AI hội thoại đang thống trị ngành dịch vụ khách hàng
Các doanh nghiệp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là tại Việt Nam, đang tích ...
Các doanh nghiệp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là tại Việt Nam, đang tích ...
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt mô hình ...
Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, từ 22/10/2022 đến 24/06/2024, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và ...
Ngày 1-4, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) và Sun Life Việt Nam chính thức công bố ...
Hãng xe Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt Dịch vụ hỗ trợ 24h (Mercedes-Benz Star Assist 24h) bên cạnh gói ...
Nhật Bản có 33.000 doanh nghiệp với tuổi đời ít nhất một thế kỷ. Làm thế nào để nhiều công ...
Khi công việc gặp trục trặc, ví dụ có khiếu nại từ khách hàng, thì trường hợp thường xảy ra ...
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách thân thiện và hữu ích không chỉ tạo được doanh thu ...
Dịch vụ khách hàng là xương sống tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Sản phẩm, dịch vụ ...
Khách hàng là thượng đế ở hầu khắp các thị trường trên thế giới. Và điều này đặc biệt đúng ...
“Tôi gọi đến thay cho bạn đời của mình. Anh ấy đã chết và tôi cần đóng tài khoản của ...
Cuộc cách mạng số đang làm thay đổi cách các công ty bán hàng và cách người tiêu dùng mua ...
Khi làm tiếp thị, các công ty thường muốn nhắm đến nhóm khách hàng trung thành hoặc những người ủng ...
Có lẽ chẳng khách hàng nào thích thú với việc nhận được một bức thư điện tử khảo sát ý ...
Một trong những thách thức lớn nhất mà các chủ doanh nghiệp thường phải đương đầu là cân bằng giữa ...
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.