Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
04/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Để thực hiện thành công khảo sát trực tuyến

Gia Trịnh Đăng bởi Gia Trịnh
30/10/2012
Trong Marketing
Để thực hiện thành công khảo sát trực tuyến
Share on Facebook

Trước sự đổi mới trong công nghệ tìm kiếm Penguin của Google, bạn nên quan tâm đến việc nâng cao chất lượng nội dung thông tin trực tuyến của doanh nghiệp.

Một trang web đầy ắp thông tin có giá trị không chỉ giúp cải thiện sự hiện diện của doanh nghiệp trong kết quả xếp hạng của các công cụ tìm kiếm trực tuyến, mà còn khuyến khích người đọc thường xuyên ghé thăm website.

Thực hiện những bước đi sau để khảo sát trực tuyến thành công là cơ sở nền móng giúp bạn quyết định được đâu là những nội dung nên tập trung đổi mới.

Tiến hành điều tra sơ bộ

Nhằm tạo ra được những nội dung khảo sát hữu ích, bạn chỉ cần hỏi người đọc: “Bạn muốn chúng tôi viết về đề tài nào nhiều nhất?”. Để quyết định đâu là những chủ đề của trang web, hãy sử dụng tài khoản Google Analytics miễn phí và tìm hiểu xem đâu là mười nội dung được người ta đọc nhiều nhất trong website của bạn.

Nếu muốn có kết quả chi tiết hơn, bạn nên hỏi tiếp người đọc để biết chuyên mục nào hoặc những bài viết nào được họ quan tâm nhất.

  • Xem thêm: Luôn cập nhật và nâng cấp website

Gửi bản thăm dò ý kiến

Để có được kết quả thăm dò tốt nhất, không nên đưa ra quá mười câu hỏi trong một bản thăm dò ý kiến vì nếu đòi hỏi người đọc trả lời quá nhiều câu hỏi trong khoảng thời gian ngắn thì khó ai nhiệt tình trả lời cho hết được.

Trong lúc soạn những câu hỏi khảo sát, hãy cố gắng giúp cho người trả lời mở rộng dòng suy nghĩ của họ. Nên hạn chế các câu hỏi chỉ đơn thuần mang lại câu trả lời “Có” hoặc “Không”.

Tặng quà để khuyến khích việc tham gia trả lời bản thăm dò ý kiến

Khi lên kế hoạch thu thập ý kiến đóng góp của người đọc, bạn nên chuẩn bị một số món quà tặng đặc biệt để cảm ơn những ai tỏ ra nhiệt tình và chân thành trong việc trả lời câu hỏi khảo sát.

Đã có nhiều website tặng coupon giảm giá hoặc cung cấp thông tin thú vị có thể download được nhằm mục đích khuyến khích mọi người tham gia. Một khi đã quyết định tặng quà, nên lựa chọn những món quà có giá trị thực tế nhất cho người đọc. Đó cũng là cách thôi thúc họ tiếp tục tham gia những lần khảo sát về sau.

Tạo mã code và cài đặt trong website

Nếu có được đội ngũ lập trình viên tay nghề cao, bạn có thể hoàn toàn tạo được mã code trong bảng khảo sát và cài đặt chúng trong website của doanh nghiệp mình.

Nếu không có, hãy tìm đến những chương trình thu thập dữ liệu trực tuyến như SurveyMonkey hoặc KwikSurveys để sử dụng các phương thức tự động, hoặc tận dụng những chức năng đã có sẵn trên internet.

Hai công cụ khảo sát ấy cho phép bạn lượm lặt thông tin và ý kiến của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Nếu chấp nhận chi một khoản phí nhỏ chừng vài trăm ngàn đồng mỗi tháng cho SurveyMonkey, bạn có thể trở thành thành viên của họ và được sử dụng nhiều chức năng ưu việt hơn, trong đó có việc tự động theo dõi và thống kê thông tin khách hàng.

  • Xem thêm: Làm cho website có sức lan truyền mạnh

Công bố kết quả khảo sát

Một khi bản thăm dò ý kiến đã sẵn sàng, hãy dành ít lời để giới thiệu với người đọc thông qua các phương tiện truyền thông, bao gồm website doanh nghiệp, blog, trong email tiếp thị, trên các trang mạng xã hội…

Vì đa phần người đọc không có nhiều thời gian dành cho việc trả lời các câu hỏi khảo sát khi lần đầu tiên nhận được lời đề nghị của bạn, bạn nên đặt chúng tại nhiều nơi khác nhau, kèm theo lời cảm ơn trước nhằm đảm bảo thu được tỷ lệ tham gia trả lời cao nhất từ phía người đọc.

Đến khi thu được tương đối đầy đủ thư trả lời, hãy phân loại, đánh giá chúng và nên tập trung ngay vào việc tạo nên sự đổi mới trên website cũng như điều chỉnh hợp lý hơn kế hoạch tiếp thị số của doanh nghiệp.

Sự hưởng ứng thông tin phản hồi của người đọc chứng tỏ bạn biết tôn trọng quan điểm của họ và chính điều ấy giúp bạn cải thiện vị thế của website do bạn tạo ra trong kết quả xếp hạng của các công cụ tìm kiếm trực tuyến.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: chiến lược marketingkhảo sát trực tuyếntiếp thị qua các trang web
Bài trước đó

Đêm Halloween tại quán bar Saigon Saigon

Bài kế tiếp

Hoàng Tháp miễn phí tiền thuê ba năm đầu cho khách thuê

Bạn có thể quan tâm

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo
Marketing

MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
23/08/2025
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức
Marketing

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/08/2025
Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Hoàng Tháp miễn phí tiền thuê ba năm đầu cho khách thuê

Hoàng Tháp miễn phí tiền thuê ba năm đầu cho khách thuê

MỚICẬP NHẬT

Toyota Yaris Cross và Vios tại đại lý trong chương trình ưu đãi sinh nhật 30 năm tháng 9/2025.
Thị trường

Toyota chạm ‘mùa cao điểm’: doanh số 5.406 xe tháng 8, tung gói trước bạ + lãi suất

Đăng bởi Neo Ng.
03/09/2025

Toyota Việt Nam (bao gồm Lexus) ghi nhận 5.406 xe bán ra trong tháng 8/2025; riêng thương hiệu Toyota đạt...

Xem thêmDetails
Poster ưu đãi Honda tháng 9: miễn/giảm trước bạ, bảo hiểm và hỗ trợ tiền mặt khi “thu cũ đổi mới”.

Tháng 9 ‘đòn kép’: Honda tặng trước bạ, thêm tiền mặt cho khách thu cũ đổi mới

03/09/2025
Audi Concept C ra mắt tại Milan, thiết kế tối giản rõ ràng với khung xe thẳng đứng lấy cảm hứng từ Auto Union Type C

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng triết lý thiết kế “rõ ràng” với Concept C

03/09/2025
Chai nước hoa Hermès Barénia Eau de Parfum Intense sang trọng với sắc đỏ rouge H

Hermès Barénia Eau de Parfum Intense: Hồi ức chạm vào sáng tạo

03/09/2025
Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

03/09/2025

NỔI BẬT

  • Merck kỷ niệm 30 năm phát triển tại Việt Nam với nhiều sáng kiến cộng đồng bền vững - 1

    Merck kỷ niệm 30 năm phát triển tại Việt Nam với nhiều sáng kiến cộng đồng bền vững

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • 10 câu nói hoàn hảo về loài mèo

    488 chia sẻ
    Chia sẻ 195 Tweet 122
  • Trường Mầm non Iris Preschool: Vững vàng sau khó khăn nhờ “sự tử tế”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

    175 chia sẻ
    Chia sẻ 70 Tweet 44
  • Huỳnh Trung Tấn: Dù ngã ngựa vẫn phải anh hùng

    166 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 42
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.