Sự phát triển nhanh chóng của thương mại di động (mobile commerce hay m-commerce), một hình thức thương mại điện tử sử dụng các thiết bị di động được kết nối internet, đang là một hiện tượng mà các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, không thể không quan tâm.
Với xu hướng ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua hàng bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng, các doanh nghiệp cần đảm bảo có thể tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên môi trường mua sắm di động này.
Dưới đây là những thống kê của Hiệp hội Bán lẻ quốc gia Mỹ (National Retail Federation) về những thực tế đang diễn ra trong ngành bán lẻ của nước này trước sự ảnh hưởng của thương mại di động.
- Xem thêm: Nói ít hơn để bán hàng nhiều hơn