Liệu ngành PR và truyền thông cần một khái niệm mới trong thời đại công nghệ số hiện nay? Câu...
Xem thêmSự thâm nhập điện thoại thông minh, tiến bộ công nghệ và thành công của các thương hiệu bản địa...
Xem thêmPhân khúc khách hàng trẻ được hiểu là nhóm người tiêu dùng bao gồm trẻ em cho đến thanh thiếu...
Xem thêmĐể bán hàng thành công trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, các nhân viên bán...
Xem thêmTrong kinh doanh, có thêm một khách hàng là có thêm niềm tin. Chỉ lưu ý rằng có khách hàng...
Xem thêmNgày 12-10 vừa qua, Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu...
Xem thêmLuôn phải tốn nhiều nỗ lực hơn để có được một khách hàng mới so với việc duy trì một...
Xem thêmXác định được thương hiệu của doanh nghiệp là một điều tương đối dễ dàng. Song sống trọn vẹn cùng...
Xem thêmGiám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO) là một chức danh được nhắc đến ngày càng nhiều trong...
Xem thêmĐịnh giá là cả một nghệ thuật cân bằng. Nếu giá bán quá cao, thậm chí tại phân khúc thị...
Xem thêmGiống như một cặp đôi khiêu vũ, công việc bán hàng và tiếp thị khi tách rời nhau thì mỗi...
Xem thêmNgười tiêu dùng thường có khuynh hướng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm hoặc dịch vụ nào ẩn...
Xem thêmTrong thời đại tiếp thị siêu tốc hiện nay, việc bổ sung các hoạt động tiếp thị vào kế hoạch...
Xem thêmSau giai đoạn kinh tế khó khăn vừa qua cũng như những khắc nghiệt vốn có trên thị trường, khách...
Xem thêmNhững chương trình quảng cáo mang tính sáng tạo thường gây được sự chú ý của khách hàng hoặc thậm...
Xem thêmSau 5 mùa giải thành công, HTV Challenge Cup 2024 tiếp tục khẳng định vị thế là sân chơi danh...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.