Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Thị trường quảng cáo toàn cầu tăng trưởng kỷ lục vào năm 2021 – Tăng 23,8% lên 771 tỷ đô la

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
03/12/2021
Trong Marketing
Hình ảnh: Andre Benz

Theo dữ liệu do WARC công bố hôm nay, dự báo chi tiêu quảng cáo cho 100 thị trường trên toàn thế giới cho thấy thị trường quảng cáo toàn cầu “đã vượt qua phần lớn tác động của COVID-19 cho đến nay” và tất nhiên sẽ đạt giá trị 1 triệu đô la Mỹ vào năm 2025. Warc cũng dự báo rằng hơn một nửa số tiền này sẽ chỉ dành cho ba công ty: Alphabet, Meta và Amazon.

Sau khi tăng mạnh 23,8% lên tổng cộng 771 tỷ đô la Mỹ trong năm nay – mức tăng trưởng mạnh nhất trong bốn thập kỷ theo dõi thị trường của WARC – đầu tư quảng cáo được dự báo sẽ tăng thêm 12,5% và 8,3% lần lượt vào các năm 2022 và 2023, với các nền tảng thương mại điện tử được thiết lập để dẫn đầu sự tăng trưởng này.

Các phát hiện được đi kèm với một cuộc khảo sát của Warc với hơn 1.500 người hành nghề tiếp thị, cho thấy rằng 2/3 đã cam kết ngân sách cho Amazon đang có ý định tăng chi tiêu đó.

Warc cho biết 66% chuyên gia quảng cáo đang có kế hoạch tăng chi tiêu cho TikTok vào năm tới, trong khi YouTube (61% người hành nghề được khảo sát), Instagram (60%) và Google (57%) cũng được thiết lập để hưởng lợi từ mức chi tiêu cao hơn vào năm 2022 .

“Các dự báo của chúng tôi cho thấy xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra, với Alphabet, Meta và Amazon hiện đang trên đà chiếm hơn một nửa thị trường quảng cáo trị giá 1 triệu đô la vào năm 2025.”

Tuy nhiên, hiện tại, Warc nhận thấy rằng tất cả các lĩnh vực sản phẩm dự kiến ​​sẽ được đầu tư trước COVID nhiều nhất trong năm tới, trong khi hầu hết các lĩnh vực đều có thể ghi nhận sự phục hồi hoàn toàn trong năm nay. Các ngoại lệ đáng chú ý bao gồm vận tải và du lịch, dẫn đầu tăng trưởng với mức tăng tuyệt đối 12,5 tỷ đô la trong năm nay nhưng vẫn giảm gần 2,9 tỷ đô la so với mức chi tiêu trước đại dịch.

“Bất chấp những khó khăn tiềm ẩn, dữ liệu thị trường cho thấy rằng chúng ta hiện đang chứng kiến ​​sự bùng nổ trong thương mại quảng cáo chưa từng thấy trước đây, dẫn đầu bởi nhu cầu gia tăng đối với các phương tiện truyền thông bán lẻ và các nhà xuất bản phụ trợ như Google và Instagram, hiện là nền tảng xã hội lớn nhất thế giới,” cho biết James McDonald, Giám đốc Dữ liệu, Trí tuệ & Dự báo, WARC.

“Các dự báo của chúng tôi cho thấy xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra, với Alphabet, Meta và Amazon hiện đang trên đà chiếm hơn một nửa thị trường quảng cáo trị giá 1 triệu đô la vào năm 2025.”

Thị trường quảng cáo toàn cầu tăng trưởng kỷ lục vào năm 2021 - Tăng 23,8% lên 771 tỷ đô la 2

“Các biến thể coronavirus mới – chẳng hạn như Omicron – có thể có tác động tiêu cực đến triển vọng hiện tại của chúng tôi và trong khi kịch bản cơ sở của chúng tôi giả định rằng tác động đó bị tắt, chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét vị trí đó mỗi quý.”

“Bất chấp những khó khăn tiềm ẩn, dữ liệu thị trường cho thấy rằng chúng ta hiện đang chứng kiến ​​sự bùng nổ thương mại quảng cáo chưa từng thấy trước đây, dẫn đầu bởi nhu cầu tăng lên đối với các phương tiện truyền thông bán lẻ và các nhà xuất bản phụ trợ như Google và Instagram.”

Xu hướng theo định dạng và phương tiện trực tuyến

  • Thương mại điện tử: Lĩnh vực này dự kiến ​​sẽ dẫn đầu tăng trưởng đến năm 2023, khi đó giá trị của thị trường sẽ tăng hơn gấp đôi so với mức của năm 2020 lên tổng cộng 137,2 tỷ đô la. Tăng trưởng trong thị trường quảng cáo của Trung Quốc đang hạ nhiệt nhưng ở phương Tây, nó đang bùng nổ, với việc Amazon tất nhiên sẽ tích lũy hơn 57 tỷ đô la doanh thu quảng cáo vào năm 2023 (tăng 72% so với năm nay và 308% so với năm 2019, trước đại dịch). Hai trong ba học viên đã cam kết ngân sách cho Amazon đang có ý định tăng chi tiêu đó, trong khi nhu cầu của nhà quảng cáo tăng cao đang đẩy giá mỗi nhấp chuột trung bình lên.
  • Truyền thông xã hội: Đây là lĩnh vực trực tuyến phát triển nhanh nhất vào năm 2021, với chi tiêu tăng 41,9% – tương đương 55,7 tỷ đô la – lên tổng cộng 188,8 tỷ đô la trong năm nay. Instagram đã phát triển trở thành nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất vào năm 2021 sau khi lần đầu tiên vượt qua nền tảng cốt lõi của Facebook. Instagram được dự báo sẽ phát triển để kiểm soát hơn một phần ba thị trường truyền thông xã hội toàn cầu vào năm 2023. TikTok đã chứng kiến ​​doanh thu quảng cáo tăng 151,5% trong năm nay và dự kiến ​​sẽ ghi nhận mức tăng trưởng 75,4% vào năm 2022. Hai phần ba nhà tiếp thị được WARC khảo sát cho biết họ có ý định để tăng chi tiêu cho TikTok vào năm tới, tỷ lệ cao nhất trên tất cả các nền tảng trực tuyến.
  • Video OTT: Các nền tảng video trực tuyến cao cấp – hay còn gọi là over-the-top (OTT) – chẳng hạn như YouTube và Amazon Prime Video, trị giá tổng cộng 63,7 tỷ đô la cho các nhà quảng cáo vào năm 2021, tăng 41,6% so với một năm trước đó. Dự kiến ​​sẽ tăng trưởng hơn nữa, 19,7% và 14,2% trong năm 2022 và 2023, với YouTube dẫn đầu về khoản phí và được thiết lập trị giá 41,4 tỷ đô la vào cuối giai đoạn dự báo.
  • Tìm kiếm có trả tiền: Alphabet là chủ sở hữu phương tiện truyền thông lớn nhất thế giới và Google là nền tảng cá nhân lớn nhất: doanh thu quảng cáo của nó tăng 40,6% lên 146,3 tỷ đô la trong năm nay, chiếm 79,7% tổng chi tiêu cho tìm kiếm và 19,0% tổng chi tiêu quảng cáo trên toàn thế giới. Tăng trưởng của Google dự kiến ​​sẽ giảm xuống 14,8% vào năm 2022, mặc dù 57% người hành nghề được WARC khảo sát đang có kế hoạch tăng chi tiêu cho nền tảng này vào năm tới.
  • Âm thanh trực tuyến: Chi tiêu quảng cáo cho âm thanh trực tuyến tăng 1/3 lên 5,4 tỷ đô la vào năm 2021, trong đó chi tiêu cho podcast tăng 50,9% và phát trực tuyến tăng 28,4%. Cả hai định dạng này dự kiến ​​sẽ tăng đến năm 2023, khi toàn bộ lĩnh vực âm thanh trực tuyến được dự đoán sẽ đạt giá trị 8,3 tỷ đô la. Spotify là một trong những người chơi chính, lần đầu tiên có thu nhập từ quảng cáo lên tới 2 tỷ đô la vào năm 2023.

Thị trường quảng cáo toàn cầu tăng trưởng kỷ lục vào năm 2021 - Tăng 23,8% lên 771 tỷ đô la 3

Xu hướng theo phương tiện và định dạng kế thừa

  • Truyền hình: Chi tiêu của nhà quảng cáo – bao gồm cả các dịch vụ bắt kịp truyền hình tuyến tính và đài truyền hình – dự kiến ​​sẽ tăng 3,3% lên 184,7 tỷ đô la vào năm 2022 sau khi tăng 5,5% trong năm nay. Linear TV được thiết lập sẽ vẫn lớn hơn OTT – các dịch vụ như YouTube và Amazon Prime Video – trong suốt thời gian dự báo, mặc dù tỷ lệ chi tiêu quảng cáo toàn cầu của nó sẽ giảm xuống dưới 1/5 do các dịch vụ video theo yêu cầu (BVOD) của đài truyền hình thu hút đô la gia tăng.
  • Ngoài gia đình: Thị trường ghi nhận mức phục hồi 21,8% trong năm nay, mặc dù điều đó không đủ để bù đắp cho mức sụt giảm 28,2% được ghi nhận vào năm 2020 khi đợt bùng phát coronavirus lần đầu tiên đưa thế giới vào bế tắc. Vận may của ngành phụ thuộc nhiều vào khả năng xảy ra các hạn chế xã hội trong tương lai để đối phó với các biến thể mới nổi, mặc dù hiện tại mức tăng trưởng dự kiến ​​là 13,3% vào năm 2022.
  • Rạp chiếu phim: Chi tiêu đã được cắt giảm nhiều vào năm 2020 do các chuỗi rạp chiếu phim phải đóng cửa để đối phó với sự bùng phát, dẫn đến việc đầu tư của nhà quảng cáo giảm 71,2%. Chi tiêu tăng mạnh trở lại trong năm nay, nhờ một bộ phim James Bond mới, đạt mức tăng 149,9%. Mức tăng trưởng hơn nữa, 26,1%, hiện được dự báo cho năm 2022, nhưng đối với khu vực OOH, đây là tạm thời.
  • Đài phát thanh: Đầu tư vào quảng cáo trên đài phát thanh đã tăng 8,4% – tương đương 2,5 tỷ đô la – trong năm nay và dự kiến ​​sẽ tăng thêm 3,5% vào năm 2022 và 1,5% nữa vào năm 2023, khi đó thị trường sẽ có giá trị 34,3 tỷ đô la. Do đó, nó là phương tiện kế thừa duy nhất được thiết lập để ghi nhận mức tăng trưởng liên tục trong giai đoạn dự báo.
  • Thương hiệu tin tức: Chi tiêu cho quảng cáo trên báo in và tin tức trực tuyến giảm 4,0% trong năm nay, với mức tăng 8,9% đối với các nền tảng trực tuyến, phủ nhận sự sụt giảm 7,4% của các đầu sách in. Những xu hướng này được thiết lập để tiếp tục đến năm 2023, dẫn đến các nền tảng trực tuyến chiếm 42% tổng doanh thu quảng cáo của các thương hiệu tin tức, tăng từ mức 31% hiện nay.
  • Thương hiệu tạp chí: Cũng như lĩnh vực tin tức, lợi nhuận đầu tư cho các tiêu đề trực tuyến không đủ để giảm thiểu lỗ in ấn. Do đó, tổng thị trường đã giảm 6,6% vào năm 2021, với dự báo giảm 6,1% trong năm tới và giảm 5,2% dự kiến ​​vào năm 2023. Tuy nhiên, thành phần trực tuyến của tổng thị trường sẽ tăng trưởng liên tục để chiếm 49,6% thị phần doanh thu quảng cáo vào năm 2023.

Xu hướng theo danh mục sản phẩm (Năm lớn nhất vào năm 2022)

  • Viễn thông & tiện ích: Được hỗ trợ bởi mức tăng trưởng hai con số vào năm 2020, viễn thông & tiện ích là danh mục đầu tiên ghi nhận chi tiêu quảng cáo trên mốc 100 tỷ đô la trong một năm (2021). Đầu tư mạnh mẽ vào quảng cáo trực tuyến sẽ giúp nhiên liệu tăng thêm, khiến tổng mức chi tiêu của ngành dọc vào năm 2023 cao hơn gấp đôi so với con số trước đại dịch vào năm 2019.
  • Kinh doanh và công nghiệp: Chi tiêu tăng thêm một quý vào năm 2021 và dự kiến ​​sẽ tăng thêm 13,4% lên tổng cộng 94,1 tỷ đô la vào năm 2022. Tăng trưởng từ các nhà quảng cáo doanh nghiệp vào năm 2023 sẽ là tốc độ nhanh thứ hai trong tất cả các danh mục, sau viễn thông & tiện ích và điều này mang lại tổng chi tiêu trên 100 tỷ đô la. Lĩnh vực này bao gồm một lượng đáng kể quảng cáo được phân loại trong lĩnh vực bất động sản và tuyển dụng – hai yếu tố gây bức xúc cho nền kinh tế rộng lớn hơn.
  • Truyền thông & xuất bản: Đầu tư vào quảng cáo phần lớn không bằng phẳng vào năm 2020 nhưng đã tăng mạnh vào năm 2021, tăng 33,4% để đưa tổng chi tiêu lên 83,6 tỷ đô la. Mức tăng hai con số trong hai năm tới sẽ đẩy đầu tư lên trên mốc 100 tỷ đô la vào năm 2023.
  • Bán lẻ: Khoản cắt giảm 5,4 tỷ đô la vào năm 2020 sẽ nhiều hơn được thu hồi trong năm nay – đầu tư sẽ tăng 20,0% trước khi giảm xuống mức tăng trưởng 10,1% vào năm 2022. Mức tăng thêm vào năm 2023 sẽ nâng tổng chi tiêu lên 89,5 tỷ đô la, theo đó phương tiện truyền thông trực tuyến sẽ chiếm hơn ba phần năm tổng số tiền đầu tư.
  • Dịch vụ tài chính: Tăng trưởng nhẹ vào năm 2020 cùng với việc cắt giảm mạnh quảng cáo trên ô tô đã đẩy dịch vụ tài chính vào nhóm năm danh mục lớn nhất. Tổng chi tiêu đã tăng gần một phần ba trong năm nay và con số này sẽ đưa tổng chi tiêu lên 63,9 tỷ đô la. Dự kiến ​​sẽ tăng trưởng hai con số vào năm 2022 và 2023, khi đầu tư sẽ cao hơn 2/3 so với năm 2019.

Một mẫu báo cáo đầy đủ có sẵn để xem tại đây.

Từ khoá: dữ liệu WARCTác động của COVID-19Thị trường quảng cáothị trường quảng cáo toàn cầuWARCxu hướng
Nguồn WARC
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

08/07/2025

THEODÒNG

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa
Sang ngày mới

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

Đăng bởi DoanhNhân+
28/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột
Tài chính

Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

Đăng bởi Neo Ng.
22/07/2025
Tuần qua, một con tàu chìm – và thế giới cũng lặng đi trong nhiều cú va chạm.
Sang ngày mới

Tuần qua thế giới chuyển mình trong những nhịp im lặng

Đăng bởi DoanhNhân+
20/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
Boeing bắt tay VATM: Củng cố năng lực kiểm soát bầu trời Việt Nam
Hàng không

Boeing bắt tay VATM: Củng cố năng lực kiểm soát bầu trời Việt Nam

Đăng bởi Hải Lý
19/07/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam
Nhân lực

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

28/07/2025
Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại
Nhân lực

Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

24/07/2025
Cựu giám đốc nhân sự Netflix – Patty McCord – trở thành cố vấn cho startup Newing tại Việt Nam
Nhân lực

Khi Netflix “truyền máu” cho startup Việt: Chuyến dịch chuyển đầy tham vọng của Newing

22/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

LG tự tin sẽ dẫn đầu thị trường điện tử cao cấp
Nhân vật

LG tự tin sẽ dẫn đầu thị trường điện tử cao cấp

Đăng bởi My Vũ
20/03/2019
Bà Lê Quỳnh Anh được bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới GBA Việt Nam - 1
Người dẫn đầu

Bà Lê Quỳnh Anh được bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới GBA Việt Nam

Đăng bởi Minh Nguyệt
09/11/2023
Giám đốc điều hành AstraZeneca nhận mức lương cao nhất nước Anh
Nhân vật

Giám đốc điều hành AstraZeneca nhận mức lương cao nhất nước Anh

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/12/2022

SỰKIỆN

Ưu đãi tới 200 triệu đồng: Audi Việt Nam khởi động mùa hè sôi động

Ưu đãi tới 200 triệu đồng: Audi Việt Nam khởi động mùa hè sôi động

25/07/2025
METALEX Vietnam 2025: Kết nối công nghệ, dẫn lối doanh nghiệp vượt rào cản thuế quan - 1

METALEX Vietnam 2025: Kết nối công nghệ, dẫn lối doanh nghiệp vượt rào cản thuế quan

24/07/2025
Triển lãm Shades of Lotus tại Namia Resort

“Shades of Lotus” – Khi nét vẽ và nếp vải cùng hoà vào nhịp tĩnh lặng

18/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’ - 2

Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’

26/07/2025
Chăm sóc cá nhân

DKSH thúc đẩy tuân thủ và bền vững trong ngành nguyên liệu chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

11/07/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD
Bất động sản

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025

Sau đề xuất sáp nhập TP Dĩ An và Thuận An thành TP Bình Dương, câu chuyện về phát triển...

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025
Bình Dương

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

22/05/2025

MỚICẬP NHẬT

Tôi đã thử morning routine của CEO trong 7 ngày và… ngủ gục ở ngày thứ ba

Tôi đã thử morning routine của CEO trong 7 ngày và… ngủ gục ở ngày thứ ba

28/07/2025
Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025 - 5

Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025

28/07/2025
Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

28/07/2025
Xiaomi POP Run - Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng - 2

Xiaomi POP Run – Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng

28/07/2025
Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

27/07/2025
Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

27/07/2025
Người phụ nữ mặc vest xám, cầm điện thoại, cà phê, yoga mat và cặp hồ sơ, thể hiện phong cách sống bận rộn và hiện đại.

Buổi sáng chuẩn nữ thành công: Chanh ấm, nhạc sập sình và… iphone không rời

27/07/2025
Peptide và giấc mơ sáu múi

Peptide và giấc mơ sáu múi

27/07/2025
Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

26/07/2025
Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

28/07/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.