Giữa những bộn bề và lo toan trong công việc và cuộc sống, bất kỳ ai trong chúng ta cũng cần những trải nghiệm tinh tế và khác lạ giúp đem lại niềm vui và hạnh phúc bất ngờ. Tại buổi dạ tiệc thân mật nhân dịp sinh nhật một năm của Lexus tại Việt Nam, nhu cầu về những trải nghiệm được nâng lên thành đẳng cấp của sự tinh tế hòa quyện các giác quan.
Chỉ có hơn 300 khách mời đến tham dự dịp vui ngày hôm đó, nhưng sự chuẩn bị chu đáo từng chi tiết cho thấy sự tận tụy của gia chủ với mong muốn đem lại khoảng thời gian quý giá và ấm cúng dành riêng cho những vị thượng khách của mình. Đối với khách mời, buổi yến tiệc sang trọng này là một dịp để họ có thể trải nghiệm về sự thụ hưởng xứng đáng với những gì họ đã, đang và sẽ đóng góp trong xã hội. Lexus đã chọn những cái nhất trong các giác quan của mỗi người để cùng hòa quyện, tạo ra một bữa tiệc đầy ắp cảm xúc.
Trước hết là thị giác. Đơn giản một cách quý phái với hai chất liệu chủ đạo là gỗ và lụa, không gian phòng tiệc được phủ một thứ ánh sáng vàng làm nổi lên các mảng trang trí bằng gỗ, mang lại cảm giác ấm áp nhẹ nhàng cho các khách mời.
Để chinh phục vị giác tinh tế của các thượng khách, Lexus đã cất công mời được vị nữ đầu bếp gốc Việt tài ba đồng thời là quán quân Masterchef phiên bản Mỹ mùa thứ 3, Christine Hà, vượt nửa vòng trái đất chỉ dành để mang theo công thức nấu nướng đặc biệt và đầy cảm xúc của cô cho một bữa tiệc thịnh soạn và đẳng cấp hàng đầu. Không phải là những món thuần túy mang tính tiệc tùng, trình diễn, mỗi công thức nấu nướng đều mang một câu chuyện kể thật ấm áp, gắn liền với kỷ niệm không thể quên của Christine Hà cùng người thân trong gia đình. Là một trong những khách mời đặc biệt, chị Y Hương (quản lý tại một công ty quảng cáo) bày tỏ sự cảm kích: “Những điều Lexus mang đến cho chúng tôi thật đáng quý. Mọi sự chuẩn bị đều cho thấy tiệc mừng sinh nhật của Lexus cũng là bữa tiệc dành cho những người khách quý được chủ nhà đặc biệt trân trọng”.
Món ăn ngon phải đi cùng với rượu ngon. Từng loại rượu vang thượng hạng đến từ các địa danh nổi tiếng trên thế giới được chính tay chuyên gia nếm thử rượu vang thế giới Tô Việt chọn để “sánh vai” cùng với từng món ăn của bếp trưởng Christine Hà. Đầu tiên là món khai vị thịt muối cuộn chà là ăn cùng phô mai kết hợp với rượu vang trắng làm từ loại nho trứ danh vùng Bordeaux Sauvignon Blanc; món chính tôm hùm tái Crudo kiểu Ý dùng với rượu Pouilly Fume từ năm 2011 trong khi Chateau Luchey-Halde Pessac-Leognan từ năm 2009 được dùng chung với món thịt bò cuộn Wellington. Kết thúc cuộc trải nghiệm về vị giác và khứu giác là sự hòa quyện của vị ngọt từ bánh chocolate cherry kèm kem phúc bồn tử cùng ly vang ngọt tự nhiên từ vùng Languedoc-Roussillon của Pháp hay Porto Cruz Tawny của Bồ Đào Nha…
Lexus lại tiếp tục đưa thượng khách của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Còn gì tuyệt vời hơn được nhìn thấy tận mắt vẻ đẹp không tuổi cũng như được nghe thấy giọng hát mượt mà làm rung động con tim của nữ danh ca hải ngoại Ý Lan. Nữ ca sĩ hàng đầu trình diễn cùng ban nhạc Bình Minh – cũng quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như bố con nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh – Quyền Thiện Đắc; và còn có thêm nghệ sĩ piano nổi tiếng Nguyễn Quang – con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Tất cả cùng mang đến những bản nhạc trên cả tuyệt vời với đủ phong cách Việt, Pháp, Mỹ… say đắm, nồng nàn, phóng khoáng. Khách mời như bỏ quên hết mọi buồn phiền và lo toan, thời gian như lắng đọng lại và chỉ còn những giây phút thả hồn phiêu lãng trong những trải nghiệm độc đáo hòa quyện giữa vị giác, khứu giác, thị giác và thính giác.
“Thật sự là một đẳng cấp khác biệt” là nhận xét của một doanh nhân lĩnh vực bất động sản có tiếng tại TP.HCM. Bữa tiệc đẳng cấp ấy thay cho lời cảm ơn của Lexus Việt Nam dành cho các khách hàng của mình sau một năm chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bữa tiệc khép lại với những trải nghiệm quá tuyệt vời còn đọng lại trong tất cả khách mời tham dự. Có lời hứa hẹn nào ý nhị hơn khi Lexus luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm cũng như dịch vụ, để luôn giữ vững phong độ của hãng xe sang đẳng cấp được ưa chuộng trên thế giới.
Mặc dù không đặt mục tiêu doanh số trong ngắn hạn mà tập trung vào việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua những mẫu xe danh tiếng, hệ thống bán hàng và dịch vụ tiện ích nhất, nhưng doanh số 385 xe và 2.380 lượt dịch vụ trong năm 2014, cùng niềm tin tưởng mà khách hàng trao tặng, đã góp phần ghi dấu ấn khá ấn tượng cho năm đầu hoạt động thành công của Lexus Việt Nam.
Hoàng Lê (DNSGCT)