Nếu muốn chọn một món quà thật sự khác biệt mà tiện dụng và đặc biệt là thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt, bạn có thể tìm thấy ở Qhome. Hiện Qhome đã chuẩn bị nhiều sản phẩm quà tặng cao cấp và độc đáo để đáp ứng nhu cầu quà tặng cuối năm.

Có lẽ không ít khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ với sự chuyển hướng mới mẻ này của Qhome – một cửa hàng hơn 20 năm kinh doanh đồ gốm sứ. Khi phát triển sản phẩm quà tặng cho thị trường Việt Nam, Qhome luôn hướng đến các tiêu chí: Công năng tiện dụng, linh hoạt, thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt Nam, kiểu dáng dễ phù hợp với các xu hướng nội thất đồng thời giá cả phải chăng. Bình Hoàng Bảo đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, thông qua sự hợp tác với công ty quà tặng Topchoice tại Hong Kong.



Dù được thiết kế bởi các nhà thiết kế Hong Kong nhưng tất cả khách hàng Việt Nam đều thấy sản phẩm này hết sức quen thuộc. Vì cảm hứng thiết kế cho bình Hoàng Bảo đến từ các sản phẩm đồ sứ ký kiểu từ thời Lê – Trịnh (1533-1788), những hoa văn trên bình mang đậm văn hóa Việt Nam, đó là cây tre tượng trưng cho người quân tử, hoa sen tượng trưng cho sự cao quý, hoa mẫu đơn tiêu biểu cho sự sang trọng quý phái, cúc mai thể hiện cho mùa xuân, sự trường thọ… Những nét văn hóa từ hoa văn, biểu tượng của những sản phẩm thời Lê – Trịnh đã tạo nguồn cảm hứng rất tốt cho các nhà thiết kế, giúp cho họ thể hiện một cách hoàn hảo trên sản phẩm. Đặc biệt là các nhà thiết kế Hong Kong đã tỏ ra rất thích thú khi nghiên cứu các hoa văn, cách thể hiện rất đặc trưng của Việt Nam. Thậm chí họ sang Việt Nam, mua hoa sen về nghiên cứu để có thể hiểu hơn và kết hợp tốt hơn…

Công năng sử dụng luôn là một yếu tố quan trọng trong xu hướng mua sắm đồ nội thất hiện đại, bình Hoàng Bảo cũng không nằm ngoài xu hướng này. Hiếm có sản phẩm nào có cách sắp xếp đa dạng như bình Hoàng Bảo, sản phẩm có thể tạo bình trang trí, bình cắm hoa hoặc bộ tô đĩa trưng bày và phục vụ trái cây. Sự sắp xếp sáng tạo các công năng riêng lẻ hoàn hảo càng làm tăng giá trị và sự độc đáo của món quà tặng này.


Bình đa năng chỉ là một trong những sản phẩm quà tặng “chào hàng” của Qhome. Trong thời gian tới, Qhome sẽ mở rộng hợp tác với các đối tác khác ngoài Minh Long 1 và Topchoice để mang đến cho khách hàng những món quà tặng không kém phần độc đáo, linh hoạt, đa năng, mang đậm dấu ấn dân tộc mà vẫn đảm bảo giá cả vừa với túi tiền.