[Infographic] Doanh nghiệp mất gì khi khách hàng không hài lòng?
Thống kê cho thấy, cứ 10 người tiêu dùng thì có đến tám người không mua hàng của một công ...
Thống kê cho thấy, cứ 10 người tiêu dùng thì có đến tám người không mua hàng của một công ...
Phát triển một đội ngũ khách hàng tín đồ cho nhãn hiệu của doanh nghiệp không phải là điều mà ...
Diễn ra từ ngày 18-3 đến ngày 30-3 tại 21 Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc do ...
Sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không luôn tạo ra những ý tưởng không chỉ về dịch vụ mà ...
Áp lực cạnh tranh từ các đối thủ luôn buộc những tên tuổi lớn dù mạnh về công nghệ vẫn ...
Lời từ chối của khách hàng là một trong những điều gây thất vọng lớn đối với các nhân viên ...
Đôi khi, vì quá tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới hoặc nỗ lực để giữ lại khách ...
Thông thường, các nhân viên bán hàng thích tập trung công sức vào việc thu hút khách hàng mới hoặc ...
Mô hình sản xuất - kinh doanh mà tại đó các xưởng lo sản xuất, nhà tiếp thị lo tiếp ...
Thời gian qua đã xuất hiện một lực lượng khá đông khách hàng khó tính thích sử dụng truyền thông ...
Một câu hỏi thường được đặt ra là để tăng trưởng, doanh nghiệp nên đầu tư cho việc phát triển ...
Việc tặng quà nhân dịp cuối năm nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng hoặc các đối tác hay ...
A là người quản lý của một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm cho thú cưng của khách ...
Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vừa thông báo bổ nhiệm ông Paul Dunn làm Tổng Quản lý mới, bắt...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.