Để biến người mua trở thành khách hàng trung thành, những điều sau đây tuy không khó để thực hiện...
Xem thêmTìm cách sử dụng ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả hơn đang là mục tiêu của nhiều doanh...
Xem thêmKhi chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới, các doanh nghiệp hẳn nhiên sẽ phải liệt kê một danh...
Xem thêmCác chuyên gia tiếp thị quan niệm rằng làm tiếp thị có nghĩa là tham gia vào một cuộc chiến...
Xem thêmHầu hết giới lãnh đạo ngành tiếp thị đều khẳng định rằng dịch vụ khách hàng nghèo nàn chính là...
Xem thêmMở rộng, đa dạng hóa sản phẩm là việc tất yếu mà các nhà quản trị sẽ nghĩ đến vào...
Xem thêmTiếp thị bằng truyền thông xã hội đang phát triển mạnh và trở thành kênh tiếp thị hấp dẫn mà...
Xem thêmTrong những năm gần đây nhiều công ty kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau)...
Xem thêmĐể quảng bá về doanh nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn, thông thường người ta có khuynh hướng...
Xem thêmThông điệp tiếp thị là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng nhãn hiệu. Các thông điệp tiếp...
Xem thêmTheo một nghiên cứu mới đây của Trường Kinh doanh thuộc Đại học Harvard, Hoa Kỳ, trong nền kinh tế...
Xem thêmTruyền thông xã hội đang được xem là một kênh tiếp thị ít tốn kém và hiệu quả để doanh...
Xem thêmLogo là gì? Vì sao mỗi công ty phải tạo dựng logo cho riêng mình? Logo được xem là bộ...
Xem thêmVới tốc độ phát triển nhanh như hiện nay, các thiết bị di động thông minh đang trở thành một...
Xem thêmDù dành đến vài giờ trong một ngày cho mạng xã hội nhưng khoảng thời gian đó sẽ hoàn toàn...
Xem thêmChương trình đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp "L’Oréal - Beauty for a better life" (L’Oréal – Vì...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.