Nỗ lực mang heo giống chất lượng quốc tế và giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả ra thị trường khu vực, vừa qua hơn 2.400 con heo giống GF24 (Camborough®48) chất lượng cao của GREENFEED Việt Nam đã được xuất khẩu sang thị trường Campuchia.
Mở rộng giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả ra thị trường khu vực
Ngày 19-4 vừa qua, từ trang trại nuôi heo nái tại Cư Jút, Đắk Nông, hơn 2.400 heo giống chất lượng cao GF24 (Camborough®48) của GREENFEED đã được vận chuyển và xuất khẩu sang thị trường Campuchia. GF24 (Camborough®48) là một trong những thương hiệu heo giống độc quyền của GREENGEED, được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ một trong những công ty dẫn đầu về công nghệ di truyền giống toàn cầu: Pig Improvement Company (PIC).
Tại Campuchia, heo giống GF24 (Camborough®48) sẽ được nuôi tại trang trại khép kín có diện tích đất 83 ha với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại theo mô hình chăn nuôi của GREENFEED và các tiêu chí của PIC. Khi chính thức đi vào hoạt động, hằng tháng, trang trại GREENFEED Campuchia dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường Campuchia 2.200 heo con, 300 heo giống GF24 (Camborough®48) và 2.200 heo thịt.
Hàng ngàn heo giống GF24 xuất khẩu thành công đã đánh dấu bước phát triển quan trọng thứ hai của GREENFEED trong chuỗi FEED – FARM – FOOD tại thị trường Campuchia. Đồng thời góp phần giúp GREENFEED hiện thực tầm nhìn mang giải pháp hiệu quả để phát triển chăn nuôi theo mô hình mới, hiện đại, bền vững, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống chuẩn chất lượng quốc tế, giải pháp chuồng trại, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học và thú y đến các nước trong khu vực.
Heo giống chuẩn giúp tối ưu hoá hiệu quả chăn nuôi
Cơ thể heo giống GF24 mang gen kháng E.coli chủng F18; năng suất ổn định ngay từ lứa đẻ đầu tiên; đạt từ 31 – 32 con cai sữa/nái/năm; heo con phát triển đồng đều, khỏe mạnh; thời gian lên giống nhanh từ 3 – 5 ngày, giữ được thể trạng tốt; heo con nuôi thịt tăng trưởng nhanh, chất lượng quầy thịt đạt hiệu quả kinh tế cao.
Tại Việt Nam, với kinh nghiệm chuyên môn 18 năm phát triển bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và lợi thế về heo giống GF24 (Camborough®48), GREENFEED được các nhà chăn nuôi, nhà đầu tư nông nghiệp tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm đối tác kinh doanh, phát triển trang trại theo mô hình mới, hiệu quả và bền vững.
Không dừng lại đó, GREENFEED hoàn thiện chuỗi khép kín FEED – FARM – FOOD với sự ra mắt sản phẩm đầu cuối – thương hiệu thịt mát G Kitchen và các sản phẩm chế biến cùng thương hiệu. Với dư địa thị trường rộng lớn, GREENFEED gần đây đã giới thiệu thêm thương hiệu MAMACHOICE dùng nguồn heo giống GF24 (Camborough®48). Thịt heo MAMACHOICE nhờ đó có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt, phù hợp với thị hiếu người Việt.
Với những thành công đã được kiểm chứng tại thị trường Việt Nam của heo giống GF24 (Camborough®48), có thể nói sự kiện xuất khẩu heo giống lần này tiếp tục tạo bước ngoặt quan trọng cho nỗ lực của GREENFEED trong việc mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế và giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả từ Việt Nam vươn ra ra thị trường khu vực.
GREENFEED là công ty tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:
- Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
- Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.
- Thương hiệu thịt mát G Kitchen 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở hơn 38.000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G Kitchen, nhà hàng, khách sạn, trường học…
- Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48), từ PIC Mỹ (hiện chiếm thị phần đứng đầu toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.
GREENFEED đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).