D-Prize là giải thưởng danh giá đã được giới thiệu trên các tờ báo nổi tiếng Fast Company hay Forbes. D-Prize kêu gọi các doanh nhân xã hội trên toàn thế giới đưa ra cách phát tán những giải pháp xã hội như trên. Đến với cuộc thi bạn có cơ hội giành 20.000 USD để thực hiện kế hoạch trong BA tháng đầu, và tiếp tục nhận được hỗ trợ từ D-Prize.
1. Đối tượng tham gia:
– Bất cứ cá nhân hoặc nhóm trên toàn thế giới đam mê trở thành doanh nhân xã hội.
2. Cách thức tham gia:
– Dự thi theo cá nhân hoặc nhóm.
3. Cơ cấu giải thưởng:
– 5 đến 15 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được trao giải từ 10.000-20.000 USD (tùy theo đánh giá của BGK) để thực hiện dự án trong ba tháng đầu.
– Nếu giai đoạn đầu thành công, D-Prize sẽ tiếp tục hỗ trợ dự án của bạn.
4. Thời gian tổ chức cuộc thi:
– Vòng 1: đến 30-11-2013 – Bài dự thi được đánh giá dựa trên tính khả thi và quy mô tác động của dự án, cũng như đam mê và tiềm năng của thí sinh. Thí sinh được chọn vào vòng 2 sẽ nhận thông báo trong vòng ba tuần sau khi đăng ký.
– Vòng 2: đến 30-12-2013 – Nộp bản kế hoạch đầy đủ không quá 10 trang, và bản Dự tính chi phí cho ba tháng đầu của dự án. Thí sinh được chọn vào chung kết sẽ được tham vấn ý kiến BGK, hoàn chỉnh lại dự án.
– Chung kết: 20-1-2014 – BGK yêu cầu thêm thông tin về dự án và phỏng vấn thí sinh qua email, điện thoại hoặc Skype để chính thức quyết định trao giải.
5. Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2013
- Chi tiết xem tại: http://www.d-prize.org/