Để tôn vinh quan hệ đối tác với tổ chức từ thiện Save the Children, Bulgari ra mắt thiết kế vòng đeo tay bằng bạc nguyên chất và gốm đen. Được khắc họa logo Save the Children, chiếc vòng tay tuyệt đẹp này được thêm vào bộ sưu tập biểu tượng – dựa trên hình mẫu của nhẫn và mặt dây chuyền ban đầu – mỗi một thiết kế đều lấy cảm hứng từ dòng trang sức huyền thoại B.zero1 của Bulgari. Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng Bulgari trên toàn thế giới và trên website của Bulgari. Giá bán lẻ của chiếc vòng tay là 620 USD, trong đó 110 USD sẽ được trực tiếp quyên góp vào Quỹ Save the Children. Các mẫu thiết kế Save The Children của Bulgari đảm bảo hài hòa giữa yếu tố thời trang và tinh thần thiện nguyện. Vì vậy, thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.
Bulgari tin rằng giáo dục là sự đầu tư tốt nhất để xây dựng một xã hội thịnh vượng. Bằng cách thêm chiếc vòng tay vào bộ sưu tập, hãng trang sức của Rome mong muốn đem lại những giúp đỡ tích cực đến các trẻ em cơ nhỡ. Trong năm 2016, Bulgari và tổ chức Save the Children sẽ hỗ trợ nâng cao kỹ năng mềm, rèn luyện năng lực, và cải thiện điều kiện kinh tế để các em có thể tiếp cận với thành công. Diễn viên Thư Kỳ, Chương Tử Di cùng với hơn 200 người nổi tiếng trên thế giới đã tham gia dự án này, sử dụng sản phẩm trang sức của Bulgari, lưu lại hình ảnh của mình thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fabrizio Ferri. Cho đến nay, bộ sưu tập Save The Children đã thành công và gây quỹ 42 triệu USD cho tổ chức Save the Children. Đóng góp này đã giúp hơn 1 triệu trẻ em từ 29 quốc gia trên khắp năm châu, nơi mà thiên tai, chiến tranh, và nạn đói cản trở nền giáo dục để có một tương lai tươi sáng hơn.
(DNSGCT)