Tránh sai lầm khi sử dụng truyền thông xã hội
Truyền thông xã hội đã trở thành một trong những nền tảng tuyên truyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ...
Truyền thông xã hội đã trở thành một trong những nền tảng tuyên truyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ...
Các tổng giám đốc điều hành (CEO) của các công ty mới thành lập thường chú trọng vào việc phát ...
Đối với ngành bán lẻ trên toàn thế giới, các tiêu chuẩn về sự gắn kết với khách hàng đã ...
Những nhãn hiệu đơn giản được hiểu là những nhãn hiệu có sản phẩm và chính sách giá rõ ràng, ...
Nhiều người tin rằng khách hàng thường bỏ tiền mua hàng khi giá bán thấp. Điều đó là hiển nhiên, ...
Logo chính là gương mặt đại diện cho doanh nghiệp trước công chúng. Các chuyên gia tiếp thị cho rằng ...
Các thương hiệu hứa gì? Một cách chính thức, cụ thể hoặc âm thầm, ý nhị, thương hiệu khẳng định ...
Dù tiếp thị bằng nội dung không còn là một khái niệm mới, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng ...
Khi chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới, các doanh nghiệp hẳn nhiên sẽ phải liệt kê một danh ...
Hầu hết giới lãnh đạo ngành tiếp thị đều khẳng định rằng dịch vụ khách hàng nghèo nàn chính là ...
Mở rộng, đa dạng hóa sản phẩm là việc tất yếu mà các nhà quản trị sẽ nghĩ đến vào ...
Trong những năm gần đây nhiều công ty kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau) ...
Logo là gì? Vì sao mỗi công ty phải tạo dựng logo cho riêng mình? Logo được xem là bộ ...
Lời hứa của nhãn hiệu là những cam kết mà nhãn hiệu hay doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu sẽ ...
Nhiều nhân viên bán hàng chỉ nghĩ đến những sản phẩm hay dịch vụ mình đang kinh doanh mà quên ...
Xuân chớm sang cũng là lúc mọi người tạm gác lại công việc để trở về bên gia đình, dành...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.