Đặt tên: Bước đầu tiên trong xây dựng thương hiệu
Một thương hiệu là sự kết hợp của nhiều yếu tố hoạt động trên nhiều tầng, qua đó định nghĩa ...
Một thương hiệu là sự kết hợp của nhiều yếu tố hoạt động trên nhiều tầng, qua đó định nghĩa ...
Nội dung định hướng thương hiệu (branded content) đã phát triển mạnh trong vài năm qua. Nói chung, đọc nội ...
Mọi nhà hàng cần có một thương hiệu. Không có thương hiệu, một nhà hàng không có cách nào tách ...
Các chủ doanh nghiệp luôn phải vật lộn với những thay đổi của thị trường và ngay cả một doanh ...
Khi Emily Weiss, nhà sáng lập của website Into the Gloss quyết định sáng tạo dòng mỹ phẩm mới, cô ...
Tiếp thị ngày nay đã chính thức bước vào thời đại tương tác, gắn kết và cách thức mà người ...
Những ý tưởng bóng bẩy từ bộ phận marketing, một yếu tố có thể có hoặc không ở những công ...
Hằng ngày, người tiêu dùng bị bao vây bởi quá nhiều “tạp âm” từ rất nhiều thương hiệu. Những câu ...
Các công ty phải dành rất nhiều thời gian và tiền của để tạo dựng danh tiếng cũng như xây ...
Trước kia, một doanh nghiệp cũng giống như “chiếc hộp đen”, người ngoài khó nhìn thấy được những hoạt động ...
Màu sắc có thể chuyển tải cảm xúc nhanh hơn từ ngữ. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa màu ...
Nếu có dịp du lịch đến những thành phố của Mỹ, dù đó là New Orleans, San Francisco, Vail hay ...
Một khảo sát mới đây được Công ty Truyền thông Sprout Social thực hiện, thông qua việc phân tích trực ...
Ngày 20-7 tại Hà Nội, Đại học RMIT Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng ...
Nếu câu chuyện về lời xin lỗi công khai của toàn thể ban quản trị và đội ngũ nhân viên ...
Chương trình đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp "L’Oréal - Beauty for a better life" (L’Oréal – Vì...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.