Giống như một cặp đôi khiêu vũ, công việc bán hàng và tiếp thị khi tách rời nhau thì mỗi...
Xem thêmNgười tiêu dùng thường có khuynh hướng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm hoặc dịch vụ nào ẩn...
Xem thêmTrong thời đại tiếp thị siêu tốc hiện nay, việc bổ sung các hoạt động tiếp thị vào kế hoạch...
Xem thêmSau giai đoạn kinh tế khó khăn vừa qua cũng như những khắc nghiệt vốn có trên thị trường, khách...
Xem thêmNhững chương trình quảng cáo mang tính sáng tạo thường gây được sự chú ý của khách hàng hoặc thậm...
Xem thêmTheo số liệu công bố từ Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ (OAAA), doanh thu quảng cáo ngoài trời...
Xem thêmLý do hàng đầu khiến các dự án xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp bị thất bại là thiếu...
Xem thêmYếu tố tạo nên sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng giỏi với những đồng nghiệp bình thường...
Xem thêmOMSE, một công ty thiết kế ở London, đã sáng tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng công nghệ...
Xem thêmKhông có gì xảy ra mà không cần đến “kỹ năng bán hàng”. Tin hay không thì bạn vẫn là...
Xem thêmCác doanh nghiệp bán lẻ thường cho rằng họ phải cung cấp được những sản phẩm có chất lượng và...
Xem thêmMẹo làm đẹp của các Influencer trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Instagram, ngày càng thu hút thêm...
Xem thêmChi phí cho tiếp thị qua mạng xã hội ngày càng cao nhưng hiệu quả đem lại không mong muốn...
Xem thêmĐiều phụ nữ sẽ chinh phục không đơn thuần chỉ là sân bóng - thông điệp đến từ quảng cáo...
Xem thêmThương hiệu mỹ phẩm POND’S thuộc Tập đoàn Unilever đã ra mắt một chatbot được AI hỗ trợ để cung...
Xem thêmChuỗi sự kiện "Hương vị quê nhà" tiếp tục hành trình ngao du ẩm thực miền duyên hải miền Trung...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.