Những nhãn hiệu đơn giản được hiểu là những nhãn hiệu có sản phẩm và chính sách giá rõ ràng, minh bạch, được người tin dùng tin cậy và làm cho họ cảm thấy dễ dàng trong giao dịch, mua bán.
Theo đánh giá của người tiêu dùng thế giới, nhãn hiệu nào là nhãn hiệu đơn giản nhất? Đó là ALDI, nhãn hiệu siêu thị giá rẻ hàng đầu ở châu Âu, theo một báo cáo mới đây của Siegel+Gale (http://www.siegelgale.com).
Để đưa ra xếp hạng này, Siegel+Gale đã thực hiện một cuộc khảo sát với hơn 10.000 người tiêu dùng ở bảy quốc gia, bao gồm Mỹ, Anh, Đức, UAE, Ả Rập Xêút, Ấn Độ và Trung Quốc.
Những người tham gia khảo sát được yêu cầu đánh giá các nhãn hiệu dựa trên các tiêu chí: độ tin cậy, sự đơn giản trong sản phẩm và dịch vụ, mức độ dễ dàng hay khó khăn trong giao dịch mua bán.
Dưới đây là một số kết quả từ khảo sát năm nay.