Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
17/05/2022
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Bán hàng bằng lý trí hay cảm xúc?

Nhất NguyênĐăng bởiNhất Nguyên
23/09/2020
Trong Marketing

Các chuyên gia cho rằng bán hàng là quá trình truyền tải năng lượng đến cho người mua thông qua hai nguồn lực khác nhau là lý trí và cảm xúc. Vậy trong hai nguồn lực đó, yếu tố nào có ảnh hưởng lớn hơn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng?

Bán hàng bằng lý trí hay cảm xúc? - 2

Để trả lời cho câu hỏi trên, trước tiên chúng ta cần xem xét một số yếu tố thuộc lý trí có thể ảnh hưởng đến kết quả của một giao dịch bán hàng:

  • Kiến thức về sản phẩm của người bán hàng.
  • Sự hiểu biết của nhân viên bán hàng về khách hàng.
  • Các thông tin xã hội.
  • Quy trình bán hàng.
  • Các câu hỏi dùng để thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Các thông điệp do nhân viên bán hàng đưa ra trong buổi tiếp xúc bán hàng.
  • Các đề xuất thuyết phục.
  • Các bài thuyết trình bán hàng thuyết phục.
  • Thời gian bán hàng.

Hầu hết các khóa đào tạo đều trang bị cho nhân viên bán hàng một số kỹ năng cần thiết để khai thác những thông tin, đặt ra những câu hỏi thích hợp, đưa ra các giải pháp, đề xuất để giải quyết đúng nhu cầu của khách hàng và chốt giao dịch bán hàng đúng thời điểm.

Tuy nhiên, một thách thức lớn vẫn đang tồn tại trong công việc bán hàng là nếu chỉ làm đúng những yếu tố thuộc về lý trí mà các nhân viên bán hàng đã được học từ các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng thì khả năng mà họ không bán được hàng có thể lên đến 80%.

Zig Ziglar – chuyên gia bán hàng hàng đầu ở Mỹ, tác giả của hơn 29 đầu sách nổi tiếng trong lĩnh vực này, trong đó có nhiều cuốn thuộc hàng best-seller, đã đúc kết rằng “Lý trí làm cho con người tính toán, còn cảm xúc thì dẫn con người đến hành động”.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng cũng đồng quan điểm với Ziglar khi cho rằng chiếc cầu nối về lý trí giữa người mua và người bán chỉ ảnh hưởng đến 20% quyết định mua hàng trong môi trường kinh doanh B2B (giữa các doanh nghiệp).

Họ cho rằng nếu lý trí là yếu tố duy nhất có khả năng thuyết phục một người mua thì doanh nghiệp nào cũng có thể chuyển sang kinh doanh trực tuyến như kiểu của Amazon và sẽ chẳng cần đến đội ngũ nhân viên bán hàng trực tiếp nữa.

  • Xem thêm: Tiếp sinh lực cho hoạt động bán hàng

Vậy thì điều gì tạo ra tác động về mặt cảm xúc? Theo kết quả một số nghiên cứu thì trong giao tiếp, từ ngữ có tác động 7% đến cảm xúc và thái độ của người đối diện, giọng nói tác động 38% và 55% còn lại tác được động bởi hình thức, tác phong và ngôn ngữ hình thể.

Nghiên cứu này cũng đưa ra kết luận rằng cách nói (âm điệu của giọng nói) tác động đến cảm xúc lớn gấp năm lần so với điều nói ra (ngôn từ được sử dụng).

Theo các chuyên gia bán hàng, để tạo ra cảm xúc tích cực cho khách hàng, nhân viên bán hàng cần phải có những kỹ năng sau:

  • Tạo ra cảm giác tin tưởng và thân thiện cho khách hàng.
  • Xác nhận lại nhu cầu của khách hàng như một cách thể hiện sự tôn trọng họ.
  • Tỏ ra đồng cảm với khách hàng.
  • Chia sẻ những cảm xúc của khách hàng.
  • Thích ứng với nhịp độ nói chuyện của khách hàng.
  • Hòa theo âm điệu giọng nói của khách hàng.
  • Ủng hộ tâm trạng của khách hàng bằng những câu nói động viên.
  • Tạo điều kiện để khách hàng bày tỏ cảm xúc của họ.
  • Giúp khách hàng bày tỏ những lo lắng tiềm ẩn.
  • Ủng hộ những quan điểm tích cực của khách hàng.
  • Luôn giữ được thái độ nhiệt tình và tràn đầy sinh lực trong suốt cuộc gặp bán hàng.
  • Tỏ ra chân thật và tự nhiên.

Khi làm được những điều trên, nhân viên bán hàng sẽ thỏa mãn được nhu cầu cảm xúc của khách hàng và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong khi giao dịch mua hàng.

Hiển nhiên, đây chưa phải là tất cả những kỹ năng cần thiết mà nhân viên bán hàng cần có để tạo ra cảm xúc tích cực cho khách hàng.

  • Xem thêm: Đâu là nhân viên bán hàng giỏi?

Các chuyên gia đào tạo, các giám đốc bán hàng hàng đầu trên thế giới đã từng đưa ra nhiều bài học và khẳng định rằng bán hàng là một hoạt động mang tính nhân bản rất cao và khách hàng thường chỉ mua hàng của những người mà họ yêu mến.

Hiện nay, các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới đang có xu hướng sử dụng các chương trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để tạo ra những trải nghiệm và cảm xúc tích cực nhất cho mọi khách hàng.

Bán hàng bằng lý trí hay cảm xúc? - 1

Với nhiều thông tin dữ liệu về khách hàng mà các chương trình CRM cung cấp, doanh nghiệp sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc về hoàn cảnh, địa vị xã hội, sở thích của từng khách hàng và từ đó có thể bố trí nhân viên bán hàng có sự hiểu biết về xã hội tốt nhất đối với các khách hàng cụ thể để phục vụ họ.

Trong tương lai không xa, các doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện để khách hàng được cho điểm nhân viên bán hàng để có cơ sở đánh giá chính xác hơn năng lực của từng nhân viên.

Trong một thế giới mở có tính cạnh tranh cao, các sản phẩm hoặc dịch vụ hôm nay được xem là mới mẻ thì ngày mai sẽ trở thành bình thường.

Khi các sản phẩm và dịch vụ có những tính năng tương tự nhau cùng tồn tại trên thị trường, lợi thế cạnh tranh sẽ thuộc về những doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng có khả năng tạo ra cảm xúc tích cực cho khách hàng và được khách hàng yêu mến.

Từ khoá: bí quyết giữ khách hàngkỹ năng bán hàngngười tiêu dùngquyết định mua hàng
Nguồn Selling Power
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp
Marketing

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp

27/04/2022
L’Oréal Brandstorm 2022
Giáo dục

L’Oréal Brandstorm 2022 vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên Việt Nam

25/04/2022
Nestlé Young Lions
Marketing

Các quản lý Marketing trẻ của Nestlé Việt Nam giành nhiều giải thưởng tại Vietnam Young Lions 2022

24/04/2022
Hai sinh viên Đại học RMIT đạt Giải Vàng cuộc thi Vietnam Young Lions hạng mục Digital
Marketing

Hai sinh viên Đại học RMIT đạt Giải Vàng cuộc thi Vietnam Young Lions hạng mục Digital

20/04/2022

THEODÒNG

‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội
Góc nhìn

‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội

16/05/2022
Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu
Bảo hiểm

Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu

16/05/2022
Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững và toàn diện
Doanh nghiệp

Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững và toàn diện

13/05/2022
Pandora tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Pandora công bố kế hoạch xây dựng cơ sở chế tác trị giá 100 triệu USD tại Việt Nam

13/05/2022
Phát triển xanh: Giải pháp giúp doanh nghiệp phục hồi sau Covid-19 - 1
Doanh nghiệp

Phát triển xanh: Giải pháp giúp doanh nghiệp phục hồi sau Covid-19

13/05/2022
Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2022
Thị trường

Toyota Việt Nam doanh số bán hàng tháng 4 tăng 57%, đứng đầu toàn thị trường

12/05/2022
Milo Sea Games 31
Doanh nghiệp

Nestlé MILO tài trợ hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng cho SEA Games 31

12/05/2022

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp
Marketing

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp

27/04/2022
Lễ khởi động Triển Lãm Quốc Tế Sản Xuất Công Nghiệp Vme 2022, Triển Lãm Điện Tử Quốc Tế Nepcon Việt Nam 2022 & Ký kết thỏa thuận hợp tác Dự Án Cộng Đồng Sáng Kiến Doanh Nghiệp - 6
Quản trị

Tọa đàm “Sức mạnh cộng hưởng từ Con người – Công nghệ – truyền thông!”

27/04/2022
L’Oréal Brandstorm 2022
Giáo dục

L’Oréal Brandstorm 2022 vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên Việt Nam

25/04/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Ông Chung Eui-sun chính thức trở thành Chủ tịch Tập đoàn ôtô Hyundai
Who's Who

Ông Chung Eui-sun chính thức trở thành Chủ tịch Tập đoàn ôtô Hyundai

06/11/2020
Môi trường quốc tế, chi phí hợp lý
Who's Who

Môi trường quốc tế, chi phí hợp lý

28/02/2019
Ông Naren Baliga làm Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam.
Bảo hiểm

Manulife Việt Nam bổ nhiệm Tân Giám đốc Khối Nghiệp vụ, tiếp tục thúc đẩy Hành trình Chuyển đổi Trải nghiệm khách hàng

16/07/2021

SỰKIỆN

Lễ hội Wellness Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore

Lễ hội Wellness Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore

12/05/2022
SCG lần đầu tiên phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh – chữa lành Trái Đất” tại Việt Nam

SCG lần đầu tiên phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh – chữa lành Trái Đất” tại Việt Nam

12/05/2022
Chuyên đề tháng 6: Chiếu sáng hợp lý cho ngôi nhà bạn

Chuyên đề tháng 6:
Chiếu sánghợp lý cho ngôi nhà bạn

11/05/2022
Audi Việt Nam triệu hồi để kiểm tra và thay thế miếng bảo vệ trên Audi Q5

Audi Việt Nam triệu hồi để kiểm tra và thay thế miếng bảo vệ trên Audi Q5

09/05/2022
Bệnh glaucoma

Đào tạo phẫu thuật trực tuyến bệnh mất thị lực do bệnh Glaucoma

07/05/2022

BẤTĐỘNG SẢN

Dự án Văn phòng Hạng A Lancaster Luminaire – Hình Ảnh Văn phòng Tương Lai - 1
Dự án

Dự án Văn phòng Hạng A Lancaster Luminaire – Hình Ảnh Văn phòng Tương Lai

14/05/2022

Theo nghiên cứu mới nhất về thị trường văn phòng cho thuê Việt Nam của CBRE, các doanh nghiệp và...

‘Điểm sáng’ của bất động sản hàng hiệu tại Đà Nẵng - 2

‘Điểm sáng’ của bất động sản hàng hiệu tại Đà Nẵng

12/05/2022
ULI thành lập uỷ ban tại Việt Nam, mở rộng sự hiện diện tại Châu Á

ULI thành lập uỷ ban tại Việt Nam, mở rộng sự hiện diện tại Châu Á

06/05/2022
IFF Holdings ra mắt tổ hợp bất động sản mang thương hiệu Le Méridien đầu tiên tại Châu Á - 1

IFF Holdings ra mắt tổ hợp bất động sản mang thương hiệu Le Méridien đầu tiên tại Châu Á

28/04/2022
Thị trường cao ốc văn phòng tại thành phố HCM và vị trí chiến lược của Officehaus tại quận Tân Phú

Thị trường cao ốc văn phòng tại thành phố HCM và vị trí chiến lược của Officehaus tại quận Tân Phú

27/04/2022
CBRE được vinh danh là Đơn vị Tư vấn Bất động sản Hàng đầu Việt Nam

CBRE được vinh danh là Đơn vị Tư vấn Bất động sản Hàng đầu Việt Nam

12/04/2022

MỚICẬP NHẬT

Các nàng thơ của Lê Thanh Hòa hội tụ trong bộ ảnh mới - 2

Các nàng thơ của Lê Thanh Hòa hội tụ trong bộ ảnh mới

17/05/2022
Nghiên cứu mới khám phá những thách thức về điện toán biên và những chiến lược đón đầu tương lai của năng lực tại biên

Điện toán biên và những chiến lược đón đầu tương lai của năng lực tại biên

17/05/2022
Doanh nhân Eric Trần khởi nghiệp với dự án 'kể chuyện mùi hương' - 6

Doanh nhân Eric Trần khởi nghiệp với dự án ‘kể chuyện mùi hương’

17/05/2022
'Sài Gòn - Gia định - Chợ Lớn, ký ức rực rỡ'- artbook phong cách panorama - 6

‘Sài Gòn – Gia định – Chợ Lớn, ký ức rực rỡ’- artbook phong cách panorama

17/05/2022
‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội

‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội

16/05/2022
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến 'Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022' - 2

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến ‘Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022’

17/05/2022
Thời Phong Hóa không để gói cau - 2

Thời Phong Hóa không để gói cau

16/05/2022
Suy ngẫm: Người thành thị và người nông thôn

Người thành thị và người nông thôn

16/05/2022
Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu

Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu

16/05/2022
Bảo tháp Mandala Tây Thiên giới thiệu sách quý mừng lễ Đức Phật đản sinh

Bảo tháp Mandala Tây Thiên giới thiệu sách quý mừng lễ Đức Phật đản sinh

16/05/2022
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.