Vì sao phải tiếp thị về lợi ích của sản phẩm?
Theo các chuyên gia tiếp thị, bản thân các tính năng của sản phẩm không có khả năng bán hàng. ...
Theo các chuyên gia tiếp thị, bản thân các tính năng của sản phẩm không có khả năng bán hàng. ...
Một số người cho rằng hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội không thật sự xứng đáng với ...
Không thể phủ nhận vai trò của email marketing trong việc duy trì mối liên hệ giữa khách hàng với ...
Nhiều người Việt Nam hiện nay ở độ tuổi trung niên trở lên còn nhớ xà bông Cô Ba hay ...
Tiếp thị nội dung (content marketing) vẫn đang trong giai đoạn cao trào với những xu hướng đang đón nhận ...
Tạo ra trải nghiệm tích cực và đáng nhớ cho khách hàng trong quá trình mua bán với doanh nghiệp ...
Định vị cho một nhãn hiệu tức là đi tìm điểm khác biệt cho nhãn hiệu đó và quảng bá ...
Từ việc quan sát hoạt động lập kế hoạch nói chung tại các doanh nghiệp, các nhà phân tích đã ...
Giảm giá là một chiến lược tiếp thị được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng thường xuyên nhằm tăng doanh ...
EmBot EFO, một dạng chatbot (trợ lý ảo) được tích hợp trên website của doanh nghiệp, hỗ trợ tối ưu ...
Đa số doanh nghiệp đều hiểu rằng để có được những khách mua hàng của mình lần đầu tiên đòi ...
Theo khảo sát của CMO Survey, trong năm năm qua đã có hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở ...
Một trong những lỗi thường gặp của người làm tiếp thị khi sáng tạo nội dung tiếp thị là họ ...
Chuyện một doanh nhân, một doanh nghiệp nào đó đả kích doanh nhân, doanh nghiệp khác không phải là mới. ...
Khi nghĩ đến tiếp thị ảnh hưởng, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những người nổi tiếng ...
Để hiều và dự đoán tương lai, đôi khi chúng ta phải nhìn về quá khứ. Trong lịch sử, hầu...
Xem thêm VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.