tiêu dùng hay doanh nghiệp.

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc chuyển những khách hàng thụ động thành những khách hàng chủ động, những người tham gian vào các hoạt động quảng bá và xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp là một việc làm đòi hỏi một sự thay đổi rất lớn trong cách nghĩ, cách làm. Mọi việc doanh nghiệp làm, từ tuyển dụng và tạo động cơ làm việc cho nhân viên cho đến thiết kế sản phẩm đều phải dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Khách hàng phải được tạo điều kiện để thể hiện quan điểm của họ thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Và các nhân viên của doanh nghiệp phải phản hồi với những đóng góp của khách hàng bằng cách giải quyết những quan tâm của khách hàng, sử dụng những ý kiến, đề xuất của họ để cải thiện các sản phẩm hay dịch vụ hiện tại cũng như tạo ra các sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần phải phân biệt giữa những khách hàng mua hàng theo thói quen và những khách hàng trung thành. Những khách hàng trung thành thật sự phải là những tín đồ của nhãn hiệu. Nếu doanh nghiệp chỉ xây dựng các chương trình khuyến mãi không thôi thì chỉ mới có thể tạo ra những khách hàng mua hàng theo thói quen chứ chưa thể tạo ra những khách hàng trung thành. Edward Reilly, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Hiệp hội Quản trị Mỹ (AMA), nói: “Một khách hàng mua hàng theo thói quen sẽ mua sản phẩm của doanh nghiệp cho đến khi có một sản phẩm khác với các điều kiện tốt hơn (về giá cả, chất lượng, thiết kế…) xuất hiện. Trong khi đó, một khách hàng trung thành sẽ tiếp tục mua hàng của doanh nghiệp dù cho thị trường có xuất hiện sản phẩm khác. Những khách hàng trung thành thật sự sẽ tự đi tìm các lý do để mua sản phẩm của doanh nghiệp và khuyến khích những người khác mua sản phẩm đó. Những khách hàng trung thành được xây dựng từ những trải nghiệm của họ với doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp”.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh lợi ích to lớn mà một cộng đồng những khách hàng – tín đồ của nhãn hiệu đem lại cho doanh nghiệp. Theo nghiên cứu của Bain & Co, trong một thập niên qua, doanh thu những doanh nghiệp có nhiều khách hàng trung thành bao giờ cũng tăng nhanh hơn hai lần doanh thu của các doanh nghiệp khác. Các nhà nghiên cứu của Đại học Michigan cũng kết luận rằng có một sự liên quan mật thiết giữa chỉ số sự thỏa mãn của khách hàng của một doanh nghiệp với giá cổ phiếu của doanh nghiệp đó trên thị trường chứng khoán.

Câu hỏi đặt ra tiếp theo sẽ là làm thế nào để chọn ra những tín đồ của nhãn hiệu. Theo các chuyên gia tiếp thị, một trong những cách làm là doanh nghiệp có thể thực hiện những cuộc khảo sát để tìm hiểu về bản thân khách hàng, sở thích của họ và cách mà họ muốn làm để quảng bá cho nhãn hiệu. Nhưng khi làm theo cách này, doanh nghiệp cần chú ý rằng ngay cả những khách hàng chỉ đưa ra nhiều lời than phiền về doanh nghiệp cũng có thể trở thành những tín đồ của nhãn hiệu sau này. “Việc tham gia đóng góp ý kiến để cải thiện một sản phẩm có thể khơi dậy những tình cảm của một khách hàng cho một sản phẩm hay nhãn hiệu và biến anh ta từ một khách hàng mua hàng theo thói quen thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp”, Reilly của AMA nói.

Tổ chức các cuộc hội thảo, diễn đàn và mời khách hàng đến tham dự, chia sẻ các trải nghiệm của họ về sản phẩm và nhãn hiệu với các khách hàng khác và các nhân viên của doanh nghiệp cũng là một cách làm khác để chọn ra những tín đồ của nhãn hiệu doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các diễn đàn, làm các blog trực tuyến thay vì chỉ làm ngoại tuyến. Khi khách hàng cảm thấy rằng nhãn hiệu của doanh nghiệp thể hiện được cá tính, sở thích, quan niệm và mong muốn của họ, khả năng họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp sẽ rất cao. “Nhiều khách hàng trung thành của Karmaloop là các nghệ sĩ, nhạc sĩ và chúng tôi sử dụng các diễn đàn của công ty mình để quảng cáo cho hình ảnh của họ”, Selkoe nói.

Từ khoá: khách hàng trung thànhnhãn hiệu
Nguồn BusinessWeek
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

17/10/2025

THEODÒNG

Tấm pano đỏ của Four Paws đặt giữa đại lộ Nguyễn Huệ, kêu gọi người dân Việt Nam báo cáo hành vi buôn bán thịt chó mèo bất hợp pháp.
Sang ngày mới

Một tấm pano giữa trung tâm Sài Gòn và câu hỏi dành cho lòng nhân ái

Đăng bởi Naomi Dang
27/10/2025
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Cargill – 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam

Đăng bởi Thanh Anh
24/10/2025
thị trường đồ uống hỗ trợ dinh dưỡng
Doanh nghiệp

Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng

Đăng bởi Trâm Anh
24/10/2025
Toàn cảnh Bến Nhà Rồng bên sông Sài Gòn, nơi TP.HCM dự kiến mở rộng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh và công viên ven sông.
Sang ngày mới

Khi đất ven sông thôi làm nhà: Một quyết định đáng nhớ của Sài Gòn

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/10/2025
Thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025 của Honda Việt Nam tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025

Đăng bởi Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim - 1
Doanh nghiệp

Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

Đăng bởi Thanh Anh
18/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota trao áo phao cứu sinh cho học sinh tại Thái Nguyên
Doanh nghiệp

Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
27/10/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

22/10/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Những câu chuyện độc đáo của một nhiếp ảnh gia - 7
Nhân vật

Những câu chuyện độc đáo của một nhiếp ảnh gia

Đăng bởi Nguyễn Thế Thanh
21/02/2022
Nhà sáng lập Triip.me: “Muốn ra biển lớn cần dũng cảm và chơi đúng luật”
Nhân vật

Nhà sáng lập Triip.me: “Muốn ra biển lớn cần dũng cảm và chơi đúng luật”

Đăng bởi Minh Nguyệt
15/03/2019
Nữ tướng ngành nông nghiệp hiện đại góp mặt trong Top 100 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á
Người dẫn đầu

Nữ tướng ngành nông nghiệp hiện đại góp mặt trong Top 100 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á

Đăng bởi Phương Huỳnh
14/10/2025

SỰKIỆN

Chuyển đổi kép

Diễn đàn “Đầu tư tác động – Thúc đẩy chuyển đổi kép”: Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

23/10/2025
VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

20/10/2025
Honda Việt Nam miễn phí thay dầu – kiểm tra xe hư hại sau bão số 11 tại 5 tỉnh phía Bắc

Honda Việt Nam miễn phí thay dầu – kiểm tra xe hư hại sau bão số 11 tại 5 tỉnh phía Bắc

16/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

15/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp - 4

Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp

27/10/2025
Tấm pano đỏ của Four Paws đặt giữa đại lộ Nguyễn Huệ, kêu gọi người dân Việt Nam báo cáo hành vi buôn bán thịt chó mèo bất hợp pháp.

Một tấm pano giữa trung tâm Sài Gòn và câu hỏi dành cho lòng nhân ái

27/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
Các thành phố sụt lún và phương pháp đối phó

Các thành phố sụt lún và phương pháp đối phó

27/10/2025
Trường Tươi Đồng Nai bất bại trên sân, nhưng thất bại trên bảng xếp hạng - 3

Trường Tươi Đồng Nai bất bại trên sân, nhưng thất bại trên bảng xếp hạng

27/10/2025
Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích

Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích

26/10/2025
"Thủy chiến" kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền - 3

“Thủy chiến” kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền

26/10/2025
Bộ trang sức hoàng gia nạm sapphire và kim cương được trưng bày tại Galerie d’Apollon, Bảo tàng Louvre – một trong tám món báu vật bị đánh cắp trong vụ trộm táo tợn tháng 10/2025. Ảnh: Reuters.

Những bài học từ vụ trộm ở Louvre: Khi di sản cũng cần được bảo vệ như một sinh mệnh

25/10/2025
Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

25/10/2025
Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

25/10/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.