Xu hướng mới: Tạo thách thức cho khách hàng
Với sự hỗ trợ của internet, hiện nay khách hàng có thể tự thu thập vô số thông tin về ...
Với sự hỗ trợ của internet, hiện nay khách hàng có thể tự thu thập vô số thông tin về ...
Trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, tiến hành những đợt quảng bá tiếp thị theo cách mới lạ ...
Các doanh nghiệp thường lo lắng khi phải tăng giá bán vì sợ khách hàng sẽ bỏ đi. Nỗi lo ...
Các chuyên gia cho rằng bán hàng là quá trình truyền tải năng lượng đến cho người mua thông qua ...
Phương thức bán hàng là hết sức quan trọng trong kinh doanh vì khách hàng thường mua hàng của những ...
Nghiên cứu do hai tổ chức cung cấp giải pháp nghiên cứu tiếp thị toàn cầu là Acxiom và Loyaly ...
Câu nói này không xuất phát từ bản tính con người mà là vì sự cạnh tranh sống còn nên ...
Kết nối với khách hàng là điều mà các công ty phải đặc biệt quan tâm trong giai đoạn kinh ...
Khi có vấn đề không hay hoặc sự cố xảy ra thì cần phải xin lỗi khách hàng, đây là ...
Hiểu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu mà thương hiệu nào cũng hướng tới. Tuy nhiên, ...
Cuối và đầu năm là thời điểm tốt để doanh nghiệp nhìn lại các chiến lược, kế hoạch kinh doanh ...
Làm thế nào để chuyển một khách hàng chỉ mới mua hàng một lần thành khách hàng trung thành của ...
Các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng nếu được thiết kế và thực hiện đúng cách ...
Gần đây, nhà sản xuất kẹo sô-cô-la Toblerone đã đưa ra một quyết định khá táo bạo. Để giảm thiểu ...
“Khách hàng luôn luôn đúng” có lẽ là một quan niệm đã trở nên quá quen thuộc và là “chuyện ...
Ngày 19/11/2024, tại TP.HCM, AstraZeneca một lần nữa được vinh danh trong danh sách “100 Nơi làm việc tốt nhất...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.