Thời đại tiếp thị theo kiểu “ồn ào”, thu hút sự chú ý của khách hàng bằng những thông điệp không có nhiều giá trị đã qua.
Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy khách hàng ngày nay đã quá ngán ngẩm với những chương trình quảng cáo dạng này và sẵn sàng ngăn chặn chúng ngay khi họ có thể làm điều đó.
Vậy doanh nghiệp nên áp dụng những chiến thuật tiếp thị nào để tạo ra ảnh hưởng tích cực hơn lên khách hàng?
Để trả lời cho câu hỏi này, hai công ty nghiên cứu thị trường Fractl và Moz đã phối hợp thực hiện một cuộc khảo sát với 1.000 người tiêu dùng. Dưới đây là những phát hiện của các công ty này.
- Xem thêm: Tiếp thị trong hoàn cảnh mới