Xí nghiệp gia đình này đặt ở vùng quê của đất nước theo đạo Hồi. Năm 1920, ông nội của Goh Miah Kiati mở cửa hàng tạp hóa giữa đồn điền cao su. Sau đó, có vốn, trồng cao su, đến năm 1988, mở xưởng Karex làm bao cao su. Sản lượng của Karex là 3 tỉ cái/năm, xuất cho 100 nước. Chiếm 15% thị phần thế giới, Karex vượt Durex của Anh, Trojan của Mỹ. Hai thương hiệu này cùng nhau chia sẻ 25% thị phần thế giới.
Ông chủ Karex với sản phẩm của xí nghiệp gia đình
Theo dự báo, vào năm 2015, số bao bao cao su tiêu thụ trên thế giới là 27 tỉ cái, trị giá 4,6 tỉ euro, so với 20 tỉ cái năm 2012. Kinh tế thế giới khủng hoảng không ảnh hưởng gì tới việc tiêu thụ bao cao su cả! Bởi quá nửa sản lượng bao cao su được các quốc gia, Tổ chức Y tế thế giới mua để phát không cho người dân phòng chống bệnh AIDS.