Trong mỗi cá nhân chúng ta đều có những người thân yêu, những người mà chúng ta luôn muốn quan tâm, bảo vệ. Đặc biệt đối với truyền thống của người Việt, gia đình luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất.
Nhưng rồi cuộc sống bận rộn với những lo toan cho một tương lai tài chính vững chắc, đôi khi chúng ta quên đi những lời hứa yêu thương và cho phép mình vắng mặt trong những khoảnh khắc kết nối, sẻ chia với những người thân yêu.
Để vun đắp cho tương lai tài chính vững chắc của gia đình, không ít người trong chúng ta đã bị cuốn vào nhịp sống vội vã với bộn bề những quan tâm cho công việc, sự nghiệp và những mối quan hệ xã hội mà đôi khi đã quên mất tình thương yêu dành cho những người gần gũi nhất với mình không chỉ là nỗ lực vun đắp cho tương lai gia đình, mà còn là sự lắng nghe, san sẻ và quan tâm đến những điều bình dị nhất của họ trong hiện tại.
Nhằm giúp khách hàng “quẳng gánh lo đi” và vun đầy yêu thương với những người thân yêu, trong suốt 19 năm qua, Prudential đã triển khai hàng loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ – từ bảo vệ đến tiết kiệm và đầu tư – nhằm mang đến cho hàng triệu khách hàng Việt và gia đình sự bảo vệ tài chính và gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai. Những giải pháp này là nỗ lực không ngừng của Prudential trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, ngay cả những điều họ chưa nói.
Đồng thời, đây cũng là cam kết của Prudential trong việc đồng hành với khách hàng để vun đầy yêu thương cùng những người thân yêu ngay từ hôm nay. Gần đây nhất, Prudential đã ra mắt chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với mong muốn đồng hành và nhắc nhở khách hàng Việt vun đầy những lời hứa yêu thương cho một mùa cuối năm tròn đầy.
Với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 11 tỉ đồng, “Quà trọn yêu thương” là chương trình khuyến mại(*) dành cho khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc. Bên cạnh những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai, chương trình còn mang đến cho khách hàng hàng ngàn cơ hội nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng hiện đại và nhiều cơ hội nhận năm suất học bổng 500 triệu đồng cùng các giải thưởng hấp dẫn khác để giúp cho những ước mơ của khách hàng càng thêm trọn vẹn.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương”, ông Clive Darren Baker – Tổng giám đốc Prudential – cho biết: “Trên hành trình 19 năm lắng nghe và thấu hiểu các gia đình Việt, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn từng ngày cho khách hàng. Với mong muốn giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian khép lại một năm trong không khí rộn ràng và sung túc, Prudential triển khai chương trình nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ là các giải pháp bảo vệ tài chính và gia tăng tích lũy tài sản hiệu quả mà còn là những quà tặng giá trị và ý nghĩa, giúp lan tỏa niềm vui cũng như vun đắp thêm yêu thương trong mỗi tổ ấm gia đình Việt”.
(*) Để biết thêm chi tiết về chương trình “Quà trọn yêu thương” và thể lệ, vui lòng truy cập tại: www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/qua-tron-yeu-thuong/
Khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian từ 9-10 đến 31-12-2018, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và các giải thưởng “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải. Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm PRU – Tương lai tươi sáng, PRU – Đầu tư linh hoạt và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.