Chọn lựa bánh kẹo, quà biếu trong các dịp lễ tết vừa thơm ngon vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đang là ưu tiên số một của người tiêu dùng, nhất là thời điểm Tết 2016 cận kề. Với sự đầu tư nghiêm túc cho chất lượng, thương hiệu Kinh Đô đã gắn bó và khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt suốt hơn hai thập niên qua.
Liên tục sáng tạo
Năm 2015 được đánh giá là một năm khá sôi động với thị trường bánh kẹo khi người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm giữa rừng thương hiệu, hương vị và mẫu mã. Trước bức tranh tổng thể của ngành với nhiều cạnh tranh, thương hiệu Kinh Đô vẫn duy trì đà phát triển bằng việc đầu tư vào chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng.
Kinh Đô đã liên tục đầu tư công nghệ và nguồn lực để sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó, nhiều sản phẩm đã dẫn đầu thị trường. Bên cạnh chủng loại phong phú, phục vụ nhu cầu thưởng thức hằng ngày như bánh mì tươi Kinh Đô, bánh bông lan Solite, bánh AFC, bánh Cosy…, Kinh Đô cũng ghi dấu ấn sáng tạo trong các mùa lễ tết bằng các dòng sản phẩm đặc sắc, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, doanh nghiệp. Thương hiệu Kinh Đô ngày càng gần gũi và trở thành “sứ giả” gắn kết tình thân trong những dịp Tết Trung thu, Tết Nguyên đán. Các sản phẩm đều xuất phát từ niềm đam mê mang đến những thương hiệu được yêu thích và những sản phẩm có vị ngon tuyệt hảo phục vụ người tiêu dùng.
“Kinh Đô luôn chú trọng đến tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng sản phẩm. Chúng tôi biết rằng việc thấu hiểu và đáp ứng được thị hiếu cũng như sở thích của người tiêu dùng là cực kỳ quan trọng để mang đến thành công. Kinh Đô cam kết sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong suốt những năm qua”, ông Vũ Quốc Tuấn, Phó tổng giám đốc đối ngoại và truyền thông nội bộ của Công ty Mondelez Kinh Đô chia sẻ.
Các nhà máy tại cả hai miền Nam Bắc được đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, toàn bộ quy trình sản xuất của Kinh Đô đều tuân thủ nghiêm theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng HACCP, ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng và hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22.000:2005. Với cam kết về quy trình sản xuất từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm, bảo quản của Kinh Đô, người tiêu dùng luôn yên tâm với các sản phẩm vừa có chất lượng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thương hiệu gắn bó với gia đình Việt
Hơn 22 năm không ngừng nỗ lực đầu tư cho chất lượng và sáng tạo sản phẩm, thương hiệu Kinh Đô trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và là biểu tượng cho sản phẩm Việt Nam chất lượng cao; Là thương hiệu thực phẩm duy nhất bốn lần được bình chọn Thương hiệu Quốc gia vào các năm 2008, 2010, 2012 và 2014 do Bộ Công thương tổ chức, Top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam các năm 2008 và 2010 do VCCI tổ chức, 19 năm liền được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do hội Doanh nghiệp HVNCLC thực hiện… “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” do Bộ Y tế, Bộ Công thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao.
Bên cạnh ưu thế về chất lượng Kinh Đô có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước để luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Mỗi dịp lễ tết, Kinh Đô còn chú trọng xây dựng không khí lễ hội qua các hoạt động có ý nghĩa, góp phần phát huy nét văn hóa của Tết Việt truyền thống đến cộng đồng. Qua đó, góp phần tạo nên sự gần gũi và gắn bó của sản phẩm và thương hiệu Kinh Đô với người tiêu dùng suốt những năm qua.
Tháng 7-2015, Kinh Đô đã chính thức công bố việc gia nhập Mondelēz International – Tập đoàn đa quốc gia với hơn 100 năm hoạt động kinh doanh toàn cầu. Qua đó, Mondelēz International đưa kinh nghiệm sản xuất và các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm toàn cầu của tập đoàn vào hoạt động kinh doanh ở Việt Nam. Người tiêu dùng có thể thưởng thức thương hiệu thức ăn nhẹ hàng đầu, đảm bảo các tiêu chí khắt khe về VSATTP từ danh mục sản phẩm chung của công ty như bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh mì tươi Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và chocolate Cadbury.
Thu Hà (DNSGCT)