Các nhà quảng cáo được xem là những bậc thầy của khoa học tâm lý ứng dụng. Họ luôn tìm...
Xem thêmĐịnh giá là một trong những quyết định khó khăn nhất đối với các doanh nghiệp. Việc định giá sẽ...
Xem thêmTiếp thị truyền thông xã hội (social media marketing) đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến. Tuy...
Xem thêmNăm ngoái, B2B International, một công ty nghiên cứu thị trường ở Mỹ, đã thực hiện một cuộc khảo sát...
Xem thêmDoanh nghiệp nào cũng muốn đưa nhãn hiệu của mình đến vị trí đứng đầu thị trường. Nhưng điều gì...
Xem thêm“Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết...
Xem thêmHầu hết những nhà tiếp thị đều biết những điều nên làm khi nhắc đến tiếp thị bằng email, nhưng...
Xem thêmĐa số người tiêu dùng không hiểu hết ý đồ của các nhà làm tiếp thị trong cách định giá....
Xem thêmViệt Nam nằm trong Top 25 điểm đến yêu thích nhất của các nhà sản xuất bia trên thế giới,...
Xem thêmĐể chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới - người mua hàng thật sự, cần thấu hiểu...
Xem thêmTrong kinh doanh, khách hàng không giao dịch với các “công ty” mà họ tương tác với “con người” của...
Xem thêmBất kể là đã hoạt động lâu năm hay vừa mới thành lập, doanh nghiệp vẫn luôn muốn gia tăng...
Xem thêmDoanh nghiệp có thể nghĩ rằng mối quan hệ giữa khách hàng và nhãn hiệu của mình khá đơn giản....
Xem thêmĐể tiếp cận với 222 triệu du khách trên toàn cầu trong mùa hè năm nay, ngành du lịch thế...
Xem thêmVới những doanh nghiệp không sở hữu ngân sách tiếp thị khổng lồ, quan hệ công chúng (PR) là một...
Xem thêmLand Rover Việt Nam vừa chính thức ra mắt Range Rover Velar mới tại TP.HCM, một biểu tượng của sự...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.