Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
23/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Uống bia Nhật để thưởng lãm văn hóa Nhật

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
15/10/2015
Trong Chuyện làm ăn
Uống bia Nhật để thưởng lãm văn hóa Nhật
Share on Facebook

Tôi hay mời bạn bè, đối tác đến quán hải sản trên đường Phan Xích Long thuộc quận Phú Nhuận bởi cách bài trí của quán này có gu rất riêng. Những poster mang phong thái cổ điển, các bức họa về những cô đào theo trào lưu pin-up sặc sỡ được treo bắt mắt và trên tường là sự sắp đặt đầy tính nghệ thuật của các lon bia Sapporo Premium với họa tiết logo ngôi sao Bắc Đẩu danh tiếng.

Tiềm thức về một Nhật Bản ưu tú

Trong suy nghĩ của riêng tôi, đất nước, sản phẩm cũng như văn hóa Nhật Bản rất được người Việt yêu chuộng. Từ thời bao cấp, những sản phẩm nội địa Nhật Bản được chuyển về từ tàu viễn dương luôn đồng nghĩa với những giá trị tốt nhất, đẹp nhất và bền nhất. Một quốc gia châu Á biết đi lên bằng toàn bộ tinh thần, nghị lực và tài năng sau đổ nát của Chiến tranh thế giới thứ II và tạo nên nhiều giá trịưu tú về văn hóa cũng như con người khiến cả thế giới kính trọng, đồng thời khiến người ta tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ sản phẩm nào của họ. Những con người kiêu hãnh, văn minh và nhân ái từ xứ sở Mặt trời mọc không chỉ làm ra những sản phẩm tốt nhất cho người dân nước mình, mà luôn nỗ lực chia sẻ những điều tốt nhất đó cho các quốc gia khác.

Có lẽ đó cũng là lý do mà khi thưởng thức bia Sapporo của Nhật Bản, nhiều người dân trên thế giới không chỉ thưởng thức một loại thức uống tinh túy hàng đầu, mà còn thưởng thức cả tinh thần của sản phẩm đó. Điều này cũng giống như khi sắm sản phẩm mang những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất, người ta bỏ ra một số tiền lớn không chỉ để có được đồ dùng mới, mà còn vì “câu chuyện phía sau thương hiệu”.

 

DN629-Bv Sapporo 161015-4425

 

Vị thế của Sapporo trên thị trường vô cùng đặc biệt, đơn giản vì đó là nhãn hiệu bia lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản. Chất lượng và thiết kế tiên phong là yếu tố quyết định của mỗi sản phẩm Sapporo – loại bia đầu tiên tại xứ sở Mặt trời mọc, ra đời cách đây gần 140 năm. Biểu tượng ngôi sao Bắc Đẩu từ khi thành lập nhà máy ở thành phố Sapporo (thủ phủ của tỉnh Hokkaido) là kim chỉ nam về tinh thần tiên phong trong suốt chiều dài lịch sử. Với sự hỗ trợ của các máy móc, công nghệ và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dòng bia Sapporo đảm bảo chất lượng từng giọt khi xuất xưởng.

Vị thế đặc biệt của bia Sapporo

Nếu làm một cuộc phỏng vấn “bỏ túi” tại một nhà hàng, bạn sẽ thấy ngay kết quả là rất nhiều thực khách đánh giá cao về Sapporo: an toàn, an tâm về chất lượng, có giá trị lâu dài và uy tín luôn đứng đầu của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Cũng nhưở bất kỳ thị trường nào, tại Việt Nam, Sapporo cố gắng mang đến giá trị tiên phong và phong cách phục vụ tận tụy, tận tâm, tất cả đều hướng đến lợi ích của người tiêu dùng. Ngay từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Sapporo đã định vị mình là thương hiệu bia cao cấp lâu đời nhất, luôn đảm bảo nguyên liệu, máy móc và nhân sự luôn được đầu tưở mức cao nhất để cho ra đời sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Họ hiểu đó chính là điều mà mọi người tiêu dùng đều mong được thụ hưởng. Cuối cùng, điều tôi muốn chia sẻ đó chính là Sapporo thực sự am hiểu được thị hiếu khách hàng, kích thích khách hàng khám phá sản phẩm với những hình thức và chất lượng quảng bá mới. Xem ra, Sapporo hiện tại đang phát triển vào chiều sâu chứ không đi theo diện rộng. Sapporo tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng là những người có tinh thần tiên phong, thấu hiểu những giá trị tốt đẹp, đồng thời hiểu rõ bản thân, có nhu cầu riêng về tiêu chuẩn chất lượng. Họ không phải những người thích làm nổi mình để khoe mẽ, mà là nổi bật kín đáo theo phong cách lịch lãm, sâu lắng.

Sâu xa hơn, Sapporo đang tạo nên một xu hướng hưởng thụ cho khách hàng. Đó chính là phát triển theo hướng tinh hoa để vươn mình đến đẳng cấp tinh túy, để kiêu hãnh hơn trong cách sống và trải nghiệm. Ở những nhà hàng, quán bar, khách đến gọi bia Sapporo với thái độ trân trọng, hào hứng để rồi cùng nhau sảng khoái uống hết ly bia.

Nguyễn Hậu thực hiện (DNSGCT)

 

Từ khoá: bia Nhậtbia Sapporovăn hóa Nhật
Bài trước đó

Mở rộng không gian tìm kiếm lợi nhuận cho nhà đầu tư

Bài kế tiếp

Lễ động thổ dự án OneHub Saigon

Bạn có thể quan tâm

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Chuyện làm ăn

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Lễ động thổ dự án OneHub Saigon

Lễ động thổ dự án OneHub Saigon

MỚICẬP NHẬT

SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025

Sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng ngành marketing Việt Nam, SMARTIES Awards Vietnam là dịp vinh danh những...

Xem thêmDetails
Cội nguồn của hạnh phúc: khi cái tôi bước ra khỏi trung tâm

Cội nguồn của hạnh phúc: khi cái tôi bước ra khỏi trung tâm

22/10/2025
Nhóm sếu đầu đỏ lấy đà cất cánh trên đầm lầy Anlung Pring, Campuchia. Ảnh: Nguyễn Trường Sinh

Người săn sếu đầu đỏ: Khi ánh sáng trở thành lời cầu nguyện cho thiên nhiên

22/10/2025
Cảnh phim Góc Khuất quay tại Đà Lạt trong sương mù, nhân vật chính đối diện với bóng tối của chính mình - 2

Góc Khuất Khi con người đối diện bóng tối trong chính mình

21/10/2025
VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

20/10/2025

NỔI BẬT

  • Những món quà tặng của nguyên thủ quốc gia 0

    Những món quà tặng của nguyên thủ quốc gia

    206 chia sẻ
    Chia sẻ 82 Tweet 52
  • Người săn sếu đầu đỏ: Khi ánh sáng trở thành lời cầu nguyện cho thiên nhiên

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Cội nguồn của hạnh phúc: khi cái tôi bước ra khỏi trung tâm

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.