Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
24/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Khách hàng trung thành thật sự phải là những tín đồ của nhãn hiệu

Nhất NguyênĐăng bởi Nhất Nguyên
03/09/2021
Trong Marketing

Nếu doanh nghiệp chỉ xây dựng các chương trình khuyến mãi không thôi thì chỉ mới có thể tạo ra những khách hàng mua hàng theo thói quen chứ chưa thể tạo ra những khách hàng trung thành. Những khách hàng trung thành thật sự của doanh nghiệp chính là những tín đồ của nhãn hiệu doanh nghiệp. Họ không chỉ dừng lại ở việc mua sản phẩm của doanh nghiệp, khuyến khích người khác mua sản phẩm của doanh nghiệp mà còn chủ động tham gia vào các hoạt động tiếp thị, sáng tạo nhằm đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp…

Mỗi tuần, Greg Selkoe, nhà sáng lập của công ty bán lẻ thời trang Karmaloop và các nhân viên của mình đều tập trung trong văn phòng của ông để xem lại các mẫu thiết kế mới. Công việc của nhóm là chọn ra những mẫu thiết kế, bao gồm áo thun cổ tròn (T-shirt), áo khoát và các mẫu quần áo khác để đưa thêm vào các dòng sản phẩm mà Karmaloop đang bán ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Nghe chẳng có gì mới lạ so với các công ty bán lẻ khác, nhưng điều khác biệt mà Karmaloop đang có là ở chỗ các mẫu thời trang mà Selkoe và các cộng sự của mình xem xét mỗi ngày là do các khách hàng cung cấp. Từ tháng 10 đến nay, Karmaloop đã chọn ra được 37 mẫu thiết kế trong số 1.000 mẫu thiết kế mà khách hàng đã gửi đến cho công ty để đưa các dòng sản phẩm mới của mình.

Hiện nay, Karmaloop có một đội ngũ khách hàng hùng hậu hơn 8.000 người. Họ đóng vai trò là những nhân viên bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm cho Karmaloop. Họ làm điều này trước hết vì sự yêu mến của mình dành cho nhãn hiệu của Karmaloop. Nhưng đổi lại, họ cũng có những lợi ích nhất định: được mua hàng giảm giá, được hưởng tiền hoa hồng khi giới thiệu khách hàng khác đến mua hàng tại các cửa hàng của Karmaloop. Họ được Karmaloop gọi là những đại diện bán hàng tự do (sales reps). Họ có thể gửi các mẫu thiết kế mới, các hình ảnh cổ động đến trang web của Karmaloop để chia sẻ với những đại diện bán hàng khác. Tuy các đại diện bán hàng tự do chỉ chiếm chưa tới 1% số khách hàng của Karmaloop nhưng họ có thể tạo ra 15% cho công ty này.

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng là một đề tài đã dành được sự quan tâm của khá nhiều doanh nghiệp từ lâu. Nhưng câu chuyện của Karmaloop ở trên phản ảnh một xu hướng mới trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng: các doanh nghiệp đang nhận ra rằng cách làm tốt nhất để xây dựng một nhóm những “tín đồ của nhãn hiệu” là làm cho họ trở thành những người đóng góp cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, sáng tạo, phát minh và cuối cùng là sự thành công của doanh nghiệp. Những tín đồ này có thể là khách hàng hoặc các nhân viên của doanh nghiệp. Selkoe cho rằng xây dựng một nhóm tín đồ của nhãn hiệu là một cách làm tất yếu đối với một công ty non trẻ, có một số đông khách háng trẻ, “sành điệu”  với thời trang và rất quen thuộc với lĩnh vực Internet như Karmaloop. Nhưng theo các chuyên gia tiếp thị, cách làm này cũng có thể áp dụng cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, dù là mới thành lập hay đã có lịch sử lâu đời, có đối tượng khách hàng là người tiêu dùng hay doanh nghiệp.

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc chuyển những khách hàng thụ động thành những khách hàng chủ động, những người tham gian vào các hoạt động quảng bá và xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp là một việc làm đòi hỏi một sự thay đổi rất lớn trong cách nghĩ, cách làm. Mọi việc doanh nghiệp làm, từ tuyển dụng và tạo động cơ làm việc cho nhân viên cho đến thiết kế sản phẩm đều phải dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Khách hàng phải được tạo điều kiện để thể hiện quan điểm của họ thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Và các nhân viên của doanh nghiệp phải phản hồi với những đóng góp của khách hàng bằng cách giải quyết những quan tâm của khách hàng, sử dụng những ý kiến, đề xuất của họ để cải thiện các sản phẩm hay dịch vụ hiện tại cũng như tạo ra các sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần phải phân biệt giữa những khách hàng mua hàng theo thói quen và những khách hàng trung thành. Những khách hàng trung thành thật sự phải là những tín đồ của nhãn hiệu. Nếu doanh nghiệp chỉ xây dựng các chương trình khuyến mãi không thôi thì chỉ mới có thể tạo ra những khách hàng mua hàng theo thói quen chứ chưa thể tạo ra những khách hàng trung thành. Edward Reilly, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Hiệp hội Quản trị Mỹ (AMA), nói: “Một khách hàng mua hàng theo thói quen sẽ mua sản phẩm của doanh nghiệp cho đến khi có một sản phẩm khác với các điều kiện tốt hơn (về giá cả, chất lượng, thiết kế…) xuất hiện. Trong khi đó, một khách hàng trung thành sẽ tiếp tục mua hàng của doanh nghiệp dù cho thị trường có xuất hiện sản phẩm khác. Những khách hàng trung thành thật sự sẽ tự đi tìm các lý do để mua sản phẩm của doanh nghiệp và khuyến khích những người khác mua sản phẩm đó. Những khách hàng trung thành được xây dựng từ những trải nghiệm của họ với doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp”.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh lợi ích to lớn mà một cộng đồng những khách hàng – tín đồ của nhãn hiệu đem lại cho doanh nghiệp. Theo nghiên cứu của Bain & Co, trong một thập niên qua, doanh thu những doanh nghiệp có nhiều khách hàng trung thành bao giờ cũng tăng nhanh hơn hai lần doanh thu của các doanh nghiệp khác. Các nhà nghiên cứu của Đại học Michigan cũng kết luận rằng có một sự liên quan mật thiết giữa chỉ số sự thỏa mãn của khách hàng của một doanh nghiệp với giá cổ phiếu của doanh nghiệp đó trên thị trường chứng khoán.

Câu hỏi đặt ra tiếp theo sẽ là làm thế nào để chọn ra những tín đồ của nhãn hiệu. Theo các chuyên gia tiếp thị, một trong những cách làm là doanh nghiệp có thể thực hiện những cuộc khảo sát để tìm hiểu về bản thân khách hàng, sở thích của họ và cách mà họ muốn làm để quảng bá cho nhãn hiệu. Nhưng khi làm theo cách này, doanh nghiệp cần chú ý rằng ngay cả những khách hàng chỉ đưa ra nhiều lời than phiền về doanh nghiệp cũng có thể trở thành những tín đồ của nhãn hiệu sau này. “Việc tham gia đóng góp ý kiến để cải thiện một sản phẩm có thể khơi dậy những tình cảm của một khách hàng cho một sản phẩm hay nhãn hiệu và biến anh ta từ một khách hàng mua hàng theo thói quen thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp”, Reilly của AMA nói.

Tổ chức các cuộc hội thảo, diễn đàn và mời khách hàng đến tham dự, chia sẻ các trải nghiệm của họ về sản phẩm và nhãn hiệu với các khách hàng khác và các nhân viên của doanh nghiệp cũng là một cách làm khác để chọn ra những tín đồ của nhãn hiệu doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các diễn đàn, làm các blog trực tuyến thay vì chỉ làm ngoại tuyến. Khi khách hàng cảm thấy rằng nhãn hiệu của doanh nghiệp thể hiện được cá tính, sở thích, quan niệm và mong muốn của họ, khả năng họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp sẽ rất cao. “Nhiều khách hàng trung thành của Karmaloop là các nghệ sĩ, nhạc sĩ và chúng tôi sử dụng các diễn đàn của công ty mình để quảng cáo cho hình ảnh của họ”, Selkoe nói.

Từ khoá: khách hàng trung thànhnhãn hiệu
Nguồn BusinessWeek
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Vạn Xuân Awards 2025 - Giải thưởng sáng tạo Việt Nam 2025
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Sân khấu vinh danh sáng tạo Việt Nam bùng nổ cùng Mỹ Tâm và dàn sao Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/12/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

21/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

21/11/2025

THEODÒNG

Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
22/12/2025
Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ
Doanh nghiệp

Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ

Đăng bởi Thiên Di
20/12/2025
Bridgestone Việt Nam giới thiệu bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại thị trường Việt Nam - 1
Doanh nghiệp

Bridgestone ra mắt bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại Việt Nam: Tối ưu chi phí vận hành

Đăng bởi Nam Long
18/12/2025
BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện
Doanh nghiệp

BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện

Đăng bởi Minh Anh
18/12/2025
Xiaomi cải tạo Trường THCS Lý Tự Trọng tại Tuyên Quang sau bão lũ - 1
Doanh nghiệp

Xiaomi Renovation 2025: Khi tái thiết trường vùng cao gắn với bài toán giáo dục sau thiên tai

Đăng bởi Minh Anh
16/12/2025
Khách hàng tham quan và mua xe Hyundai Creta, Tucson tại showroom Hyundai Thành Công cuối năm 2025
Thị trường

Doanh số Hyundai tháng 11 tăng nhẹ, Creta tiếp tục dẫn dắt thị trường

Đăng bởi Hải Lý
14/12/2025
Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực
Doanh nghiệp

Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực

Đăng bởi Thanh Anh
09/12/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Vạn Xuân Awards 2025 - Giải thưởng sáng tạo Việt Nam 2025
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Sân khấu vinh danh sáng tạo Việt Nam bùng nổ cùng Mỹ Tâm và dàn sao Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/12/2025
5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025
Nhân lực

5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025

05/12/2025
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026
Nhân lực

HR 2026 – Vì sao nhiều mô hình nhân sự thất bại từ bước đầu?

29/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

CEO tập đoàn LG công bố tầm nhìn đưa LG thành công ty chuyên cung cấp giải pháp cuộc sống thông minh - 2
Chia sẻ

CEO tập đoàn LG công bố tầm nhìn đưa LG thành công ty chuyên cung cấp giải pháp cuộc sống thông minh

Đăng bởi Nam Long
18/07/2023
Tiềm năng và thách thức trong ngành trung tâm dữ liệu của Việt Nam
Chia sẻ

Tiềm năng và thách thức trong ngành trung tâm dữ liệu của Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
27/09/2023
Học sinh quốc tế tại Trường The Village sẽ được chăm sóc chu đáo
Nhân vật

Học sinh quốc tế tại Trường The Village sẽ được chăm sóc chu đáo

Đăng bởi Thi Anh
06/03/2019

SỰKIỆN

Mẫu xe côn tay thể thao Honda WINNER R trưng bày tại showroom Honda Việt Nam

Ưu đãi lãi suất 0% cho WINNER R: Honda Việt Nam đẩy mạnh kích cầu xe côn tay cuối năm

20/12/2025
LumiFesti Saigon 2025 - Khi Dinh Độc Lập trở thành điểm đến văn hoá của đô thị sáng tạo

LumiFesti Saigon 2025: Khi Dinh Độc Lập trở thành điểm đến văn hoá của đô thị sáng tạo

20/12/2025
Không gian trưng bày triển lãm Kỳ Cảnh Phiêu Du tại Wiking Salon với các tác phẩm nghệ thuật đương đại đa chất liệu - 5

Kỳ Cảnh Phiêu Du: Khi hiện thực bước vào miền tưởng tượng

21/12/2025
Khách hàng trải nghiệm các mẫu xe Honda trong chương trình ưu đãi cuối năm 2025

Honda mở “cửa sổ vàng” cuối năm: Lệ phí trước bạ, bảo hiểm và hỗ trợ đổi xe cùng giảm sâu

06/12/2025
Đại lộ Lê Lợi được trang trí cho sự kiện Honda Thanks Day 2025 với hoạt động diễu hành và trải nghiệm công nghệ

Honda Thanks Day 2025 giữa trung tâm Sài Gòn: Không gian trải nghiệm – tri ân – và công nghệ xanh

02/12/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

McLaren 750S Spider MSO Orange Coriolis với hiệu ứng sơn chuyển sắc lấy cảm hứng từ dòng khí Coriolis - 1

McLaren 750S Spider Orange Coriolis: tuyên ngôn cá nhân trên từng chuyển động

23/12/2025
Sea Games 33: Những khoảnh khắc vàng của Thể thao Việt Nam - 8

Sea Games 33: Những khoảnh khắc vàng của Thể thao Việt Nam

23/12/2025
Để thành công hãy bắt đầu từ những "bản nháp tồi" - 2

Để thành công hãy bắt đầu từ những “bản nháp tồi”

23/12/2025
SEA Games và bài học đắng , trách nhiệm của Liên đoàn Xe đạp ở đâu sau những thất bại được báo trước? - 5

SEA Games và bài học đắng , trách nhiệm của Liên đoàn Xe đạp ở đâu sau những thất bại được báo trước?

23/12/2025
Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam

Daikin Air Tower hướng tới chuẩn mực mới cho công trình xanh tại Việt Nam

22/12/2025
Khi xe điện chọn im lặng: Câu chuyện phía sau những lần “đứng im không báo trước”

Khi xe điện chọn im lặng: Câu chuyện phía sau những lần “đứng im không báo trước”

21/12/2025
Những tiếng vọng An Nam xưa qua lăng kính ngoại quốc

Những tiếng vọng An Nam xưa qua lăng kính ngoại quốc

21/12/2025
SEA Games 33 khép lại và lời chào từ Malaysia 2027 - 5

SEA Games 33 khép lại và lời chào từ Malaysia 2027

21/12/2025
Mẫu xe côn tay thể thao Honda WINNER R trưng bày tại showroom Honda Việt Nam

Ưu đãi lãi suất 0% cho WINNER R: Honda Việt Nam đẩy mạnh kích cầu xe côn tay cuối năm

20/12/2025
Dàn diễn viên nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ bế mạc Dự án phim ngắn CJ 2025 tại CGV Vivo City, TP.HCM - 1

Thảm đỏ Dự án phim ngắn CJ 2025 “nóng” với dàn diễn viên phim trăm tỷ

20/12/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.