Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh
Khi xảy ra tình trạng sa sút trong kinh doanh, muốn nhanh chóng đưa ra hành động chuẩn xác để ...
Khi xảy ra tình trạng sa sút trong kinh doanh, muốn nhanh chóng đưa ra hành động chuẩn xác để ...
Các nhà kinh doanh hẳn đều thấu hiểu rằng lòng trung thành và sự tín nhiệm đối với thương hiệu ...
Trong bối cảnh có quá nhiều dữ liệu truy cập được dễ dàng qua Internet, người mua sắm tiềm năng ...
“Trải nghiệm của khách hàng” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh và tiếp thị những ...
Làm thế nào để tạo ra sự quan tâm, chú ý thường xuyên của những khách hàng tiềm năng luôn ...
Mua sắm là một trải nghiệm cảm xúc, mọi người mua những thứ giúp cho bản thân và người thân ...
Sản phẩm của doanh nghiệp thường là một kỳ công mà họ phải vất vả tạo nên. Nhưng chúng ta ...
Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý III-2017 khá ấn tượng, với doanh thu đạt 52,6 tỉ USD, ...
Trong thể thao, người ta thường dùng từ “đại chiến” để chỉ một cuộc so tài đỉnh cao, ví như ...
Các công ty thường nghĩ rằng, để chinh phục khách hàng thì câu chuyện về nhãn hiệu phải nói về ...
Thời đại tiếp thị theo kiểu “ồn ào”, thu hút sự chú ý của khách hàng bằng những thông điệp ...
Để chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới - người mua hàng thật sự, cần thấu hiểu ...
Trong thực tế, các nhân viên tiếp thị hay kinh doanh không ít lần phải đối diện với những khách ...
Hiện nay đã có rất nhiều người sử dụng YouTube theo những mục đích riêng. Là nhà quản trị doanh ...
Dù dành đến vài giờ trong một ngày cho mạng xã hội nhưng khoảng thời gian đó sẽ hoàn toàn ...
Land Rover Việt Nam vừa chính thức ra mắt Range Rover Velar mới tại TP.HCM, một biểu tượng của sự...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.