Thông qua The Trade Desk, các nhãn hàng có thể tiếp cận các công cụ, dịch vụ quảng cáo cao cấp trên nền tảng TikTok.
Ngày 25-3 – The Trade Desk – nền tảng cung cấp dịch vụ mua quảng cáo quốc tế và TikTok – nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới công bố thiết lập mối quan hệ đối tác quảng cáo, hướng đến các thị trường trọng điểm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Hợp tác giữa 2 bên sẽ cho phép các đơn vị quảng cáo được tiếp cận trực tiếp đến các công cụ, dịch vụ quảng cáo cao cấp của TikTok trong khu vực thông qua nền tảng The Trade Desk. TikTok là nền tảng video ngắn đầu tiên tích hợp các dịch vụ quảng cáo với The Trade Desk, đem đến cơ hội phát triển thương hiệu độc đáo hàng đầu cho các nhãn hàng trong khu vực.
Là nền tảng khơi nguồn sáng tạo qua các video ngắn với đa dạng nội dung, mang đến những trải nghiệm chân thật, tích cực, vui vẻ, TikTok đã và đang kết nối vô số thương hiệu với cộng đồng hàng triệu người dùng. Lần này, kết hợp với The Trade Desk – nền tảng công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới, TikTok sẽ giúp các nhà tiếp thị dễ dàng tiếp cận và tích hợp các công cụ, dịch vụ quảng cáo trên TikTok vào các chiến dịch của mình.
Các chiến dịch qua The Trade Desk đều được thiết lập ẩn danh, bảo vệ thông tin của người dùng. Khách hàng và đối tác không được đưa dữ liệu cá nhân lên The Trade Desk, điều này phù hợp với chính sách về quyền riêng tư của TikTok. Đặc biệt, hai bên đã nghiên cứu và nỗ lực không ngừng để phát triển mô hình mua bán dịch vụ quảng cáo chất lượng, ngăn chặn việc mua bán lượt hiển thị quảng cáo ảo, đảm bảo vấn đề an toàn thương hiệu. Hiện tại, The Trade Desk và TikTok đang là đối tác quảng cáo tại 11 thị trường Châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Nhật Bản) và Nga.