Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Khởi động cùng trang đích đến

Thống Lâm Đăng bởi Thống Lâm
22/03/2012
Trong Marketing
Khởi động cùng trang đích đến
Share on Facebook

Trong tiếp thị trực tuyến, trang đích đến (landing page) đang nổi lên như một hình thức quảng cáo mới, thu hút được sự quan tâm của giới doanh nghiệp lẫn các khách hàng tiềm năng.

Đây là trang xuất hiện khi người sử dụng nhấp chuột vào banner quảng cáo trên website hay một đường link trên công cụ quảng cáo trong email tiếp thị và mạng truyền thông xã hội.

Được xem là phần mở rộng cho mẫu quảng cáo nên trang này chỉ hướng về một sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi nhất định nhằm nâng cao tính tác động đến người xem.

Do đó, để đạt đến kết quả tốt trong việc tiếp thị độc diễn bằng trang đích đến, nội dung trình bày chỉ nên dừng lại ở mức vừa đủ nhằm thông tin đến khách hàng mà không gây ra cảm giác “bắn pháo hoa” trước mắt họ.

Cụ thể hơn, trang đích đến trước hết cần đảm bảo ba yếu tố: chỗ đứng hiện tại của khách hàng, sản phẩm đang trình làng và cần thực hiện điều gì để tìm hiểu hoặc mua sắm sản phẩm ấy. Sau đó, các nhà tiếp thị nên thực hiện những bước đi dưới đây để hoàn chỉnh bức tranh landing page.

Thắt chặt thông điệp tiếp thị với lời cam kết

Nếu mẫu quảng cáo của bạn hứa hẹn một điều gì đó với khách hàng, chẳng hạn miễn phí e-book hoặc ấn phẩm hướng dẫn sử dụng sản phẩm khi mua sản phẩm thì phải đảm bảo là người mua sẽ nhận được món quà đó nhanh nhất.

  • Xem thêm: Nắm chính xác hơn hiệu quả tiếp thị trực tuyến

Theo một kết quả nghiên cứu hơn 150 landing page tại Mỹ, những trang đích đến thành công đều thực hiện rất tốt những gì đã nêu và có tỷ lệ biến đổi người xem thành khách hàng sau cú nhấp chuột đầu tiên rất cao.

Ngược lại, có đến 45% số landing page thất bại vì không thực hiện đúng những gì đã nêu trong email quảng cáo. Kinh doanh luôn cần chữ tín, do vậy đừng bao giờ để khách hàng thất vọng ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Tránh tung quá nhiều thông tin

Có quá nhiều thứ để thưởng thức ngay trong một lúc sẽ khiến nhiều người xem lúng túng trong lựa chọn để rồi không biết chọn thứ gì. Giới tiếp thị trực tuyến đã phát hiện ra khuynh hướng người xem không thích đọc các website có văn vẻ dài dòng và hình ảnh quá nhiều.

Do đó, hãy mạnh tay loại bỏ thông tin thừa, chỉ tập trung vào những cụm từ khóa chủ chốt, sử dụng câu văn ngắn gọn, súc tích để thể hiện lời chào mời hấp dẫn.

Tiêu đề phải hướng đến lợi ích của khách hàng

Nên nhấn mạnh tác dụng mà những sản phẩm của bạn sẽ mang lại cho khách hàng. Một dòng tiêu đề sắc sảo nói về điều tuyệt vời nhất mà sản phẩm của bạn sẽ tạo ra là rất cần thiết. Một cuộc thử nghiệm thực hiện tại MarketingProfs trên hai landing page cùng bày bán phần mềm công cụ hoạch định cho kết quả như sau.

Trang đầu tiên có dòng “Hãy tham gia hôm nay và kết nối đến SmartTools: Công cụ tiếp thị truyền thông xã hội” (tập trung khắc họa sản phẩm), còn trang thứ hai là “Nhanh chóng thành công trong quảng cáo truyền thông xã hội với SmartTools” (chỉ ra người mua có được từ sản phẩm). Kết quả: trang thứ hai có tỷ lệ chuyển đổi người xem thành khách hàng cao hơn trang thứ nhất đến 26,06%.

Ngôn từ sử dụng trong dòng phụ đề

Dòng phụ đề đứng dưới tiêu đề chính nhằm giải thích sơ qua những lợi ích chính yếu của sản phẩm. “Nên sử dụng nhiều hay ít từ ở đó?” luôn là đề tài tranh cãi trong thế giới tiếp thị, nhưng một điều nên lưu ý là không đặt video clip hoặc cài sẵn âm thanh tự động mở ra khi trang landing page xuất hiện vì chúng không chỉ tạo cảm giác khó chịu, mà còn bị người xem đánh giá là quảng cáo kém chuyên nghiệp.

Sử dụng ngôn từ kêu gọi hành động mạnh mẽ

Một khi khách hàng tương lai đã đặt chân vào landing page và chọn lựa sản phẩm, cần đảm bảo giúp họ biết rõ những gì cần phải làm tiếp. Hãy đặt lời kêu gọi hành động tại vị trí dễ nhìn thấy nhất và dành những cụm từ hấp dẫn nhất cho họ.

  • Xem thêm: Làm cho website có sức lan truyền mạnh

Một số nghiên cứu cho thấy trang đích đến đi cùng những nút nhấn chỉ có từ “Chọn” thường có kết quả kém hơn so với “Tải xuống ngay” hoặc “Đăng ký ngay”. Hẳn nhiên, nút nhấn chuột hành động cần được làm nổi, lớn, sáng, đậm nét và thật rõ ràng.

Đơn giản hóa

Khi đề cập đến việc tạo ra khách hàng tiềm năng, chỉ nên tiếp thị bằng những thông tin có liên quan nhất với họ. Mục đích chính là loại bỏ khoảng cách giữa người khách lần đầu tiên viếng thăm trang đích đến của bạn với hành động được kỳ vọng là bị cuốn hút hơn là bị kích thích. Nội dung trình bày càng ít thì khoảng không dành cho khách hàng càng nhiều để họ không phải rê chuột lên xuống xem thông tin.

Sử dụng những chỉ báo uy tín hoặc “chứng thực cộng đồng”

Có thể tạo dựng uy tín bằng cách đính kèm những thông tin về độ tin cậy của doanh nghiệp và sản phẩm bằng những lời nhận xét của khách hàng, của báo chí hoặc sự công nhận của tổ chức đánh giá có uy tín… Bạn cũng có thể cần đến “chứng thực cộng đồng” – những lời bình luận trên blog hoặc số lượng người dõi theo bạn trên Facebook, Twitter.

Thử nghiệm và đổi mới

Cho dù sản phẩm của bạn độc đáo, trong bước đầu thử nghiệm trang đích đến, hãy cố gắng phát hiện ra đâu là những yếu tố hiệu quả nhất đối với bạn và với cả những người xem. Một trong những cách nhanh chóng nhất để kiểm tra là so sánh giữa hai phương án, hai mô hình hoặc hai phiên bản để chọn ra cách tốt hơn và liên tục cải tiến.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: mạng truyền thông xã hộiquảng cáotiếp thị trực tuyếntrang đích đến
Bài trước đó

Phạm Phương Thảo: Được dân yêu mến là tấm huân chương lớn nhất cho người cán bộ

Bài kế tiếp

Câu biển càng đi càng ghiền

Bạn có thể quan tâm

MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/09/2025
VF 3 tạo “66 giờ lịch sử”, giúp VinFast đại thắng 6 hạng mục APAC Effie
Marketing

VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/09/2025
Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá
Hội thảo

Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Câu biển càng đi càng ghiền

Câu biển càng đi càng ghiền

MỚICẬP NHẬT

Nữ U17 Việt Nam thắng HongKong, chính thức vào VCK Châu Á 2026 - 1
Bóng đá

Nữ U17 Việt Nam thắng HongKong, chính thức vào VCK Châu Á 2026

Đăng bởi Dư Hải
17/10/2025

Sau chiến thắng kịch tính 1-0 trước U17 Hong Kong, đội tuyển nữ U17 Việt Nam đã chính thức giành...

Xem thêmDetails
Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới

Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới

17/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

17/10/2025
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy trong ngành logistics xanh và thông minh

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy trong ngành logistics xanh và thông minh

17/10/2025
Chủ tịch FIATA Turgut Erkeskin: Logistics Toàn Cầu Cần Chuyển Đổi Số Cấp Tốc để Đảm Bảo Mục Tiêu Xanh và Bền Vững tại Việt Nam

Chủ tịch FIATA Turgut Erkeskin: Logistics Toàn Cầu Cần Chuyển Đổi Số Cấp Tốc để Đảm Bảo Mục Tiêu Xanh và Bền Vững tại Việt Nam

17/10/2025

NỔI BẬT

  • FIATA 2025 Hà Nội: Xây dựng tương lai xanh và bền vững trong vận tải biển toàn cầu

    FIATA 2025 Hà Nội: Xây dựng tương lai xanh và bền vững trong vận tải biển toàn cầu

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    1766 chia sẻ
    Chia sẻ 706 Tweet 442
  • Việt Nam – Tâm điểm logistics toàn cầu: Đặt nền móng cho chuỗi cung ứng thế hệ mới tại FWC 2025

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy trong ngành logistics xanh và thông minh

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.